Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
4 เพลงจาก รักสุดฤทธิ์: รักเธอคนเดียวเท่านั้น-เจมส์ จิ+ เพื่อนกันวันสุดท้าย,ไม่เคยอยู่ในสายตา ฯลฯ




4 เพลงจาก รักสุดฤทธิ์:
รักเธอคนเดียวเท่านั้น-เจมส์ จิรายุ + สุดฤทธิ์,
เพื่อนกันวันสุดท้าย, รักเธอคนเดียวเท่านั้น–
Yes'sir Days, & ไม่เคยอยู่ในสายตา



เครดิต://www.manager.co.th/Drama/



MV.รักเธอคนเดียวเท่านั้น เจมส์ จิรายุ Ost.รักสุดฤทธิ์



[credit: GMM GRAMMY OFFICIAL]


เจมส์ จิรายุ - รักเธอคนเดียวเท่านั้น (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร

เธอทำให้ฉันเข้าใจ ในคำว่ารักที่มันหายไป
หายไปจากใจมานานแสนนาน
เธอทำให้ฉันรู้สึก ว่ามีหนึ่งคนอยู่เคียงข้างกัน
แม้ว่าตัวฉันจะเป็นเช่นไร

เธอคือความหมายของทุกลมหายใจในวันนี้
เธอคือความรักและคือไออุ่นหนึ่งเดียวที่ฉันมี

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ

อะไรที่ฉันพลาดไป กับสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจ
ที่เคยได้ทำเธอมีน้ำตา
ต่อจากวันนี้ทุกอย่างจะไม่ให้เป็นอย่างที่แล้วมา
สัญญากับเธอด้วยหัวใจ

เธอคือความหมายของทุกลมหายใจในวันนี้
เธอคือความรักและคือไออุ่นหนึ่งเดียวที่ฉันมี

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ...

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ...





สุดฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์) - S.D.F



[credit: werecordsgmm]


S.D.F - สุดฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง S.D.F

ในเมื่อชีวิตมันเป็นของเรา จะไม่ขอให้ใครเข้าใจ
อยากให้ชีวิตมันเป็นเช่นไร ก็ขีดไปดั่งใจฝัน
ในเมื่อไม่รู้ว่าทางยาวไกล จะต้องเจออะไรขวางกั้น
แต่สิ่งที่รู้คือใจฉันเอง อยากจะลองกระโจนข้ามผ่าน

ต่อให้ท้าทายสักเท่าไหร่ (สักแค่ไหน)
ก็จะพุ่งทะยานเข้าไปไม่ยอมแพ้

หากว่ารักก็เทหมดใจ หากว่ารักไม่ว่าอะไร
ฉันจะมุ่งไป ฉันจะพุ่งไป โดยไม่ยอมแพ้
ใส่สุดฤทธิ์ให้มันสุดแรง ให้เธอรู้ให้แซงใครใคร
สุดท้ายถ้าต้องจบหรือว่าต้องเจ็บ ฉันจะไม่เสียใจ


ไม่ว่าสุดท้ายจะเป็นเช่นไร จะไม่โทษว่าใครนั้นผิด
ในเมื่อชีวิตที่เราก้าวไป มันขีดทางด้วยตัวฉัน
ในเมื่อไม่รู้ว่าทางยาวไกล จะต้องเจออะไรขวางกั้น
แต่สิ่งที่รู้คือใจฉันเอง อยากจะลองกระโจนข้ามผ่าน

ต่อให้ท้าทายสักเท่าไหร่ (สักแค่ไหน)
ก็จะพุ่งทะยานเข้าไปไม่ยอมแพ้

หากว่ารักก็เทหมดใจ หากว่ารักไม่ว่าอะไร
ฉันจะมุ่งไป ฉันจะพุ่งไป โดยไม่ยอมแพ้
ใส่สุดฤทธิ์ให้มันสุดแรง ให้เธอรู้ให้แซงใครใคร
สุดท้ายถ้าต้องจบหรือว่าต้องเจ็บ ฉันจะไม่เสียใจ

ต่อให้ท้าทายสักเท่าไหร่ (สักแค่ไหน)
ก็จะพุ่งทะยานเข้าไปไม่ยอมแพ้

หากว่ารักก็เทหมดใจ หากว่ารักไม่ว่าอะไร
ฉันจะมุ่งไป ฉันจะพุ่งไป โดยไม่ยอมแพ้
ใส่สุดฤทธิ์ให้มันสุดแรง ให้เธอรู้ให้แซงใครใคร
สุดท้ายถ้าต้องจบหรือว่าต้องเจ็บ ฉันจะไม่เสียใจ...





พั้นช์ - เพื่อนกันวันสุดท้าย feat.แหนม รณเดช (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)



[credit: krème karamel]

พั้นช์ - เพื่อนกันวันสุดท้าย feat.แหนม รณเดช (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)
คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ

(แหนม) กี่ปีแล้วที่เราเป็นเพื่อนกันมา
เมื่อลองคิดคำนวณดูก็เนิ่นนาน
จะเดือดร้อนจะกังวลจะเบิกบาน
ก็ไม่พ้น มาบรรยายให้กันฟัง

(พั้นช์) กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา
ได้ทะเลาะ และเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้ว ที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน
(พร้อมกัน) อยู่อย่างเพื่อนกัน มานานพอแล้ว

(พร้อมกัน) ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม (จะยอมรับไหม)
ถ้าวันพรุ่งนี้ (ถ้าพรุ่งนี้) จะเรียกเธอว่าแฟน

ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิด และใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา (ให้เป็นเหมือนเขา)
แบบว่าคนที่เขารักกัน

(พั้นช์) กิจวัตรประจำวันที่ผ่านมา
ก็ไม่พ้นคงเป็นเธอที่ยุ่งเกี่ยว
เท่าที่เห็นก็มีแต่เธอแค่คนเดียว
ให้คิดถึงและไว้ใจได้ทุกที

(แหนม) กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา
ได้ทะเลาะ และเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้ว ที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน
(พร้อมกัน) อยู่อย่างเพื่อนกัน มานานพอแล้ว

(พร้อมกัน) ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม (จะยอมรับไหม)
ถ้าวันพรุ่งนี้ (ถ้าพรุ่งนี้) จะเรียกเธอว่าแฟน

ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิด และใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา (ให้เป็นเหมือนเขา)
แบบว่าคนที่เขารักกัน

(พร้อมกัน) ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม (จะยอมรับไหม)
ถ้าวันพรุ่งนี้ (ถ้าพรุ่งนี้) จะเรียกเธอว่าแฟน

ก็จะดีไหม ถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิด และใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา (ให้เป็นเหมือนเขา)
แบบว่าคนที่เขารักกัน





รักเธอคนเดียวเท่านั้น ost. รักสุดฤทธิ์ - Yes'sir Days (official)



[credit: werecordsgmm]


Yes'sir days - รักเธอคนเดียวเท่านั้น (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร

เธอทำให้ฉันเข้าใจ ในคำว่ารักที่มันหายไป
หายไปจากใจมานานแสนนาน
เธอทำให้ฉันรู้สึก ว่ามีหนึ่งคนอยู่เคียงข้างกัน
แม้ว่าตัวฉันจะเป็นเช่นไร

เธอคือความหมายของทุกลมหายใจในวันนี้
เธอคือความรักและคือไออุ่นหนึ่งเดียวที่ฉันมี

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ

อะไรที่ฉันพลาดไป กับสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจ
ที่เคยได้ทำเธอมีน้ำตา
ต่อจากวันนี้ทุกอย่าง จะไม่ให้เป็นอย่างที่แล้วมา
สัญญากับเธอด้วยหัวใจ

เธอคือความหมายของทุกลมหายใจในวันนี้
เธอคือความรักและคือไออุ่นหนึ่งเดียวที่ฉันมี

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ...

ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ





ไม่เคยอยู่ในสายตา พั้นช์ [OFFICIAL MV HD] ost.รักสุดฤทธิ์



[credit: musiccreamgmm]


ไม่เคยอยู่ในสายตา - พั้นช์ (เพลงประกอบละคร รักสุดฤทธิ์)

ฉันอยากขอให้เธอมองมาอย่างที่มองเขา
ฉันอยากขอฟังคำเดียวกันที่เธอบอกเขา
แต่ฉันคงทำได้แค่ฝัน คงไม่มีวันเป็นเรื่องของเรา
ในเมื่อเธอไม่เคยให้ความสำคัญ

ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม
และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป
ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป
ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ถึงจะอยู่ในสายตา

ฉันอยากขอไปเดินจูงมือกับเธอแทนเขา
ฉันอยากขอเป็นคนที่เธออยากเจอตอนเหงา
ได้แค่คิดไปเพียงเท่านั้น แต่ก็ไม่มีทางเปลี่ยนเรื่องราว
เป็นแค่คนที่เธอจะมองข้ามไป

ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม
และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป
ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป
ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ถึงจะอยู่ในสายตา





ติดตามเรื่องย่อได้ที่นี่


เครดิต: เนื้อเพลง จาก Gmember







Create Date : 09 ธันวาคม 2556
Last Update : 12 ธันวาคม 2556 16:40:20 น. 3 comments
Counter : 2923 Pageviews.

 
สุดฤทธิ์ด้วยคนค่ะเฮีย
อ่า กะลังหาเพลงเจมส์จิอยู่เลยค่ะ
ดีจัง


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:21:48:09 น.  

 
1.. แฟนขับเฮียเจมส์จินิ
กำลังดังสะเทือนเลื่อนลั่น



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:16:25:25 น.  

 
ชอนเพลงของพั้นมากๆค่ะ(น่ารักอ่ะ)


โดย: ที่เห็นและเป็มา IP: 125.24.169.57 วันที่: 8 มกราคม 2557 เวลา:17:01:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.