เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

The Day after my Kitty's Wedding Party

และแล้ว The Kitty's Wedding Party ก็จบฉากอย่างเรียบร้อยเจ้าค่ะ





จะเป็นอะไรมั้ยคะ ถ้าหนูใหม่จะบอกว่า รักและรักและรัก งานนี้มากๆเลยเชียว เพราะอะไรนั้น จะมาบอกกล่าวกันพร้อมรูปถ่ายให้เร็วๆที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ




เป็นปลื้มกับแขกทุกๆท่านที่มาร่วมงานของเราค่ะ


ขอบพระคุณอีกที ขอบคุณงามๆค่ะ





วันนี้คือ วันที่ 5 พ.ย 2549 เป็นวันลอยกระทงล่ะค่ะ แต่ว่าสำหรับหนูใหม่แล้ว มันคือ The Day after my Kitty's Wedding Party มาดูกันนะคะ ว่าวันนี้สองอ้วนทำอะไรกันบ้าง



เมื่อคืนนอนหลับสนิทมากๆ อาจเป็นเพราะเมื่อย และเพลียหรืออาจเป็นเพราะความเครียดและกังวลได้สิ้นสุดลงแล้วนั่นเองค่ะ เราใช้สิทธิ์ส่วนลด 50 เปอร์เซนต์ ในการพักที่โรงแรม 1 คืนค่ะ ตื่นนอนในเวลา 07.00 น. เป๊ะๆๆๆ โห เหมือนตั้งนาฬิกาปลุกที่หัวสมอง


สบตาพี่ตี๋ แล้วบอกว่า ขอบคุณนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ


นั่นเป็นคำทักทายยามเช้าคำแรกค่ะ






สู้ๆ นี่คือ คำมั่นจากพี่ตี๋ค่า 5555




หนูใหม่ถ่ายรูปตัวเองอีกแล้วค่า ในห้องน้ำที่ห้องพักค่ะ




ทำไมรูปในห้องพักมีแต่รูปยังงี้




ดูสิจ๊ะ ดู้ ดู




เครียดนะนี่




มีแต่รูปคนอ้วนๆ เค้าพยายามจะบอกอะไรเราสองคนหรือเปล่าคะ แง่มๆๆ


55555

เป็นความบังเอิญที่เราสองคนพักห้อง G1 ของโรงแรมแล้วเค้าตกแต่งแบบนี้ค่ะ แบบอ้วนๆ




ต่อมาก็เก็บของกันมากมายมหาศาลค่ะ ก็พวกพร้อพที่เราใช้กันจัดงานเมื่อคืนนี้นั่นล่ะ ไม่เหนื่อยเลยนะ มีความสุขจริงๆค่ะ กว่าจะเก็บของ อาบน้ำ แต่งตัวเสร็จก็ประมาณ 10 น. ไปหม่ำๆ Breakfast กันที่ห้องอาหารนะคะ




โผล่หน้าออกมาจากห้องก็ถ่ายรูปล่ะค่ะ



แต่โชคดีจัง พอจะออกมา น้องพนักงานเห็นหนูใหม่ถือกล้อง(แก่ๆ) ก็เสนอถ่ายรูปให้เราสองคนก่อนหม่ำๆค่ะ มาดูกันมะคะ

















เสียดายที่วันงานอ่ะค่ะ แต่งหน้าเสร็จช้า อดเก็บรูปคู่ตามซอกซอยโรงแรม สวยๆทั้งนั้นเลยนะ


จากนั้นก็ไปหม่ำๆจริงๆล่ะค่ะ



ชวนเชิญเดี้ยนจัง หิว หิว หิว




ไลน์อาหารค่ะ




พี่ตี๋กำลังตักอะไรอยู่คะ




ข้าวต้มของหนูใหม่ค่ะ




นี่มาม่ากะไข่ดาว ยังแอบถามตัวเองในใจว่า นี่มัน Breakfast ชาติไหนของหล่อนเนี่ย 5555 ทั้งมาม่า ทั้งไข่ดาว




วันนี้พี่ตี๋เป็นฝรั่งค่ะ 555




อิ่มกันแล้ว สองกลมกลมเล็กเล็กก็พากันจะกลับบ้านล่ะค่ะ บังเอิญตาดีๆของหนูใหม่ส่ายไปเห็นนี่ โห ต้องเก็บไว้นะคะ แล้วจะอัดลงไปแทรกในรูปช่างภาพใหญ่ด้วยนะ เผื่อเค้าไม่เห็น





เก็บรูป เก็บวิว เล็กน้อย เอามาฝากป้าแอม สิ่งประดิษฐ์ในโรงแรมนั่นล่ะค่ะ แต่ว่าวันนี้ยังไม่เอาลงให้ชมนะ ขอเป็นวันถัดไปนะจ๊ะ เวลา ณ ตอนนี้คือ 0.52 น. ง่วงจัง



ออกจากโรงแรมแล้วก็ไปคืนซีดีของพี่ตี๋ ที่ซึทาย่า สาขาใกล้ๆบ้านค่ะ เก็บข้าวของกันให้วุ่นวาย ได้พักแป๊บหนึ่ง ก็ไปหาคุณป๊าป๋า ที่บ้านพี่ชายค่ะ วันนี้ท่านพ่อจะมาค้างกับเราสองคนค่ะ ก่อนมาก็ไปลอยกระทงกันก่อนค่ะ ปีนี้ไปที่สวนมหาดไทยดังเดิม สวนหลวง ร.9 ปิดให้การใช้งานนะคะ ไม่ต้องมีใครได้เข้าไปสักกะคน 5555


แล้วก็กลับมาขนข้าวขนของ เก็บของ พรุ่งนี้พี่ตี๋จะย้ายไปทำงานที่ ไซท์ระยองค่ะ ประมาณ 7 เดือน เศร้าสลด แต่ก็นะ เลือกไม่ได้นี่คะ ยังไงก็ให้พี่ตี๋มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานนะจ๊ะ หนูใหม่จะคอยเป็นกำลังใจให้พี่ตี๋คนดีของหนูใหม่เสมอค่ะ


เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ พี่ตี๋คนดี


ง่วงจังค่ะ


ขอตัวไปนอนล่ะนะ


หลังแต่งงานแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม


คำตอบของหนูใหม่คือ พี่ตี๋จะไม่ได้อยู่กับหนูใหม่ทุกวันทุกคืน เหมือนเดิม แต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะคะ เพราะ รู้สึกว่า เราสองคน รักกันมากขึ้นๆๆ กว่าเดิมทุกๆวันค่ะ กรณีที่สองคงเป็นคำตอบที่ชัดเจนกว่านะคะ


ไปจริงล่ะค่ะ




 

Create Date : 06 พฤศจิกายน 2549
19 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2550 19:57:22 น.
Counter : 907 Pageviews.

 

ไม่เป็นไรนะครับ ห่างกันไปบ้างก็แค่ไม่กี่เดือนเอง

ความห่างไกลทำให้คิดถึงกันครับ

 

โดย: 9A 6 พฤศจิกายน 2549 6:43:11 น.  

 

พี่บอยฝากบอกว่า งานแต่งหนูใหม่น่ารัก และอบอุ่นมากๆ ตอนแรกเฮียจะไม่มานะ จะมาส่งให้เรามาคนเดียว แต่เฮียก็เปลี่ยนใจ กลัวเราเปล่าเปลี่ยว อิอิ ก็เลยยอมเข้ามาในงานด้วย แล้วเฮียก็รู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่เข้ามาในงาน เพราะบรรยากาศภายในงานช่างอบอุ่นเหลือเกิน เห็นคู่ของหนูใหม่และพี่ตี๋แล้วก็ประทับใจมาก ประทับใจอะไรอย่างไรนั้น หนูใหม่ต้องไปถามพี่บอยเอาเองนะ หุหุหุ
ส่วนเราก็ประทับใจมากๆๆๆๆ เลยจริงๆ นะหนูใหม่ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เราได้พบหน้ากัน แต่ก็รู้สึกเหมือนรู้จักและเป็นเพื่อนกันมานานแสนนาน ช่วงที่หนูใหม่กะพี่ตี๋จูงมือกันเดินมาที่เวที เรารู้สึกซาบซึ้งมากเลยนะ แบบว่าพี่ตี๋ดูแลหนูใหม่ทุกก้าวย่าง เป็นภาพที่ประทับใจมาก ขอบอกว่าน้ำตาคลอเยยอ่ะ มะได้สตอนะ เรื่องจริง....!!!
ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของหนูใหม่นะจ๊ะ
ช่วงที่พี่ตี๋ไม่อยู่...เหงาๆ ก็แวะมาหาเราที่บ้านได้นะ มาทำน้ำเงี้ยวกินกัน

ป.ล.อย่าลืมส่งเมลรูปมาให้ได้เด้อ

 

โดย: beautypu IP: 158.108.74.65 6 พฤศจิกายน 2549 7:50:11 น.  

 

ตามมาปูเสื่อรอดูรูปงานแต่งงานน่ารักๆ สีสรรสดใสของหนูใหม่แต่เช้าเลยค่ะ

ได้รูปแล้วมาแบ่งปันด้วยนะคะ

 

โดย: mikimon IP: 202.57.137.178 6 พฤศจิกายน 2549 8:26:30 น.  

 

หวานจริงๆน่อ ข้าวใหม่ปลามันนิ่หนา หืมมมมมมมมมมม

ยินดีด้วยอีกรอบจ๊ะเธอ มีความสุขมิรู้จบจริงๆ ชั้นโทรถามนังกุ้งแล้ว มันดีใจและประทับจิตมากๆ วันคืนดีๆผ่านพ้นไปแล้ว ต่อไปก็เหลือแต่สองหัวใจเดินด้วยกันต่อไป

ขอบใจน้าที่เก็บภาพงามๆมาฝากชั้น จะรอดูละกาน

 

โดย: คุณนายแอม IP: 125.24.171.60 6 พฤศจิกายน 2549 9:09:37 น.  

 

พี่หนูใหม่คะ หนูดีใจมาก ๆ ที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานที่แสนจะน่ารักและน่าประทับใจของพี่หนูใหม่กับพี่ตี๋ค่ะ

ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ ทั้งสถานที่ การตกแต่ง Theme งาน อาหาร (อร่อยมาก ๆ) วงดนตรี (เพราะมาก ๆ) เจ้าบ่าว เจ้าสาว น่ารักสุด ๆ ทุกอย่างอบอวลไปด้วยความรัก น่าประทับใจจริง ๆ ค่ะ

ขอให้พี่สาวคนดีมีความสุขมาก ๆ นะคะ ยินดีด้วยค่ะ

 

โดย: ปรายปราง 6 พฤศจิกายน 2549 9:45:54 น.  

 

หนูใหม่กะพี่ตี๋เป็นคู่ที่น่ารักมากๆเลยค่ะ

ยินดีกะหนูใหม่จริงๆที่เจอคนน่ารักแสนดีอย่างพี่ตี๋

พี่ตี๋ก็โชคดีเช่นกันที่เจอคนน่ารักอย่างหนูใหม่

 

โดย: random-4 6 พฤศจิกายน 2549 9:58:18 น.  

 

ยินดีด้วยนะจ๊ะ มีความสุขมาก ๆ ว่าแต่....อย่าลืมให้พี่ตี๋ตอบคำถามด้วยอ่ะ ที่ว่า ห่างไกลกันอย่างนี้ จะมีวิธีดูแลเจ้ยังไงบ้าง (อิอิ)

 

โดย: นู๋_อิ๋น IP: 58.9.141.146 6 พฤศจิกายน 2549 11:04:02 น.  

 

เข้ามาคิดเห็นเช่นเดียวกับพี่เอ...
อิอิ.....

 

โดย: Zorakun 6 พฤศจิกายน 2549 13:45:03 น.  

 

อยากดูรูปมากๆๆๆ กล้องที่เราเอาไปนี่ สุดยอด ถ่ายออกมา มืดตึ๊ดตื๋อออ คนถ่ายยังเซงเลย

 

โดย: คุณนายกุ้ง IP: 202.183.189.138 6 พฤศจิกายน 2549 16:24:07 น.  

 

ขอให้มีความสุขมาก ๆนะคะนู๋ใหม่
ผ่านประจำเลยโรงแรมนี้ อยู่แถวที่ทำงาน

มารอดูรูปนะจ๊ะ อยากเห็นรูปงาน theme kitty จัง

ท่าทางเจ้าสาวหมาดๆ คนเก่งคงจะเหนื่อยอยู่แน่เลย พักผ่อนเยอะๆ นะคะ

 

โดย: i_nookae 6 พฤศจิกายน 2549 16:50:45 น.  

 



น่านนนน หวานกันไม่เป็นใจคนโสดเยยอะ


มีความสุขมากๆๆนะคะ

 

โดย: Love U forever. 6 พฤศจิกายน 2549 20:59:36 น.  

 

นู๋ใหม่จ๋า เค้าชื่อ เก้ นะ มะช่ายเก๋ จ้า

 

โดย: i_nookae 7 พฤศจิกายน 2549 1:02:35 น.  

 

แวะเข้ามาดูมดขึ้นหน้าจออะค่ะ ขอให้มีความสุข นะค่ะ

 

โดย: opleee 7 พฤศจิกายน 2549 3:23:07 น.  

 

แวะมาบอกว่า ถึงจาเรียกชื่อผิดไปนิดก้อมิเป็นรายจ้า นู๋ใหม่ คนน่ารัก(เหมือนกัน) ทำรายไม่ผิดจ้า อิๆ

 

โดย: i_nookae 7 พฤศจิกายน 2549 9:50:46 น.  

 

สถานที่น่ารักจัง ยินดีอีกครั้งนะคะกับชีวิตคู่
อยากดูรูปอีกค่ะ

 

โดย: shamuneko 7 พฤศจิกายน 2549 17:03:24 น.  

 

น่ารักมากงานคิตตี้ปาร์ตี้ของพี่สาว หนูเดินทางไกลมาเพื่องานนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ชอบๆๆๆๆๆ
ซึ้งมากๆ เลยค่ะหนูเห็นแล้วอยากร้องไห้ดัวยความตื้นตัน
ที่พี่สาวมีพี่ตี๋คอยดูแลแบบนี้ มีความสุขมากค้า
กับข้าวอร่อยมาก นึกแล้วหนูยังน้ำลายสอ อิ อิ
น้องอ้อน(อนาคตสาวกลมอีกคน)

 

โดย: น้องonnieขี้อ้อน IP: 203.172.51.28 7 พฤศจิกายน 2549 18:39:28 น.  

 

ลงท้ายได้ประทับใจมากจ้ะ นม เรารักกันมากขึ้นทุกวัน ฟังแล้วปลื้มจัง

ไม่ต้องเหงานะ เดี๋ยวจะแวะไปนอนด้วยบ่อยๆ

ปล โรงแรมฮิพมากๆ อยากมีโอกาสไปพักสักคืนนึง ค่าห้องแพงไหม

 

โดย: เจียว IP: 202.69.142.34 8 พฤศจิกายน 2549 8:53:45 น.  

 

แวะเข้ามาแอบอิจฉาตอนดึกๆ อะค่ะ ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: opleee 9 พฤศจิกายน 2549 1:03:20 น.  

 

ดีใจที่เพื่อนมีความสุขน้า

 

โดย: นังรี่ IP: 203.188.63.53 10 พฤศจิกายน 2549 17:22:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.