Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
บีโกเนียใบแฉก































Create Date : 08 มิถุนายน 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 18:34:55 น. 23 comments
Counter : 2816 Pageviews.

 
คุณหนูหล่อฝากขอบคุณ
คุณอา ซองขาวเบอร์ 9 คุณ Suessapple คุณ peeamp
คุณ mutcha_nu คุณ กะว่าก๋า คุณ tanH2O
คุณ biotech_girl คุณ sirivinit คุณ tuk-tuk@korat
คุณ chenyuye คุณ thi_noi คุณ star_paradise
คุณ aenew คุณ ขึ้น15ค่ำ คุณ Yolanrita คุณ Calla Lily
คุณ JewNid คุณ เศษเสี้ยว
ที่กรุณามาให้กำลังใจ

ยังไม่ทราบผลการทำทรีตเม้นท์เลยค่ะ คงต้องรออีกหลายวันเพราะต้องรอให้ความดันโลหิตที่สูงมากเวลานี้ลดลงให้เป็นปกติด้วย เพราะน่าจะเป็นสาเหตุหลัก

เลขาของปูพอทำบล็อกได้และคุณหนูหล่อร่างไว้จำนวนมาก คงไม่ลำบากแล้วค่ะ ขอบคุณคุณ ขึ้น15ค่ำ ที่จะกรุณาช่วย

คุณหนูหล่อให้ฝากบอกคุณน้องวิด้วยว่าไม่ได้ลืมวันเกิดแต่พอดีป่วย และให้ขอโทษคุณ aenew ที่เข้าบล็อกไม่ได้เนื่องจากลืมอัพเดทรายชื่อเพื่อนบ้านใหม่

เขียนบล็อกนี้อยู่ข้างๆ คุณหนูหล่อค่ะ เขียนตามคำบอกบ้าง อ่านที่คอมเม้นท์กันมาให้ฟังด้วย แต่อยากจะฟ้องว่า ดื้อมากเลยค่ะ ไม่ค่อยนอน รับประทานไม่ค่อยได้ จึงต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อให้น้ำเกลือ แต่ก็ดีที่อยู่เพราะเราห่วงเรื่องการมองไม่เห็นนี้มาก ใกล้หมอคงดีที่สุด

ปูและหมอมดขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมคุณหนูหล่อด้วยค่ะ


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:18:39:33 น.  

 
ขอบคุณพี่ปูนะคะ

ที่มาอัพเดทอาการพี่หนูหล่อ



อันนี้ฝากให้พี่หนูหล่อโดยเฉพาะเลยนะคะ
.
.
พี่หนูหล่อจ๋า..
อย่าดื้อให้มากนักนะคะ แล้วก็นอนพักให้มากๆ
ด้วย
เห็นมั๊ยคะ ว่าคงจะดื้อจนพี่ปูทนไม่ไหว
ต้องออกมาฟ้องเพื่อนๆ ฮ่าๆๆๆๆ
ความลับไม่มีในโลกคร๊าบบบบบ
.
.
คราวหน้าถ้าดื้ออะไร ไม่เชื่อฟังอีก
มาบอกพวกเรากันอีกนะคะพี่ปู
ฝากพี่ปูเป็นสายลับ 007 ด้วยค่ะ
.
.
คิดถึงมากๆ
และเป็นเด็กดีนะคะพี่
สัญญาน๊า...


โดย: Suessapple วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:19:14:05 น.  

 
ตาหวานมาหาหวังว่าสายตาพี่จะดีเป็นปกติ
อย่าดื้อนะคะ เชื่อพี่ปูกับพี่หมอบ้างก็ดี แหะๆๆ

คิดถึงจะแย่แล้วววว แต่เวลาไม่เอื้ออำนวยค่ะ
เปิดหน้าบ้านพี่ดูเรื่อยๆ ยามที่เลี่ยงงานมาได้
เพื่อจะมาดูว่าพี่ปู หรือ พี่หมอ จะมาส่งข่าวบ้างรึป่าว

ทานข้าวไม่ค่อยได้ ไม่ไหวๆ ข้าวหมกไก่หน่อยไหมคะ 555+

เป็นห่วงนะคะ ส่งกำลังใจให้ทั้งพี่ปู และพี่หนูหล่อค่ะ
ขอบคุณพี่ปูที่มาส่งข่าวนะคะ


ปอลิง...

แง...ก้านมะยมไม่มาอดวิ่งออกกำลัง
จะวิ่งหนีคุณแม่ซองก็เวลาไม่ตรงกันเสียอย่างนั้น



โดย: biotech_girl IP: 61.91.84.50 วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:19:43:36 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ชุดใหญ่เลยนะคะ ..ไม่กิน ไม่นอน
+ ความดันอีกต่างหาก 555
ยังไงก็หายเร็วๆ นะคะ ...
พักผ่อนเยอะๆ ..
กินเยอะๆ จะได้หายเร็วๆ ค่ะ


โดย: star_paradise วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:19:44:37 น.  

 
ว๊าว งามหลายพี่หนูหล่อ


โดย: หนูเมเปิล วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:20:02:04 น.  

 
หายวันหายคืนนะค่ะพี่หนูหล่อ
โอมเพี้ยง


โดย: thi_noi วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:20:30:33 น.  

 
หอมหรือไม่คะ ดอกเนี้ย อิอิ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:20:38:58 น.  

 

เปื่อยเหรอค่ะคุณหนูหล่อ
หายไวไวเน้อ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:20:53:44 น.  

 
มาไม่ทันยายตะวันตาหวาน
ไม่งั้นจะพกก้านมะยมมาด้วย
รู้อยู่ว่าพี่หนูหล่อไม่เสบย ยังจะมาวิ่งซนกวนใจอีก สงสัยต้องเปลี่ยนจากก้านมะยม เป็นหวายซะแล้ว เน๊าะ เป๊ะเปิ้ม

สรุปจากพี่ปูและพี่หมอคือ" ดื้อ" อย่างเดียว

คราวนี้มีคนฟ้องแล้วหนูหล่อ ดื้อไม่ได้แล้วค่ะ

พักผ่อนเยอะ ทานยาเป็นเวลา และเชื่อฟังพี่หมอนะคะ จะได้หานยไวๆ

คันไม้คันมือค่ะอยากหยิบก้านมะยม หนูหล่อไม่อยู่ไม่มีใครมาซน ก้านมะยมก็เหี่ยวชิมิ

เดี๋ยวไปหาดอกไม้มาเยี่ยมไข้นะคะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:21:10:42 น.  

 


ให้สดชื่นเหมือนดอกไม้ช่อนี้ค่ะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:21:15:18 น.  

 
ดอกตูมภาพสุดท้ายน่ารักจังค่ะ


โดย: namfaseefoon วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:22:05:34 น.  

 
หลายวันมานี่ไม่ได้แวะเข้ามา ครั้งสุดท้ายก็แวะมาเมื่อครั้งสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง

เฮียเองก็เป็นห่วงไม่แพ้ใคร และมั่นใจว่าหนูหล่อต้องกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

ถ้าเลิกดื้อ...ดังที่คุณปูเขียนบรรยายไว้ด้านบน

เขาว่ากันว่า คนเราเมื่ออายุมากๆๆๆๆ แล้วจะกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง

ถ้าจะจริง เนอะ หนูหล่อ

ท้ายนี้ เฮียเอาความสำเร็จมาฝากแล้ว

อย่าดื้อ อย่าซน หายไวๆ นะ เด็กดีของเฮีย


โดย: tiensongsang วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:11:55 น.  

 

สวัสดียามดึกค่ะคุณปู
ขอบคุณสำหรับข่าวความคืบหน้า
อาการของคุณหนูหล่อนะคะ
ขอให้หายไว ๆนะคะ
ฝากเยี่ยมไข้ด้วยค่ะ


โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:37:29 น.  

 

อ้อ..ลืมบอกไปว่า
ถ้าดื้อมากก็ไม่ยากค่ะ
ถ้าเด็กดื้อ..แถวบ้านจะใช้ก้านมะยมตี
แต่รุ่นนี้..สงสัยต้องใช้กิ่งมะยมอ่ะนะ(๕๕๕)


โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:42:40 น.  

 

เหมือนหัวใจสีชมพูหลาย ๆดวง
ที่เฝ้าเป็นห่วงหรือคะ



โดย: . IP: 115.67.135.150 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:0:50:27 น.  

 
อ้าว ไม่สบายเหรอคะ ขอโทษด้วยนะคะตกข่าวไป อ่านจากที่คุณปู แจ้งข่าวแล้ว ก็เป็นห่วงนะคะ มาให้กำลังใจคุณหนูหล่อด้วยนะคะ หายเร็วๆ นะคะ อย่าดื้อนะคะ นอนเยอะ ทานมากๆ จะได้หายเร็วๆคุณหนูหล่อจะได้มา upblog เรื่องน่าสนใจและคุยสนุกเสมอคะ เพื่อนๆคิดถึงคร้า


โดย: cengorn วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:1:47:10 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:7:06:28 น.  

 
รีบส่งข่าวคุณหนูหล่อค่ะ เห็นเมื่อวานมีผู้ตามข่าวทั้งวัน

คุยว่าเมื่อคืนหลับทั้งคืน หมอมดยักคิ้วแผล็บ แสดงว่าโดนวางยา เช้านี้ความดันลดลงมาก

ขอบคุณเพื่อนๆ คุณหนูหล่อที่มาเยี่ยมทุกท่านนะคะ ขอบคุณคุณ tiensongsang ด้วยค่ะ คุณหนูหล่อหัวเราะ เด็กดีของเฮีย เสียงดังเลยค่ะ

ตอบคุณในกรอบที่ 15 บล็อกนี้คุณหนูหล่อร่างไว้นานแล้วค่ะ แต่เหมือนจะบังเอิญเป็นอย่างที่คุณว่าจริงๆ คุณหนูหล่อมีเพื่อนที่น่ารักมากอย่างไม่น่าเชื่อ รู้แล้วค่ะว่าทำไมคุณหนูหล่อรักบล็อกและเพื่อนบล็อกมาก


โดย: nulaw.m วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:8:07:37 น.  

 
เย้ๆๆ อาการดีขึ้นแล้ว เย้ๆๆๆ
แอบขำที่พี่ปูบอกว่าพี่หมอยักคิ้วแผล่บ อิอิ
นึกภาพออกแต่นึกใบหน้าไม่ออก แต่ก็ขำได้อีก
ตามประสาคนอารมณ์ดี พี่ปูอย่าถือสานะคะ

เพิ่งอ่านเจอคุณแม่ซองบอก เอาจริงไหมคะ
หนูจะได้เตรียมฟิตร่างกาย เตรียมวิ่งหนีค่ะ
ว่าแต่เอาแค่ก้านมะยมก็พอค่ะ มันสั้นหวายมันยาวกลัวหนีไม่ทัน

เฮียเทียนนะ ที่เราเรียกยาย ทีพี่หนูหล่อเรียกว่าเด็กดี
ยุติธรรมมากๆ เล๊ย กร้าก..


โดย: biotech_girl IP: 61.91.84.50 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:8:36:56 น.  

 
แวะมา เยี่ยมหนูหล่อค่ะ

เด็กดื้อเขาจะใช้ไม้แข็งนะคะหนูหล่อ

หายเร็ว ๆ นะคะ แล้วมาทายเพลงกันไหม่ แต่ของหนูหล่ออย่างยากเลย


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:13:50:08 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ปู
ขอสายพี่ชายหน่อยค่ะ
ฮาโหลๆๆๆๆ

หวัดรับทานน้องอยู่สองวัน
ออกไปปลูกต้นไม้ ขุดดินปลูกต้นปีบไปห้าต้น
โมกสาม กุ่มหนึ่ง ลีลาวดีสอง เหงื่อหยด
รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ


วันนี้เลยแวะมาดูอาการ อ่านไปก็ตกใจไป
มาคอมเม้นท์ท้ายๆ ค่อยคลายใจหน่อย

ฝากพี่ปูเข้มงวดกวดขัน เรื่องเข้านอนหน่อยนะคะ
จีบสาวเพลินจนดึกดื่นเป็นประจำ
สาวคนนี้มาสารภาพว่าเคยมีส่วนอยู่บ้างนิสนุง
คุยแล้วเพลิน ติดลมก็บ่อยๆ

พี่ชายพักผ่อนมากๆนะคะ
ไว้หายแล้วค่อยคุยกันใหม่ อิ อิ


แอมอร



โดย: peeamp วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:17:04:44 น.  

 
^
^
^
เป็นเด็กดีของเฮีย
เป็นคนดีของแอมน๊า อิ อิ


แอมอร



โดย: peeamp วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:17:07:30 น.  

 
บีโกเนียของชอบ ใบแปลก ๆ แบบนี้ล่ะเสน่ห์ของเค้าล่ะ


โดย: puipom วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:7:35:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.