Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
คนรักมิใช่ไม้ดัด





ไม้ดัดเป็นปรัชญา จินตนาการและความอดทนอย่างสูงของผู้เล่น
แต่งไปดัดไป ให้เป็นไปตามที่ใจอยากให้เป็น ต้นไม้จะ
อยากเป็นด้วยหรือเปล่า ไม่ใช่ประเด็น ต้นไม้
จะได้รับการปรนเปรอด้วยธาตุอาหารอย่างดี
แมลงใดๆ ไม่มีได้กล้ำกรายไต่ตอม
เช็ดล้างทำความสะอาดกิ่งก้าน
ดอกใบสะอาดสะอ้านสวยงาม ลงกระถางราคาแพง

แต่เจ้าต้นไม้เอ๋ย เจ้าอย่าบังอาจแตกกิ่งก้านสาขาตามใจชอบนะ
เพราะเขาจะริดออกไม่เหลือหรอ แล้วถ้าเจ้าไม่แตกตรงที่
เขารอคอยให้แตก เจ้าก็ช่างเป็นไม้ดื้อรั้นเสียจริงๆ

หากส่วนมาก ต้นไม้ที่ได้รับการดูแลชั้นเลิศเช่นนี้ก็มักเติบโตสวยงาม
สมใจเจ้าของ เนื่องเพราะต้นไม้ไม่มีทางเลือก

แต่คนมีชีวิตจิตใจและอิสระที่จะเลือกเป็น

ดังนั้น คำถามเช่นว่า

ทำไมไม่ใส่เสื้อตัวที่ชั้นซื้อให้
(รอโอกาสเหมาะกว่าวันนั้น)

ทำไมคุณต้องซดน้ำแกงโฮกๆ
(ก็มันทั้งอร่อยและร้อน)

ทำไมคุณต้องมองคนอื่นทั้งที่อยุ่กับชั้น
(เอ๋า จะไม่ให้สนใจมนุษย์อื่นเลย เป็นไปได้งัย)

ทำไมชอบไปนั่งวงเหล้าทั้งที่ตัวเองแพ้อัลกอฮอล์
(ก็วงเหล้ามันไม่ได้กินกันแต่เหล้านี่หว่า)

หรือคำสั่งเช่นว่า

อย่าแต่งตัวปอนๆ เวลาไปกับชั้นได้มั้ย
(จะให้ใส่สูทไปหิ้วของตามเจ้าหล่อนหรือเล่า)

หรือแม้แต่

อย่ากินข้าวเยอะสิ เดี๋ยวก็อ้วน
(ให้ตาย!!!)

แล้วอย่างนี้จะรักกันต่อไปไหวหรือ ไม่เขาก็เราแหละต้องฟิวส์ขาด
ด้วยเรื่องหยุมหยิมอย่างนี้สักวัน พอสุดทนยังลำเลิกอีกสารพัด
ความไม่ชอบใจต่อกัน เรือรักก็อับปาง... เหมือนน้ำไหลลง
ตุ่ม ตุ่มก็จะกักเก็บน้ำนั้นไว้เรื่อยไป แต่หยดเล็กนิดเดียว
ที่พอดีล้นนั้น จะไม่ไหลย้อนเลย

ลองถามใจกันดูเถิด หากเราปั้นหรือดัดคนที่เรารักให้เป็นได้ดังใจ
เราทุกอย่าง ชี้ไม้ว่านกก็ว่านกด้วย ในที่สุด ใครจะเป็นฝ่าย
สูญเสียความภาคภูมิใจ ความนับถือในตัวตนของคนที่
เรารักจะคงอยู่หรือไม่ หรือว่า ความศรัทธาและ
นับถือกันหาใช่องค์ประกอบของความรัก

คำประพันธ์ข้างล่างนี้สื่อความเดียวกันนี้อย่างน่าสนใจ
อาจเป็นเนื้อเพลง ถ้าไม่อยากอ่านภาษาต่างด้าว
ก็ลากลงไปหาภาษาคุ้นเคยเลยครับ

Sweet Memory

Why must I fit into your box
To make this relationship work
I am human not perfection
I can't be your superman

Please tell me what you wanna do
Cause I can't waste anymore time
It seems nothings good enough for you
Tryin' please you drives me outta my mind
Who do you think I'm supposed to be
This flawless thing is how you picture me
But I can't measure up to that and I wont try
Cause I only can only be me baby

You know I wanna be with you
But you ask for what I can't give
I won't compromise myself for you
For my own self I must live
All I can do is love you best I can
That don't include changing who I am
And I now that I love you good so don't you think
That you should try to hold onto me

There is only one me
Don't paint an image of what you want me to be
That's not what we need
I wont be trapped into what your eyes want to see


ความทรงจำแสนหวาน

ทำไมผมต้องยอมลงไปอยู่ในกล่องของคุณ
เพียงเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเราดำเนินต่อไป
ผมเป็นเพียงคนเดินดินธรรมดา มิได้สมบูรณ์แบบ
หาใช่ซูเปอร์แมนของคุณไม่

บอกผมหน่อยเถิดว่า คุณต้องการอย่างไรแน่
เพราะผมไม่อยากเสียเวลา
ผมไม่เคยพิสูจน์ให้คุณเห็นได้เลยว่าดีพอ
คุณทำให้ผมเจียนบ้า
คุณคิดว่าผมน่าจะเหมือนใครหรือ
ใครที่ไร้ที่ติอย่างที่คุณอยากให้ผมเป็น
แต่ผมเป็นเช่นนั้นไม่ได้หรอกและไม่พยายามจะเป็น
เพราะผมอยากเป็นตัวผมเองนี่แหละ ที่รัก

คุณก็รู้ ว่าผมอยากอยู่กับคุณ
แต่คุณต้องการสิ่งที่ผมไม่มีให้
ผมสุดจะประนีประนอมยอมตามใจ
เพราะผมอยากเป็นตัวของตัวเอง
ผมจะทำได้ดีที่สุดคือรักคุณจนหมดใจ
แต่ยากจะเปลี่ยนแปลงตัวตนให้ถูกใจคุณ
คุณไม่คิดบ้างหรือว่า เมื่อผมก็รักคุณมากเช่นนี้แล้ว
คุณน่าจะประนีประนอมกับผมบ้าง

ผมนี้มีเพียงหนึ่งเดียว
อย่าพยายามให้ผมเปลี่ยนไปอย่างที่คุณอยากให้เป็นเลย
เพราะนั่นหาใช่สิ่งที่เราต้องการไม่
ผมไม่มีวันจะเป็นอย่างที่คุณอยากเห็นหรอก

*********




ถ้าคุณรักตัวตนที่ผมเป็นอยู่นี้ไม่ได้
คุณก็ไม่ได้รักผมเลย






Create Date : 08 เมษายน 2552
Last Update : 24 พฤษภาคม 2552 2:34:17 น. 44 comments
Counter : 3776 Pageviews.

 
มาทักทายค่า \\(^^)/


โดย: onedermore วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:9:50:01 น.  

 


อืมๆๆ ช่ายๆๆ ไม่ควรไปคิดแทนใครไม่ควรไปบังคับจิตใจใคร และใครๆ ก็ไม่ควรมาบังคับจิตใจเราด้วย


โดย: เมื่อไหร่ใจก็รอ วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:10:00:38 น.  

 
ครั้งนึงเคยเห็นต้นหลิวดัดวางขายที่สวนจตุจักร
กลับมาบ้านก็เลยจัดแจงดัดต้นหลิวที่บ้านบ้าง
ผลคือสามวันต่อมา ต้นหลิวเริ่มเหี่ยวและตายลงในที่สุด
โดนน้องสาวประณามซะไม่มีชิ้นดี
รับผิดแต่โดยดีและต่อไปนี้จะไม่ไปดัดต้นไม้ที่ไหนอีกแล้ว


โดย: am^^ IP: 58.8.128.111 วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:10:40:29 น.  

 
ใช่แล้วครับ น้องแอม คนก็อาจ
เฉาตายได้ในทำนองเดียวกัน

รักเค้าอย่างที่เค้าเป็น... motto
ของพี่ครับ

แต่คนนั้นคงยังไม่เกิด



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:11:23:57 น.  

 
ขอเข้ามาอ่านนะคะ ตอนนี้กำลังเจอสถานะการณ์แบบนี้ อ่านแล้วรู้สึกไม่อยากเป็นไม้ดัด คงโชคดีถ้าได้เจอใครมาเติมเต็มมากกว่าเปลี่ยนแปลง ตอนนี้มักเจอคำถามว่า ทำไมไม่โทรหา ทำไมไม่รับสาย ทำไมไม่ทำโน้น ทำไมไม่ทำนี้ เฮ้อคนกลุ้มคือเค้า แต่คนเหนื่อยคือเรา T_T


โดย: Mayumi IP: 203.144.225.3 วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:11:32:34 น.  

 
ทุกคำถามข้างบนไม่เคยใช้เลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นคำถามที่งี่เง่าอ่ะ (ต้องขอโทษที่ใช้คำนี้ เพราะไม่มีคำไหนเหมาะค่ะ) กลับกันก็ไม่ชอบให้ใครมาถามคำถามแบบนี้เหมือนกัน

อยู่ในกล่องคงอึดอัดน่าดู

ความรักไม่ใช่การฝืนใจค่ะ


โดย: coji วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:11:40:18 น.  

 
วันนี้มีปรัชญาไม้ดัด
ที่เขียนมาชอบคำโต้ตอบในวงเล็บจัง
ในความเป็นจริงก็ควรจะให้ซึ่งกันและถึงจะดีนะคะ
ยอมเป็นไม้ดัดให้เค้าซักหน่อย
และอย่าล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและนิสัยของเค้ามากนัก
คิดว่าคงมีความสุขได้นะคะ
ตอนแรกอาจขัดใจ แต่ต่อไปก็สบายค่ะ


โดย: busabap วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:12:42:01 น.  

 
สวัสดีครับคุณ Mayuri
หวังว่าจะมีทางออกให้พบกันได้
ครึ่งทางนะครับ

ขอบคุณที่มาอ่านครับ อย่างน้อยคง
พอให้คุณรู้สึกได้ว่า คุณไม่ใช่คนเดียว
ที่ต้องเป็นเช่นนี้



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:12:49:30 น.  

 
เอ้า..เป็นไรขึ้นมาอ่ะ พี่หนูหล่อ
คิดถึงฟามรักในอดีตเหรอค่ะ
.......................................
อ่านก็คิดถึงตัวเองน่ะค่ะ........
เพราะเป็นทั้งผู้ถูกดัด
และเป็นผู้ดัด...แต่ที่ดัดที่ว่า
เป็นดัดคนที่ยังอยู่ในวัยเยาว์
เพื่อหล่อหลอมให้เขาเป็นคนดี
รับผิดชอบสังคมและตนเอง
ไม่ได้ดัดเพื่อให้เขาเป็นอย่างที่เราต้องการ
........................................
ส่วนที่บอกว่าถูกดัด...
ติดใจตรงคำแปล...
คงจะเป็นเพราะพี่หนูหล่อเป็นผู้ชาย
คำแปลหรือคำพูดเลยเป็นแม่ดัดพ่อซะนั่น
จริงๆ อ่ะ..ผู้หญิงก็ถูกคาดหวังจากผู้ชายเหมือนกันน่ะค่ะ...เหอๆๆๆ...
ถูกคาดหวังจนน่ารำคาญเลยแหละ...


โดย: mutcha_nu วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:16:33:57 น.  

 
55555++ คุณปลาฯ วาทะอร่อยหลาย

พอได้เป็นพ่อเป็นแม่แล้วก็ไม่ค่อยดัดกัน
หรอกครับ เหลือแค่กระแนะกระแหน มัวไป
ช่วยกันดัดลูก แต่อีตอนยังไม่ได้เป็นอ่ะฉิ
ดัดกันจนไม่ได้โอกาสผลิตลูก คลาดกันไป
ซะเยอะเพราะเห็นอีกฝ่ายไม่ได้อย่างใจอยู่นั่น
เค้าว่าเลือกนักมักได้แร่ (ถ้าแร่เป็นทองก็คงดี)

แล้วตอนจบ ดอกไม้ปลายสวนครับ ไม่มี
โอกาศดัด แล้วอย่างพี่นะ สงสัยดอกไม้
ปลายสวนก็ดันเดินผ่านมาซะแล้ว



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:16:55:05 น.  

 
โหหหหหหหหหหหหหห
คุงตาทวดค๊าบ
ความรักเข้าตาหรองับช่วงนี้ ><

มะเหม่งว่า
ความรัก
ถ้ารับไม่ได้ ในตัวเค้า ก้อไม่ใช่รัก
ต้องรับในตัวตนที่เค้าเปน สิ่งที่เค้าเปน มะช่ายของหรือรูปกายภายนอกงับ

เจ๋งอ๊ะป่ะงิ ><


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:18:21:26 น.  

 
เย้ มีอนาคตแย้ว
แต่อนาคต จาเปนอนางอ อ๊ะป่าวก้ะไม่ยู้ค๊าบ หุหุหุ

มะเหม่งได้แต่ทฤษฏีงิ
ปฏิบัติ มาทีหลัง มันยากงิ หุหุหุ

แต่มะเหม่งก้ะโดนบุนบูบ่นประจำเลยงิ


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:18:35:23 น.  

 
ว่าแต่ว่า คุงตาทวด หายป่วยอ๊ะยางก๊าบ
คุงตาทวด เปื่อยเปนอารายก๊าบ


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:18:37:02 น.  

 
สองบรรทัดสุดท้าย เศร้าจังเลยค่ะ



โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:18:57:58 น.  

 
"แล้วอย่างพี่นะ สงสัยดอกไม้
ปลายสวนก็ดันเดินผ่านมาซะแล้ว"
เอ..พิมพ์ผิดรึตั้งใจหน้อ...
ผ่านมา...หรือผ่านไปกันแน่เนี้ยะ
...........................................
การมีรัก
...อย่ารักแล้วคิดว่าต้องเป็นของเรา(เท่านั้น)
...ควรแปลรักให้เป็นความห่วงใย
...เข้าไปเมื่อเขาต้องการ
...รักษาระยะของคำว่ารักให้เหมาะสม
เพราะคนทุกคนมีการตั้ง space
ระหว่างตนเองกับคนอื่น
จะกว้างหรือแคบขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างกัน
คนรักกันก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มี space
การบริหาร space ให้เหมาะสม
จะช่วยให้ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมั่นคง
ช่วยให้ทั้งคู่ไม่"อึดอัด"
จนแตกหักในที่สุด
............................................
เอ..พล่ามมากไปแล้วน่ะเนี้ยะ
แบบว่าโค..ตะ..ระ..ร้อนจริงๆ เลยพี่หนูหล่อ
กินน้ำหวานแทนข้าวแล้วค่ะ เห้ยยย


โดย: mutcha_nu วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:19:07:00 น.  

 
ส้มเคยเป็นอย่างนั้นค่ะ
พยายามที่จะดัดเค้าให้เค้าเป็นอย่างใจส้มทุกอย่าง
และสุดท้ายทุกอย่างก็หัก และคนที่เจ็บก็คือส้มเอง
..
กว่าจะมาคิดได้ ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้วค่ะ
..
ขอบคุณบทความดีๆค่ะ
..


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:19:10:25 น.  

 
อย่าว่าแต่เป็นไม้ดัดเลยพี่หนูหล่อ
คนที่จะเข้ามาดัดยังไม่มีเล้ย


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:19:56:10 น.  

 
เรื่องราวในบลอกนี้ดีมากๆครับหนูหล่อ
เป็นแบบนั้นเหมือนกันชอบคิดว่าเราสามารถดัดทุกคนได้เหมือนกับดัดต้นไม้
ชอบบทประพันธ์ Sweet Memory (ความทรงจำแสนหวาน) มากครับ

ปล.เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ ดีนะครับได้ใช้วันหยุดอยู่กับบ้านป่าที่เรารักชื่นชอบ
ลุงแอ๊ดก็คงไม่ได้ไปไหนคงเตร่อยู่ใกล้ๆบ้านเพราะช่วงนั้นกรุงเทพฯคงเหมือนกรุงเทพฯในอดีตที่ไปไหนมาไหนสะดวกสบาย ถือเป็นนาทีทอง


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:20:48:50 น.  

 
ถ้าคุณรักตัวตนที่ผมเป็นอยู่นี้ไม่ได้
คุณก็ไม่ได้รักผมเลย

.
.
.






เป็นประโยคที่บ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างในความรักเลยครับ



ปล. ผมไม่ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ประมาณ 10 ปีขึ้นแล้วครับพี่หนูหล่อ
ผมรำคาญคนเมาครับ 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:21:22:55 น.  

 
โชคดีน๊าค๊าบคุงตาทวด
เดินทางปลอดภัย
พักผ่อนเยอะๆ
ไม่มีเนตก้ะดีแล้วค๊าบ คุงตาทวดได้มะดื้อ
คุงหมอปาจำตัวได้ไม่ตีก้นนะค๊าบ
หุหุหุ
หม่ำเตี๋ยวเพชรเผื่อมะเหม่งด้วยค๊าบ
เด๋วมะเหม่งกลับไทย จาไปเยี่ยมน๊าค๊าบ คริคริ



โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:22:33:51 น.  

 
ขอลาไปบ้านป่าจนถึงหลังสงกรานต์
นะครับ กลับมาแล้วจะตามไปเยี่ยม
ทุกๆท่านเลยครับ

รบกวนฝากบ้านด้วย นะนะ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:22:39:45 น.  

 
ฝันดีเยอะๆเลยก๊าบคุงตาทวด ><



โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:22:59:05 น.  

 
คุณหนูหล่อจะไม่อยู่ไปพักผ่อนหรือคะ
ต้องพักจริงๆ น้า..อย่าออกแรงเยอะๆ อีก
แบบเหมือนคราวน้ำท่วม..นั่นไม่ได้พักเลย

ขอให้เที่ยวให้มีความสุขนะคะ
วันไปสงกรานต์ภูเก็ต 11-14 ค่ะ
ยังมาเที่ยวบล็อคได้อีก 2 วัน
หรืออาจ 1 วันพรุ่งนี้ค่ะ
เพราะป่านนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลย
แถมมีลืมอีกว่าวันเสาร์จะไปไหน

เดี๋ยวนี้..ขี้ลืมมากเลยค่ะ


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:23:18:30 น.  

 
คราวหลังเวลาพี่หนูหล่อมองสาว
ก็ชวนเธอมองด้วยจิ

ฝันดีนะคะ เดินทางปลอดภัย


โดย: Fullgold วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:23:22:58 น.  

 
อย่าเพิ่งรีบอัพบล็อกเปลี่ยนหน้านะ..เดี๋ยวแจงจะมาอ่าน..อิอิ


โดย: nikanda วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:5:12:49 น.  

 


สวัสดีเช้าวันพฤหัสบดีค่ะหนูหล่อ
เอารูปกุหลาบขาวบานบนลานหินปุ่ม
ของภูหินร่องกล้ามาฝาก
แทนคำทักทายสำหรับเมื่อวานนะค่ะ

คนเรามิใช่ต้นไม้จะได้เอาลวดดัดตามใจชอบ
ตัวเรายังทำตามใจเราไม่ได้
แล้วจะหวังให้คนอื่นเป็นอย่างใจเราได้อย่างไร
อยู่บนความจริงดีที่สุดมิใช่หรือค่ะ



โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:6:38:43 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ














โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:7:59:03 น.  

 
คุณหนูหล่อเคยดองบล็อกสองร้อยกว่าเม้นท์

อิอิอิ

ตอนนี้ที่บล็อกเกือบร้อยเองค่ะ

ฉะนั้น ยังสามารถปล่อยไว้ก่อนได้อีกหน่อยนึง


โดย: หยุ่ยยุ้ย IP: 58.9.36.130 วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:10:08:39 น.  

 
ไม้อ่อนดัดง่าย ไม้แก่ดัดยากน่ะรึครับ อิอิ

เขาเรียกบอนไซใช่ป่ะครับไม้ดัด


โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:22:34:35 น.  

 
พี่หนูหล่อคะ..ไม่สบายยังจะไปอยู่ป่า อยู่เขาอีกนะ...เห็นเราหายหัวไปแล้วหนีเที่ยวชิมิ...นึกว่าเราจะไม่รู้ ฮึ ฮึ ฮึ...รักษาสุขภาพมากๆนะคะ แล้วจามาแอบดูอีกว่า เปนเด็กดีกับคุงหมออ่ะเปล่า อิ อิ


โดย: Suessapple วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:23:23:09 น.  

 
ม่ายอาวววว...ม่ายอาวววว....อย่าคิดมาก
เดี๋ยวผมร่วงหมดหัว หัวล้านไม่รู้น้า กรั๊กๆๆๆๆ

แอบใส่เพลงเพราะๆ
ไม่มีคอลโซลเสียล่วย
แอบสงสัยตั้งนานว่าบ้านไหนเปิด
แวะมาทักทายในวันหยุดราชการ


โดย: Fullgold วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:10:34:48 น.  

 
วันนี้เล่นของสูงแฮะพี่หนูหล่อ ช่วงนี้ไม่มีเวลาเล่นเน็ตเลยพี่หนูหล่อ


โดย: endless man วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:11:11:31 น.  

 
สุขสดชื่นรื่นรมย์ใจ
ในเทศการณ์สงกรานต์นะครับหนูหล่อ
สงสัยอยู่บ้านป่าอากาศคงจะสดชื่นดีกว่ากรุงเทพฯแน่ๆ



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:21:39:55 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:7:42:11 น.  

 
แวะมาสวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ


โดย: coji วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:15:13:39 น.  

 
หวัดดีปีใหม่ไทยนะครับ



โดย: endless man วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:16:26:33 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ













โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:7:39:28 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยอีกครั้งนะครับหนูหล่อ



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:8:59:30 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ



โดย: Fullgold วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:14:08:26 น.  

 
ว่าจะมาเล่นสงกรานต์บ้านนี้ เจ้าของบ้านก็หายไปไหน...หายไปนานจัง...แงๆๆๆๆๆๆๆๆ แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: Suessapple วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:16:16:05 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทย และแฮปปี้สงกรานค๊าบบบบบคุงตาทวด
มะเหม่งแวะมารดน้ำดำหัวคุงตาทวดง๊าบ
ขอให้สุขภาพคุงตาทวดดีวันดีคืน แข็งแรงๆมากๆน๊าก๊าบบบบบบบบบ
ได้ไปซื้อเตี๋ยวเพชรมาแบ่งกะมะเหม่งกินงับ ><



โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:23:05:04 น.  

 
แหมจะเอาอีโมมาหัวเราะเยาะเราเหรอ...ก็เราอัพบล๊อค แล้วหาเรื่องมาใส่ให้มันเข้ากับบล๊อคอ่ะ ...เห็นทะเลสาบเปนรูปหัวใจมะได้เหรอ.......กว่าจะคิดคอนเซ็บท์ได้เท่ขนาดนี้คิดนานน๊าพี่หนูหล่อ...ก็นั่งเครื่องบินคนเดียวมันเหงานิ....ชวนพี่มาด้วยก็ไม่ยอมมา...เราเลยต้องเดินลากกระเป๋าคนเดียว แงๆๆๆๆๆ...ยังมาโดนหัวเราะเยาะอีก...


โดย: Suessapple วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:23:24:54 น.  

 
ยังไม่ยอมหลับยอมนอนอีกน๊า...หัวเราะมากๆเด๋วก็ลมใส่หรอก....เราไม่พยาบาลด้วยน๊า...เรื่องมันเศร้า ยังมาหัวเราะ...ทีเรื่องของตัวเองข้างบนอ่ะ " ถ้าคุณรักตัวตนที่ผมเป็นอยู่นี้ไม่ได้
คุณก็ไม่ได้รักผมเลย " 555555555 อกหักเดะพี่เรา...กิ๊วๆๆๆๆๆๆ คนอกหัก....มามะเราเก็บหัวใจได้ เราแบ่งให้นิดนุง 55555555555


โดย: Suessapple วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:0:17:47 น.  

 
คุงตาทวดจากินอะไร ก้ะเผื่อมะเหม่งด้วยง๊าบ
มะเหม่งกิงได้หมดเยย

><

วันนี้บุนบูไปเซ็นทรัลปิ่นเกล้ากะที่บ้านมา
ไปมองสาวๆสวยๆมาอื้อออออออออออออออเลยอ่ะ
ก้ะฉาวๆเล่นจ้องบุนบูซะแบบ บุนบูนึกว่าแสงอาฆาตที่ไหน หันไปมอง ที่แท้ก้ะสาวๆจ้องไม่วางตา
บุนบูบอก อายเยยอ่ะ - -"


ทำไมฉาวๆเด๋วนี้น่ากัวจิงจังเยย
บุนบูบอก ขาวสวยหมวยน่ารัก หุ่นดี
มะเหมือนมะเหม่งหรอก นี่ถ้ามะมีมะเหม่ง จาจีบให้หมดเยย



โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:0:25:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.