เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

Best Western Premier Signature Pattaya ทริปหรรษา เฮฮากับ Ami Gang



จาก La Baguette เราก็มุ่งหน้าสู่พัทยาใต้
เลี้ยวซ้ายที่แยกไฟแดงที่ 2
ขับตรงไปเรื่อยๆ ก่อนขึ้นเขาพระตำหนัก
โรงแรมอยู่ทางด้าน ขวามือเด่นเป็นสง่าค่ะ


รูปข้างล่างเป็นของเว็บ Best Western เค้าน่ะค่ะ
หนูใหม่ไม่ได้ถ่ายมา





สวยเชียว ด้วยดีไซน์ โมเดิร์นๆ กระจกทั้งนั้นเลย

ทั้งนี้ สมาชิกทัวร์บางส่วนก็มาเช็คอินก่อนแล้วค่ะ
ได้แก่ ครอบครัวแม่เอ้ + เจ่เจ้หนึ่งจัง + อีฟจัง

โรงแรม Best Western Premier Signature Pattaya
ชื่อสั้นๆก็ไม่ได้เนาะ
ที่นี่ สโลว์ ทุกประการ เพื่อนๆแอนด์ แมวบ่นกันอุบ 555

รีเควส ห้องไม่สูบบุหรี่ ก็จัดห้องบนfloor ที่เป็นห้องสูบบุหรี่ให้
บอกว่าจักอัพเกรดให้เป็นห้อง ซีรีน ซีวิว
วันไปจริงก็บอกไม่ได้ เฮ่ออออ หลอกให้พวกเราดีใจทำไม
ถ้าขายห้องได้ ก็บอกตรงๆ ไม่มีใครว่าเนาะ
มาถึงก็ประทับใจซะขนาดนี้ หนูใหม่คงไม่มาซ้ำล่ะค่ะ
เป็น BW แรกที่หนูใหม่ไม่ค่อยปลื้มนัก พูดตามตรง

มิอยากจะบ่นมากกว่านี้ พวกเราไปสนุกกัน
ที่ไหน หรือจะสู้...กับใคร
(แอบจำหัวเอ็มน้องออยล์มาค่ะ)





เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหม่
หลายอย่างไม่ลงตัวเลยหรือก็ไม่น่าใช่
เพราะว่าเปิดแต่ปลายปีที่แล้วแล้วค่ะ
เพียงแต่ยังไม่ได้แกรนด์ โอเพนนิ่งเท่านั้นเอง





เจ่เจ้มาให้ความสะดวกแก่พวกเราค่ะ
เจ่เจ้มาเช็คอินพร้อมแม่เอ้








บริเวณล็อบบี้








สระว่ายน้ำ (รูปเหล่านี้ถ่ายวันรุ่งขึ้นค่ะ)





ไม่ใช่คณะเราค่ะ เป็นแขกคณะอื่นจ้า





อ่ะ ขึ้นไปดูห้องกันนะคะ
กว่าจะลงตัวได้ห้อง ก็วุ่นกันน่าดู
เพราะครอบครัวพวกเราไม่สูบบุหรี่กันไงคะ
แล้วตอนจองกับเอเจ้นท์ก็ระบุชัดเจนว่า
No Smoking แต่โรงแรมทำกับเราอย่างไรรู้มั้ยคะ
ให้พวกเราพักชั้น 5 ซึ่งเป็นฟลอร์ที่เป็นห้องสูบบุหรี่
พี่ตี๋โมโหเลย บอกว่า ชุ่ยเกินไป

ห้องที่ได้มันจะเป็น โร้ด วิว Road View
ตามบัญญัติศัพท์ของเจ๊บัวศรี มณีโลตัส 555





ห้องกว้างขวางดีค่ะ
เป็นห้องแบบ Premier หรืออะไรสักอย่าง ราคา 1890 บาท
ไม่ติดทะเล ไม่มีซีวิวสำหรับเรทนี้
แต่พวกเราก็อยากเสพความใหม่ เลยตกลงจองไปกันค่ะ
ที่แท้เพิ่งรู้ทีหลังจากพนักงานว่า
เค้าเทค โอเวอร์จากโรงแรมที่ชื่อ แชมป์ อะไรสักอย่าง

แต่ความสะอาดสะอ้าน เริ่ดนะค้า
อุปกรณ์ก็ยังใหม่




เตียงใหญ่นอนสบาย
อ้อๆๆ บางห้องจะไม่มีโซฟาเขียวๆ
แต่มีเตียงเดี่ยวอีก 1 เตียงให้เลยค่ะ
หลายๆห้องที่พวกเราได้ เป็นแบบนั้น





ถ่ายย้อนออกนอกห้องจ๊ะ
ครูเกลือกะลังส่องใครอยู่ ท่าจะเป็นป๋าโจค่ะ 55
ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ กระจก จุ๊กรู้ววว ดังภาพค่ะ








ยืมรูปป๋าโจมาโชว์ 1 รูปค่ะ
ห้องป๋าโจ หันหัวไปคนละทางกับของห้องเราค่ะ
แต่ว่าแลนด์ สเคป คล้ายกันมากๆ





ไม่มีระเบียงค่ะ

มีแต่กระจกบานใหญ่ยักษ์
ที่เมื่อเปิดม่านแล้วจะสามารถเห็นวิว (ถนน)ได้เต็มตา




อ้อ ที่นี่ ที่จอดรถพร้อมค่ะ ปลอดภัยพอสมควรเลย
มุมมินิ บาร์ และตู้เย็น ซ่อนอยู่ข้างล่างขวามือนะคะ





โทรทัศน์ และโต๊ะทำงานค่ะ
ไม่มีโต๊ะเครื่องแป้ง
แต่มีกระจกบานยักษ์ๆที่หน้าห้องน้ำ แทนค่ะ








ในตู้เสื้อผ้าก็มีอุปกรณ์ครบครันค่ะ
ใช้ได้ทีเดียวเชียว





ในห้องน้ำก็เป็นอ่างอาบน้ำ และ โถชำระมีสายฉีดนะคะ








ในภาพ มีคนใช้งานไปแล้วน่ะจ้า
เลยวางไม่ค่อยเรียบร้อย








โดยรวมก็โอเคจ้า
แชมพู สบู่ห้อมหอมดีค่ะ

ถ่ายรูปเล่นกันในห้องแมวค่า
สนุกมากๆๆ





รูปนี้เห็นห้องด้านหลังกว้างๆเนาะ











หลังจากนี้ก็ไปป่วนห้องนู้น ห้องนี้ อิอิ
ที่ห้องพี่หริค่ะ มีเตียงเดี่ยวอีก 1 อย่างที่หนูใหม่บอกไว้
เราจะยึดเป็นฐานที่มั่นกันคืนนี้เนาะ








ส่วนแอ็คชั่นนี้มอบให้พี่หรินะคะ อิอิ
พี่หริ คือ เพื่อนที่มาเม้นท์บล็อคหนูใหม่เป็นประจำค่ะ
แล้วก็โดนลากเข้าแก๊ง เอมิ
จากที่เคยมาเม้นท์ๆๆ กัน
ก็กลายเป็นได้มาเจอกัน และรู้จัก คุ้นเคยกัน
บล็อคแก๊งค์ทำให้เราได้รู้จักกันจริงๆ








รูปเจ๊คิมกะหนู
เจ๊คิม หรือ คิมซัมซุน หรือ พี่เปิ้ล
ก็เพราะบล็อคแก๊งค์เช่นกัน ที่ทำให้เราได้คุ้นเคย
รู้จัก และรักกัน จุ๊บๆๆๆ



เจ๊คิมตามมาทีหลัง
เพราะว่าหวานใจต้องทำงานครึ่งวันค่ะ
เลยไม่ได้ไปหม่ำที่ร้านโบราณ กะร้าน La Baguette
งอแงใหญ่เลย เมื่อเห็นรูปที่พวกเราไปทานกัน อิอิ

เจ๊บัวกลับบ้านก่อนค่ะ
เพราะมีนัดกับหวานใจ ต้องบอกรักกันทุกวันเสาร์
ไม่ได้มาค้างด้วยกัน แต่ก็ขับรถมาแจมกัน
น่ารักเนาะๆ ก่อนกลับขอรูปเจ๊สักรูปจ้า
(กระเป๋าอิหนูแมวเองฮับ งามเนาะ อยู่กับเจ๊บัวยิ่งงาม)





เดี๋ยวมาชมกันต่อว่ามื้อเย็นแก๊งค์ เอมิ จะไปซ่าที่ไหน
ร้านนี้หนูใหม่ติดใจเป็นการส่วนตัวมากๆ
จนอยากจะลากพี่ตี๋ไปทานวันนี้อีกเลยค่ะ 555

ป.ล ทั้งหมดที่เขียนนั้น เป็นประสบการณ์จริงที่พวกเราได้รับค่ะ
อย่าเพิ่งตัดสินโรงแรมนี้จากคำบอกเล่าของหนูใหม่นะคะ
จุ๊บๆๆๆๆๆ






ขอบคุณกรอบน่ารักๆจากบล็อคคุณกุ้ง KungGuenter นะคะ
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ที่มีใจมอบให้หนูใหม่นะคะ

ติดต่อหนูใหม่ไฉไลได้ที่...numaitee@hotmail.com










 

Create Date : 13 มีนาคม 2553
18 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2553 10:56:58 น.
Counter : 1989 Pageviews.

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันหยุด มีความสุขนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 13 มีนาคม 2553 11:28:13 น.  

 

สวัสดีจ้านู๋ใหม่ คิดถึงๆ

เห็นภาพแล้วมีความสุขตามไปด้วยเลยค่ะ ยังสดใส น่ารักมากขึ้น อิอิ

 

โดย: cocosweet IP: 203.144.144.164 13 มีนาคม 2553 11:46:04 น.  

 

Best Western นี้ชื่อคล้าย ๆ กันกับโรงแรมที่เชียงใหม่นะคะ เราเคยไปพัก ใหม่กิ๊ก สะอาดสะอ้านไม่รู้เจ้าของเดียวกันไหม

 

โดย: บางเวลาของชีวิตเล็กๆ 13 มีนาคม 2553 13:42:04 น.  

 

ห้องกว้างขวางมากๆเลยค่ะ ได้ราคานี้ ถือว่าคุ้มมากๆเลย

 

โดย: ellie@aggie 13 มีนาคม 2553 13:53:54 น.  

 

ห้องพักกว้างใหญ่ น่าพักผ่อนมากๆเลยจ้ะ น้องนู๋ใหม่

อ้าวงานนี้น้องเปิ้ลไปแจมด้วยเหรอ น่าสนุกจัง

 

โดย: nLatte 13 มีนาคม 2553 14:05:54 น.  

 

โรงแรมเก่าแต่ผู้บริหารใหม่อาจยังไม่ค่อยคุ้นที่คุ้นทางนะคะพี่หนูใหม่
ก็ต้องปรับกันต่อไป

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 13 มีนาคม 2553 14:22:23 น.  

 

เค้าหายงอเเงเเล้วน่ะ เพราะเราจะไปกันอีก 5555

 

โดย: kimsamsoonni 13 มีนาคม 2553 15:34:14 น.  

 

แวะมาทักทายครับ เป็นอีกที่ที่น่าพักทีเดียวนะครับผม

 

โดย: กัปตันลูกชุบ 13 มีนาคม 2553 18:25:51 น.  

 

สำหรับเราคิดว่าถ้าโรงแรมจัดการได้ดีจริงๆ จะต้องไม่มีเหตุการณ์ดังที่หนูใหม่กล่าวมา ไม่ว่าจะตอนไหน...
เมื่อมี 1 ก็ต้องมีต่อ หรือไม่ก่อนหน้านี้ก็อาจจะเคยมีแล้วก็ได้นะ....
จริงๆ ดูห้องหับเค้าก็โอเนอะ กว้างขวางดี แล้วก็ดูสะอาดสะอ้าน...

เอาเป็นว่า....ไม่ตัดสิน แต่ไม่นำพา (ให้ไป) 555+ :P

สาวๆ ลั๊นลากันมากๆ เลยน๊า....
กรี๊ดๆ กับชุดสีน้ำเงินของอีฟจังมากๆ เลยจ้า...แนวสุดๆ อ่ะ ดึงยาว หรือรูดสั้นก็ได้ สวยงามดีแต้...หรือว่า ขึ้นอยู่กับหุ่นที่ใส่กันน๊า...^^

 

โดย: beautypu IP: 58.11.73.139 14 มีนาคม 2553 14:18:37 น.  

 

หวัดดียามเช้าจ้าหนูใหม่
แหมมมม น่าอิจฉาจิงๆๆ ห้องพัก ง้ามงาม

 

โดย: kwan_3023 15 มีนาคม 2553 8:41:35 น.  

 

ห้องดูใหม่ดีนะนั่นน่ะหนูใหม่ ติดตามตอนต่อไปค่ะ..

 

โดย: บ้านสามออ 15 มีนาคม 2553 17:37:59 น.  

 

ไปเที่ยวกันอีกนะ ติดใจมากมาย

 

โดย: kleaur IP: 203.144.144.165 16 มีนาคม 2553 10:17:21 น.  

 

สนุกสนานมากเลยเน๊อะแมวจ๋า
เสียดายที่เอ้ไม่ค่อยสบาย
คราวหน้าไปกันอีกนะ ชอบๆๆ

 

โดย: แม่เอ้ IP: 124.121.192.43 16 มีนาคม 2553 13:26:50 น.  

 

บรรยากาศโดยรวมของที่นี่ถือว่าดีทีเดียวค่ะ
ครั้งนี้เป็นทริปต่างจังหวัดทริปแรกของชาวคณะบางคน
รวมทั้งพี่หริด้วย..ตื่นเต้น..สนุกสนาน..เบิกบานใจ
คราวหน้าพักสองคืนเลยน๊า..หนูใหม่จ๋า @^_^@

 

โดย: ให้รักคุ้มครอง IP: 203.144.144.165 16 มีนาคม 2553 20:52:29 น.  

 

ตามมาดูวันที่สองจ้า

อ้าวทำไมโรงแรมทำกะหนูใหม่เยี่ยงนี้เนี่ย มิประทับใจเหมือนกัน
งานบริการเนี่ย เล็กๆน้อยๆมันก็ตะหงิดๆนะ แบบว่ามันบอกถึงความใส่ใจอ่ะ
แต่ก็อย่างที่หนูใหม่ว่าจริงๆ ไปที่ไหนไม่สำคัญเท่าไปกับใครหรอก
และคนที่หนูใหม่ไป ก็เป็นอะไรที่เต็มเติมความรักความอบอุ่นขนาดนี้ อยู่ไหนก็มีความสุขจ้า
ทริปน่ารักๆแบบนี้ขอตามไปดูอีกวันนะจ๊ะ

 

โดย: hi hacky 16 มีนาคม 2553 21:44:05 น.  

 

อิอิ ตามมาเก็บภาพ.................

 

โดย: eve (Sosweety ) 25 มีนาคม 2553 20:47:50 น.  

 

น้องคะ....แล้วอาหารเช้าเป็นไงบ้างคะ

 

โดย: พีพี IP: 203.146.204.145, 203.150.246.201 29 กรกฎาคม 2553 16:09:11 น.  

 

คุณพีพีคะ ทางนี้ค่ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=numai-mai&month=03-2010&date=15&group=33&gblog=43

 

โดย: numainew 31 กรกฎาคม 2553 10:54:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.