Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
พาดอกไม้มาเป็นพยานว่าไม่เคยไม่คิดถึง








พาดอกไม้มาเป็นพยานว่าไม่เคยไม่คิดถึง




อยากเก็บดาวมาเป็นพยานความคิดถึง แต่ก็เกินวาสนาจะทำได้ มีแต่ดอกไม้
ที่อยู่ใกล้เสมอและรู้ใจเรา ฝากเพลงกับดอกไม้ไปห้อมล้อมห่วงใยเธอ
และคิดถึงกันสักวันละน้อยก็พอ


ดอกไม้ที่เธอเคยชอบ อย่าถามเลยว่าดอกไม้ชื่ออะไร
ตอนนี้เราจำได้แต่ชื่อเธอ







กุหลาบพันปี ตอนนี้ผ่านไปหลายปีแล้ว ยังต้องอีกกี่ปีหนอ
อย่าต้องให้รอถึงพันปีเลยนะ







ดอกนี้สิ แดงทอดยอด ขอทอดกระแสใจฝากไปถึงเธอ







แต่ช้องนางขาวนี้ไม่เคยได้พบเธอเลย







แล้วยังดอกแสนสวยไม่ยอมหันหน้ามานี้ เธอเคยอยากรู้ชื่อ แต่ก็ยังไม่ทัน
ได้บอกเธอเลย







เคยถามเธอว่า ดอกนี้เหมือนอีทีไหม เธอได้แต่ยิ้มล้อเลียน คงนึกว่าเรา
ไม่เต็มซะแล้ว







เธอชอบแมลงปอสีแปลกตัวนี้ บอกให้เราดูแลไว้ แต่เจ้าปีกสวยสิ้นอายุขัยไป
นานแล้ว เราล่ะ มีเวลารออีกนานเท่าไร







ดอกไม้ทุกดอกบานมาเป็นพยานว่า เราไม่เคยลืมเธอ หากจะบอกเราได้บ้างไหม
ว่าเูธอลืมเราแล้วหรือยัง หนึ่งดาวในท้องฟ้า ดาวประจำใจดวงเดียว แต่ด้วย
จริงใจแล้ว เราไม่เคยสงสัยน้ำใจของเธอ มันเป็นแค่เพียงชตากรรม
เราเองก็อยากให้เธอมีความสุขอย่างที่เธออยากเป็น







ฝากบ้าน.
และเธอที่เราคิดถึง.
ไว้สักสามวัน.



[ทางนี้ไปอ่าน .
Interview the Blogger.
ที่บ้านน้องดีดี มัชชารครับ .
เชิญไปชมและฝากกำลังใจ .
แก่น้องจขบ.ด้วย] .








Create Date : 29 กันยายน 2555
Last Update : 30 กันยายน 2555 17:57:26 น. 56 comments
Counter : 4458 Pageviews.

 
ภาพสวยและเพลงประกอบก็เพราะจังเลยค่ะพี่หนูหล่อ

พี่ไปตั้งสามวัน
งั้นเป๊ะเปิ้มเฝ้าบ้านให้นะคะ



โดย: Suessapple วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:0:43:28 น.  

 
เฝ้าบ้านให้ค่ะ เพลงเพราะจัง


โดย: Febie วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:1:11:11 น.  

 
สวยจังเลยค่า
สีแดงดีแท้

เดินทางปลอดภัยนะค่า

***
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
AppleWi Music Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:3:53:48 น.  

 



More Rain Comments

---------------------------------------------
ฝนเทลงมา เทลงมาทั้งวันทั้งคืน ฉ่ำไปทั่วเลย ใจตุ๊มๆต้อมๆยังไงปีนี้ไม่อยากให้น้ำท่วมเลย ปีที่แล้วงานโดนคืนเพียบเลยเพราะแสดงไม่ได้ กระทบกันไปทั่ว
เมื่อวานพาเด็กไปแสดงงานมุทิตาจิตคุณครูท่านหนึ่ง โชคดีพอแสดงเสร็จสักครู่ ฝนเทลงมาดังฟ้ารั่ว โต๊ะจีนกระจายเลย บ่นเรื่องฝนจนคนฟังรำคาญหรือเปล่าก็ไม่รู้ แวะมาทักทายค่ะ ออกไปไหนอย่าลืมพกร่มกันนะคะช่วงนี้ เดี๋ยวจะไม่สบายเอาเพราะละอองฝน คิดถึงเสมอค่ะคุณหนูหล่อ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:7:07:30 น.  

 

ดอกไม้สวยจัง
มาเฝ้าบ้านให้ค่ะ

***

newyorknurse



โดย: newyorknurse วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:7:17:09 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:8:36:27 น.  

 
มาชมดอกไม้สวยๆ แดงทอดยอด
ดอกน่ารักจังเลย ปิ๊งค่ะ ช้องนางก็หวาน
ชอบดอกไม้รูปทรงแบบนี้มาก
ไม่รู้เป็นงัย ชอบจริงๆ
ส่วนเจ้าอีที ยิ่งดูยิ่งเหมือนค่ะ
เข้าใจเปรียบจริงๆ หัวโตเชียว อิอิ
เป็นดอกตูมของดอกอะไรเหรอคะ
แงปอ คราวนี้สีน้ำเงิน สวยแปลกตาอีกละ

เพลงเพราะมากค่ะ เสียงน่ารักดีจัง

***




โดย: mambymam วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:8:49:51 น.  

 
แวะมาชมดอกไม้งามๆครับ


โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:9:02:12 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณพี่หนูหล่อ

เข้ามาชมดอกไม้สวยและฟังเพลงเพราะด้วยค่ะ


โดย: Katai_Akiko วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:9:22:27 น.  

 
หวานเชียว ค่ะ
แวะมาเฝ้าบ้านเฝ้าสวนให้

***


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:11:36:51 น.  

 
งามทุกดอกค่ะ จนต้องโหวต
อ่านวิธีการเขียนของ จขบ.แล้วคุ้นๆนะคะ
เราเคยพูดคุยกันที่บล็อกมาก่อนหรือปล่าวก็ไม่แน่ใจ

ห่างหายจากบล็อกแก๊งค์ไป 3 ปี กลับมาอีกทีเพื่อนๆก็หายไปเยอะเหมือนกันค่ะ
เพื่อนบางคนก็จำไม่ค่อยได้แล้วถ้าไม่ได้แอดเฟรนไว้
คนแก่ความจำสั้นค่ะ


โดย: ฝากเธอ วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:12:33:54 น.  

 
~ สีสดจังค่ะ ~


โดย: ~ sิมน้ำ_VOUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:12:59:11 น.  

 
หวานซะจิงหวานซะจัง
พี่หนูหล่อใช้ความหวานเปลืองอีกแล้วค่ะ
เธอของพี่ยิ้มแก้มแตกไปแล้วเนอะ



มาเฝ้าบ้านให้ค่ะ
นิคมานั่งแทะแตงโมไปด้วยฟังเพลงไปด้วย




โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:13:45:15 น.  

 
โห วันนี้หนูหล่อ ลึก แล้ว ก็เขียน
ซึ้ง ทำให้คิดตาม แทบไม่ทัน แต่
ก็ไม่ทันจริง ๆ นะแหละ 555

สายน้ำฝนกับน้ำป่าที่่ไหลมาเต็ม
สระน้ำหรือยังครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:14:52:38 น.  

 
ดอกไม้สวย เพลงเพราะ จขบ น่ารักค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:15:59:23 น.  

 
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog

มาแอ่วบ้านสวนค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:16:43:28 น.  

 
รักษาสุขภาพด้วยจ้ะ


โดย: เปี๊ยก IP: 27.55.6.114 วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:18:24:20 น.  

 

แหล่ม....อุ้มแวะมาโหวตต้นไม้-ดอกไม้ให้ค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:19:14:12 น.  

 
คุณป้ากุ๊ก ร่มไม้เย็น แวะมาแซวไว้
หลังบ้านว่า....

"เอ็นทรี่....พาดอกไม้มาเป็นพยานว่า
ไม่เคยไม่คิดถึง ........ซึ้งเกินซึ้ง

หัวกระไดบ้านป่าอาจจะทรุด และ
เสียงขับขานของธรรมชาติอาจถูก
กลบด้วยสรรพเสียงของนานาเธอ 555..."

อยากให้เป็นเสียงของเธอเพียงผู้
เดียวน่ะครับ คุณป้า



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:20:19:55 น.  

 



ใช่ดาวนี่อ๊ะป่าวคะพี่
พามาแจมด้วยค่ะ

นิคส่งพี่นอนเลยละกันค่ะ
บ้านป่าอากาศดี
หลับสนิทสบายนะคะพี่

Zzzzz..


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:22:52:03 น.  

 
ดอกไม้สวยมากๆค่ะ ชอบดอกที่เหมือนอีที ตลก น่ารักดีค่ะ


โดย: คนชอบดอกไม้ IP: 27.55.3.128 วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:7:33:23 น.  

 
หวัดดียามสายๆ วันอาทิตย์จ้ะ
อากาศเปลี่ยนแปลง
รักษาสุขภาพด้วยนะจ้ะ


โดย: kapeak วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:9:59:27 น.  

 



กาแฟอารมณ์ดีก่อนนะคะพี่
ได้สดใสท้างงงง..วัน



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:10:06:16 น.  

 
หนมคุณนิคน่ารักจังงิ
มาชมดอกไม้สวยๆอีกค่ะ
ฟังเพลงเพราะๆด้วย สดชื่นดีจัง


โดย: mambymam วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:11:27:27 น.  

 
ช้องนางขาวสีสวยมากๆ เลย แวะมาเยี่ยมวันหยุดครับ

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:13:49:14 น.  

 
หวานมากค่ะพี่หนูหล่อ

รอตั้งพันปี...อมตะนิรันดร์กาลนะคะ สามวันจากนารีเป็นอื่นแล้วค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:15:23:16 น.  

 
เจ้าของบ้านไม่อยู่ แต่ คนเฝ้าบ้านเต็มไปหมด จะรู้ไหม น้อ..

แถมมีเสียง หวาน ขับกล่อมให้ไม่เหงา ..เพลงเพราะซึ้ง ..จัง..
คิดถึ้ง คิดถึง .เธอ...จังเนาะ..

มีความสุข นะคะ..


โดย: tifun วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:18:04:45 น.  

 
ใช่ค่ะพี่ ดาวของพี่สีแซ่บมากเลย

ขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:21:24:27 น.  

 
มาโหวตให้เป็นพยานการรับฝากบ้านด้วยค่าคุณหนูหล่อ 555

ดอกเพียบเลย กุหลาบพันปีอยู่ไม่ถึงปีก็ได้น๊า อิอิ




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Schnuggy ชนุ๊กกี้ Food Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog




โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:22:25:47 น.  

 
ไม่ได้แวะมาหาพี่หนูหล่อ ซะเนิ่นนาน (อิอิ ใช้ภาษาไทยถูกไหมคะ) แวะไปอ่านบทสัมภาษณ์พี่หนูหล่อด้วยคะ เข้าเรื่องทันสมัยวันนี้เลยคะ วันนี้ดูเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ของคุณสรยุทธ์ มีเรื่องเกี่ยวกับการใช้วรรณยุกต์กับคำหลายๆคำโดยเฉพาะกับที่ใช้ทับศัพท์ พออ่านบทสัมภาษณ์ของพี่หนูหล่อก็เลยปะเหมาะกันพอดีเลยคะ

ที่จริง อรยึดคำพูดพี่หนูหล่อมาอย่างหนึ่งนานแล้วคะ คือเรามาเขียนblog เพื่อความสบายใจของเรา
"คบกันอย่างมีอัทธยาศัยไมตรีต่อกันก็พอ" ใช่เลยคะพี่หนูหล่อ นี่หละโดนเลยคะ

ขอบคุณนะคะสำหรับดอกไม้สวยๆ มุมมองดีๆ ที่ผ่านตัวหนังสือในใน blog พี่หนูหล่อ หรือพอเวลาพี่หนูหล่อ comment ในblog ต่างๆ อ่านแล้วบางทีก็ได้ข้อคิด บางทีก็ได้ความรู้ และบางที ก็ขำฮาได้ใจจริงๆคะ

คิดถึงนะคะพี่หนูหล่อ
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
พักนี้ฝนยิ่งตกหนัก กรุงเทพรถติดระเบิดระเบ่อเลยคะ
อิอิ


โดย: cengorn วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:22:37:35 น.  

 
ดอกไม้งามได้ใจมากค่า ได้ชมดอกไม้แกล้มเพลงเพราะ ๆ วันนี้คงหลังฝันดีแน่เลย

แวะมาตอนพี่หนูหล่อไม่อยู่ ดูท่าคุณพี่จะชีพจรลงเท้า ถ้าใช่ก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ โหวตหมวดต้นไม้ใบหญ้าให้ค่า


โดย: haiku วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:23:51:20 น.  

 


นอนแถวนี้ดีกว่า เฝ้าบ้าน


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:23:54:01 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ไม่ได้แวะมาเยี่ยมหลายวันไปตจว.พึ่งกลับมา
แวะมาส่งกำลังใจค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
มะปรางสีสวย Klaibann Blog ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: pantawan วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:0:15:12 น.  

 
เย้ เย้ พี่เรากลับมาแล้ววววว ดีใจจังเลย
และขอบคุณมากๆน๊าคะ
ที่พอกลับมาก็แวะไปดูดอกกุหลาบสีหวานๆที่บ้านเป๊ะเปิ้ม

ตอนนี้เป๊ะเปิ้มง่วงนอนเจงเจง
เม้นท์ให้พี่้เสร็จก็จะไปนอนแล้วละค่ะ และก็ขอให้พี่นอนหลับฝันดีด้วยนะคะ





โดย: Suessapple วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:2:02:10 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ


โดย: Katai_Akiko วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:5:55:21 น.  

 
ทักทายพี่หนูหล่อกับดอกไม้สวย ๆ
ที่เอามาฝากกัน
สวนทุกดอกค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:6:56:49 น.  

 
หวัดดียามเช้าจ้ะ
กลับจากบ้านป่าหรือยังเอ่ย
เดินทางปลอดภัยนะ


โดย: kapeak วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:8:45:44 น.  

 
กาแฟปาท่องโก๋มาแว้ววววค่า



ไม่ได้ใส่น้ำตาล เพราะว่าความหวานที่นี่เยอะงิ อิอิ

วันนี้เปิดบ้านใหม่ ขอดอกไม้ไปช่วยงานด้วยนะคะ
มีเยอะ


โดย: mambymam วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:9:08:33 น.  

 
เอ๊า คำว่า มีเยอะ มาจากไหนอ่า
ขออภัยด้วยค่า


โดย: mambymam วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:9:09:44 น.  

 
โ ส่ ง.. ยี้ มมมม..

^_______^


โดย: นิค ^^ IP: 223.205.36.33 วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:10:44:20 น.  

 
มาเฝ้าบ้านให้ค่ะ
ปู่ป๋องประจำอยู่ที่บ้านป่าด้วยใช่มั้ยคะ
ฮักกี้ฝากคิดถึงค่ะ


โดย: blueberryblossom วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:11:17:02 น.  

 
ยกเทียนซ้อนมาแจมในสวนด้วยค่ะ





รอดูป่าไม้ใหม่ ที่มีบานเย็น
กะเทียนซ้อนผสมกันด้วยน้า
น่าจะสวยอยู่แล้วล่ะ



โดย: mambymam วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:11:41:11 น.  

 



มื้อกลางวันมาแล้วค่ะ
ให้พี่ลองชิมดูก่อน เผื่อเปิดร้านได้
น่าจะกินได้นะพี่นะ หน้าตาดีออก อิอิ


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:12:06:44 น.  

 
เจ๊ยยยยยย เจ้านิค น่ากินเมิกๆเลย
เอาคะแนนเต็มไป

เด๋วตามไปบ้าน ผึ่งพุงแปบนึงก่อง



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:12:42:02 น.  

 



More Flower Bouquet Comments

-------------------------
เก็บดอกไม้แห่งความสุขมาฝากค่ะ หวังอย่างยิ่งว่าคุณหนูหล่อ คงสบายดีนะคะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:14:58:42 น.  

 
เย่.. คะแนนเยอะค่อยมีกะลังจายเปิดร้านหน่อยค่ะ
แต่วันนี้ไม่มีแรงกวาดบ้านอ่ะ
ขอปั่นงานอีกแปปนึง



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:15:00:15 น.  

 
เึค้าบอกว่าฝนจะลดลงทั่วทุกภาค บ้านหนูยังตกอยู่เลยค่ะ ไม่มีสายหมอกสวยๆ ให้ดูเหมือนบ้านพี่หนูหล่อด้วยสิคะ



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:15:05:17 น.  

 
เอ...พอมีเวลาเข้ามาเยี่ยม
อ่านไปอ่านมาพี่เราเพ้อไรไม่รู้
นานๆ มาทีเลยต่อไม่ค่อยจะติดเน๊อะ..

แอบน้อยใจ 555


โดย: mutcha_nu วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:15:12:29 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog
Insignia_Museum Diarist ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
-------------------------
โหวตแรกของเดือนค่ะคุณหนูหล่อ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:15:21:20 น.  

 
ไหน ๆ ก็พวกกินเส้น เราก็มาต่อด้วยเส้นเนอะ สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว อาเจ็กของคริสชอบป่ะ



***


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:15:39:40 น.  

 
37.. สวัสดีตอนเย็นครับ


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:16:31:39 น.  

 
21.. ขอบคุณรุณคนชอบดอกไม้ครับ
ยินดีต้อนรับเสมอ


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:16:34:19 น.  

 
อยากให้พี่ไปนครนายกด้วยจริงๆค่ะ
แต่พี่คงไม่อยากไปกับพวกเราแล้ว
เป็นห่วงอยู่เสมอนะคะ

แม้ไม่เจอกัน แต่ใจก็ยังเหมือนเดิม


โดย: เปี๊ยก IP: 125.24.236.23 วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:10:07:05 น.  

 
ผมไม่รู้ว่า คุณจะมาไม้ไหนอีกนะ แต่จากที่คุณด่าผม
ออกอากาศเสียพอแรง ตามพวกปากเน่าๆมาด่าผม
ซ้ำเข้าอีก แถมยังส่งข้อความให้ผู้คนระมัดระวัง
ความเลวร้ายของผมอีกมากมาย ผมก็ไม่อยาก
จะว่าอะไรคุณหรอก เพราะผมเชื่อว่า ใครให้อะไร
แล้วผมไม่ได้รับ สิ่งนั้นก็ยังอยู่กับผู้ให้นั่นแหละครับ

แล้วแบบนี้ผมจะไปนครนายกกับพวกคุณได้งัยอีก
ใครจะยังอยากมองหน้าผม โดยเฉพาะคนที่ด่าผม
อย่างโจ่งแจ้ง เอาไปแผ่ในเฟซบุ้คอีกต่างหาก
แล้วผมก็ไม่อยากมองหน้าใครที่คิดว่าเคยเอื้อเฟื้อ
น้ำจิตน้ำใจต่อกันมา แล้วมาจบลงแบบนี้

แต่ที่สำคัญก็คือ คุณรู้อยู่แล้วว่า หลังจากเดือน
สิงหาคมแล้ว ผมไปไหนไกลไม่ได้อีกจนกว่าจะ
ผ่าตัดตาเสร็จ แต่คุณก็ยังไปแปะเม้นท์ไว้บ้านพี่ไวน์
เหมือนผมรังเกียจพวกคุณ

ผมแปลกใจมากเลยว่าคุณทำทั้งหมดนี่ได้
อย่างไรและเพื่ออะไร มันไม่เกิดประโยชน์แก่
ผู้ใดทั้งสิ้น ผมส่งข้อความให้คุณอย่างส่วนตัวที่สุด
คุณกลับไม่ชอบใจแล้วลากเอาออกมาประจานเสีย
พยายามอย่างยิ่งให้ผู้คนรู้ว่าผมเป็นใครโดยไม่ต้อง
ออกชื่อ ลงทุนปิดบล็อกเพื่อให้ดูว่าผมทำเลวร้าย
ต่อคุณมากจนคุณต้องทำตัวเองแบบนั้น

ถามสักคำเถอะ เพื่อนคุณคิดว่าผมชั่วร้ายขนาดนี้
เค้ายังจะให้ผมไปด้วยดีๆ หรือจะเอาไปหมก
บอกตามตรงเลยนะ ผมกลัวปากและอารมณ์
พวกคุณสุดๆเลยครับ

แล้วผมก็คิดว่า ถ้าเค้ารู้ว่าคุณแอบมาพูดดีกะผม
ทั้งที่นี่และเฟซ มันจะดูไม่จืดเลยนะ
อยู่เงียบๆสัก
พักดีไหม นี่เตือนมาอย่างเพื่อนที่คุณเกือบฆ่ามันแล้ว


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:18:15:49 น.  

 
หนูไม่ได้ส่งข้อความให้ใครระมัดระวังพี่หรอกค่ะ มีแต่คนส่งข้อความมาบอกว่า พี่เป็นอย่างไรต่างหาก อย่าให้หนูเอ่ยชื่อเลย เพราะล้วนแล้วแต่เป็นคนที่พี่รู้จักดีทั้งนั้น
เพื่อนหนูเค้าไม่ได้คิดอะไรแล้ว รวมทั้งหนูด้วย น้องโอ เค้าบอกเองว่า ให้หนูให้อภัยพี่เถอะ กับคำพูดของพี่ที่ไม่ได้รักษาน้ำใจคนอื่น พี่ไวน์เองเค้าก็อยากให้พี่ไปด้วย หนูตั้งใจจัดทริปนครนายกเพื่อพี่จริงๆ
หนูแปะเม้นท์ที่บ้านพี่ไวน์ เพราะหนูเสียใจต่างหาก ที่พี่คงจะไม่อยากไปกับพวกเรา ใครๆ เค้าก็เข้าใจ
มีแต่พี่คนเดียวที่ไม่เข้าใจ
เพื่อนหนูทุกคน เค้ารู้ว่าหนูไปคุยดีๆ กับพี่ในเฟส เพราะหนูบอกเค้าทุกครั้ง หนูเป็นคนเปิดเผยและเปิดใจค่ะ
ถ้ารักก็คือรัก ห่วงคือห่วง
หลายๆ คน บอกให้หนูเลิกสนใจพี่
มีแต่เจ็บเปล่า ๆ แต่มันก็อดเป็นห่วงไม่ได้


โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ วันที่: 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:16:57 น.  

 
หนูก็รู้นะ ว่าที่หนูคุยอะไรกับแหม่ม
มันก็คงถึงพี่ แต่ไม่รู้ว่า เค้าบอกหมดหรือเปล่า เค้าบอกว่าหนูแรงกับพี่เกินไป หนูก็ยอมรับค่ะ เพราะตอนนั้นหนูโกรธมากจริงๆ รวมทั้งเสียใจมากมายหลายเท่า หนูเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ไม่เคยมีใครทำให้หนูหมดความอดทนได้จนถึงขีดสุดแบบนี้ ไม่มีเลยจริงๆ


โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ วันที่: 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:28:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.