Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

19 week - 21 week


ตอนนี้แม่หายเป็นผื่นแล้วจ้า แม่ได้กำลังใจจากคนรอบข้างเยอะแยะเลย วีคนี้แม่ก็หายแพ้ท้องแล้วด้วยกินได้ นอนหลับอิ่มสบายใจมากๆ เลย และช่วงนี้เป็นช่วงที่แม่ตื่นเต้นที่สุดเพราะแม่จะรู้แล้วว่า ลูกของแม่จะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ช่วงนี้แม่ก็ยังไปทำงาน ออกไซด์งานกับป่าป๊าหนู แล้วบางทีแม่ก็ไปทำงานเองกับ อากงด้วยนะลูก มันสนุกดี แต่แม่ก็เหนื่อยนิดหน่อยเพราะแม่อยากให้งานออกมาดีๆ แล้วจะได้เก็บเงินมาเลี้ยงหนูด้วยนะ แม่พยายามหาข้อมูลเยอะแยะจากเว็บ และ ฟังเพลง Mozart เพื่อจะได้ให้หนูเป็น อัจฉริยะ ตามที่แม่ๆ คนอื่นๆ เค้าให้ลูกเค้าฟังเพลงกัน แล้วแม่ก็ลุ้นๆ ช่วงนี้แม่ถ่ายรูปท้องปูดๆ ที่มีหนูอยู่ในท้อง่ของแม่ไว้ด้วยนะจ๊ะ ท้องแม่ใหญ่ๆ มากๆ เลยเหมือนคนท้อง 8 เดือนเลย ทั้งๆ ที่หนูก็เพิ่งจะได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น แม่ดูรูปท้องไปแม่ก็หัวเราะไป ตอนนี้หนูดิ้นเป็นจังหวะแล้ว แม่ตื่นเต้นมากๆ เลย เพราะแม่ก็ไม่มั่นใจว่าหนูดิ้นเป็นยังงัยแต่ ครั้งแรกที่แม่รู้สึกก็เป็นช่วงตอนเช้าแม่เอามือวางบนท้องแล้ว อยู่ๆ แม่ก็ต้องสะดุ้งเพราะท้องของแม่กระตุก แม่พยามยามเอามือป่าป๊ามาวางบนท้องแม่แล้วแม่ก็ตื่นเต้นมากๆ หนูดิ้นแล้วและแม่ก็คิดว่า แม่ไม่ได้คิดไปเองเพราะป่าป๊าก็รู้สึกด้วยแม่ดีใจมากๆๆ ที่หนูดิ้น ถึงจะเบาแต่ก็แสดงว่าหนูแข็งแรงมากๆ แม่รักหนูมากเลยลูกรัก คนเก่งที่หนึ่งของแม่ อ๋อ วันที่แม่จะรู้เพศหนูก็ยังมาไม่ถึงอยู่ดีเพราะคุณหมอไม่ยอมซาวด์ให้ ผลัดแม่ไปอีก วีคนึงจ้า มาลุ้นกันดีกว่าว่าหนูจะเป็น ปู๋หญิงหรือปู๋ชายนะลูก



ท้องแม่ตอน 5 เดือนจ้าลูกรัก หนูอยู่ในนี้นะ





 

Create Date : 22 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 20:32:21 น.
Counter : 900 Pageviews.

 

คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าสาวน้อยหรือหนุ่มน้อยนะคะ

คุณแม่ดูแลตัวเองนะคะ ทานเยอะๆ อย่าลืมดื่มน้ำ ดื่มนมเยอะๆด้วยค่ะ สะสมแคลเซี่ยมไว้ พอท้องช่วงปลายๆจะได้ไม่เป็นตะคริวค่ะ

 

โดย: Imperfect Mom 22 ตุลาคม 2550 20:36:52 น.  

 

บำรุงสุขภาพเยอะนะค่ะ เด็กจะได้แข็งแรง
อย่ากินของเค็มมากนะค่ะ เพราะเดี๋ยวครรภ์จะเป็นพิษ
ช่วงนี้ ก็ควรจะสบายๆ ฟังเพลงสไตส์หวานๆ คุณแม่จะได้อารมณ์ดี
ยังไงก็ขอให้คุณแม่และคุณลูกแข็งแรงสดใส และปลอดภัยนะค่ะ

 

โดย: korranid 22 ตุลาคม 2550 21:08:59 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ

 

โดย: ลุงนายช่าง 22 ตุลาคม 2550 21:41:32 น.  

 

ขอให้คุณแม่และคุณลูกแข็งแรงๆ

ทั้งคู่เลยนะคะ...

 

โดย: ฟ้าสวยมาก 23 ตุลาคม 2550 6:56:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.