รวมพลสมาชิก kokusai gakuen ที่ numabukuro

22 กุมภาพันธ์ 2553

เที่ยวเขาใหญ่ 20-21 กุมภา 2553

หลังจากที่ง้างไกเอาไว้ตั้งนาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ออกทริปต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก เป้าหมายคราวนี้ก็คือเขาใหญ่ ที่ซึ่งมีอากาศเย็นสบายเหมาะกับการนั่งเม้าท์ของเหล่าสมาชิกเป็นอย่างยิ่ง

เราออกเดินทางกันตอนเช้าวันเสาร์ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ก็ถึงบ้านครับ

ห้องนอนที่เราไปพักกันนะครับ

ลานโล่งเอาไว้ทำ BBQ เวลาหน้าหนาว

ที่เลี้ยงปลา

ทางเชื่อมไปอีกบ้านนึง

ยังมีที่โล่งอยู่ตรงหน้าบ้านให้นุ้ยเล่นเครื่องบินด้วย

พักผ่อนกันจนถึงเวลาอาหารกลางวันพวกเราก็ไปเติมพลังกันที่ร้าน เป็นลาว อาหารแนะนำก็คือไก่ย่าง

เก็บภาพหมู่เป็นที่ระลึก

พอท้องอิ่มเราก็ไปเดินย่อยอาหารกันที่ Palio เป็นกลุ่มของร้านรวงสร้างและตกแต่งสไตล์ยุโรป อยู่ติดกับจุลดิศ (จากถ.มิตรภาพเข้ามาประมาณ กม.17)

ดูภาพใน Palio ต่อนะครับ

หนุ่มนุ้ยของเราฉายเดี่ยวครับ ทริปนี้

กลับจาก Palio มาถึงบ้าน ใครใคร่เม้าก็เม้า ใครไม่อยากเม้าก็ฟังคนอื่นเม้า จนพระอาทิตย์ตก ก็มารวมตัวกันทานข้าวเย็น

เมนูอาหารเย็นครับ อันนี้ซื้อมาจากร้านครัวเขาใหญ่

อันนี้ทำเองครับ กะหล่ำต้มเห็ดหอมหมูสามชั้น

อีกจานนึงครับ Hayashi หมู

ทานเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาประชันเสียงกันซะที ขอแนะนำคู่ประชันKaraoke ประจำทริปนี้ครับ

จริงๆแล้วพี่น้องกะว่าจะร้องโต้รุ่ง แต่พอดีข้างบ้านมาบอกให้หยุดก็เลยอดโต้รุ่งเลย (555 ล้อเล่นนะ พี่น้อง)

เช้าวันอาทิตย์ ตื่นกันแต่เช้า มาออกกำลังถีบจักรยานกันสักครู่ก็มาทานโจ๊กหมู กับปาท่องโก๋ ทานเสร็จก็ชวนกันไปเที่ยวไร่องุ่นกัน ส่วนนุ้ยขอนอนพักเอาแรงอยู่ที่บ้าน(สงสัยเมื่อคืนคุยกับแฟนดึกไปหน่อย)

องุ่นสดๆเลย เป็นแบบไม่มีเม็ด หวานดีครับ พี่น้องเหมาเกือบหมดสวนเลย

ตัดจากต้นเอามารวมไว้เตรียมแพ็คใส่ถุงครับ

เที่ยวไร่องุ่นแล้วก็กลับบ้าน ไปทานข้าวเที่ยงที่ร้าน คันทรี คิทเช่น แล้วก็กลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ

สมาชิกที่พลาดโอกาสในทริปนี้ ไม่ต้องเสียใจนะครับ วุฒิบอกว่าจะจัดทริปต่างจังหวัดอีกเร็วๆนี้ ไว้คอยติดตามข่าวกันนะครับ

Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2553 20:43:40 น.

ที่พักน่าอยู่จังเลยค่ะ ไก่ก็...น่าหม่ำสุดๆเลย

โดย: plenaka 22 กุมภาพันธ์ 2553 21:17:22 น.

ขอบคุณนวยด้วยนะคับ บ้านอยู่สบายจริงๆ อาหารอร่อย อากาศดี นัดกันครบๆไปนั่งเม้าที่เขาใหญ่นี้จะสุโค่ยมาก

โดย: นุ้ย IP: 203.144.144.165 23 กุมภาพันธ์ 2553 10:45:20 น.

ขอบคุณมากน่ะครับที่ชวนไปเที่ยว เเต่เสียดายที่ไม่ได้ไปบ้านสวยมาก ๆ อาหารก้อน่ากิน น่าอิจฉาคนที่ไปทริปนี้จิงๆ

โดย: ตู่ IP: 203.144.144.165 2 มีนาคม 2553 12:48:33 น.

ที่พักน่าอยู่มาก ๆ ระดับโรงแรม 10 ดาวเลยน่ะ ใครไม่ได้ไปจะเสียใจ อาหารก็อร่อย ฝีมือคุณอำนวยเอง ขอบคุณสำหรับที่พักและอาหารครับ

โดย: วุฒิ IP: 192.168.2.18, 113.53.150.114 5 มีนาคม 2553 18:08:18 น.

()-IV-10 -112 10, , : //sviloguzov.ru/ - , !

โดย: DennisHaf IP: 212.47.252.101 13 เมษายน 2562 18:44:34 น.

โดย: DennisHaf IP: 212.47.252.101 18 เมษายน 2562 5:52:31 น.

NUMABUKURO

[Add NUMABUKURO's blog to your web]