Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

Love Me Tender รักหวานๆ ให้เนิ่นนานและจริงใจ

วันนี้มีบล็อก "แฟนฉัน.... รักครั้งแรก" เล่าเรื่อง
รักครั้งแรก ทั้งสุขและทุกข์หลายบล็อก ทำให้รู้สึก
อยากมาร่วมวงด้วยเพลงโบราณสักหนึ่งเพลง
บอกวัยจขบ.เลยครับ






รักผมให้นุ่มนวล
อ่อนหวาน
วานอย่าปล่อยให้ผมจากไป
ชีวิตผมสมบูรณ์แล้วเพราะมีคุณ
และรักคุณจนสุดใจ

รักผมให้นุ่มนวล
จริงใจ
ทุกความฝันของผมเป็นจริงแล้ว
เพราะได้รักคุณนะ ที่รัก
และจะรักเสมอไป

รักผมให้นุ่มนวล
ยั่งยืน
เก็บผมไว้ในอ้อมใจของคุณ
เพราะที่นั้นแหละที่ผมจะอยู่ตลอดไป
และเราจะไม่พรากจากกัน

รักผมให้นุ่มนวล
รักให้สุดรัก
เพราะผมจักเป็นของคุณเสมอไป
กว่าฟ้าจะสิ้นดินสลาย

*************

ขอให้ทุกความรักจงยั่งยืน มั่นคง เห็นอกเห็นใจ
และมีเมตตาต่อกันจนชั่วชีวิต

*************




 

Create Date : 30 มีนาคม 2552
26 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 8:52:56 น.
Counter : 5284 Pageviews.

 

เจิม
เพลงบ่งบอกวัยนะจ๊ะพี่ชายจ๋า อิอิ
เดี๋ยวอ่านถอดความให้ชัดอีกที กลัวมีคนแย่งเจิม

 

โดย: BeCoffee 30 มีนาคม 2552 20:20:41 น.  

 

อ่านจบแล้วค่ะ รู้สึกว่าภาษาสวยจัง
อยากให้ความรักนุ่มนวลกับเราเสมอไป
และขอให้คู่รักทุกคู่มีความสุขเสมอกัน ^^

 

โดย: BeCoffee 30 มีนาคม 2552 20:22:40 น.  

 

จริงๆคุณหนูหล่อน่าจะร่วมเล่าแฟนฉัน ... รักครั้งแรก เสียเลยนะคะ


เพลงเพราะมากกกกก


 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 30 มีนาคม 2552 20:52:49 น.  

 

แวะมาฟังเพลงของนักร้องที่ชื่นชอบมากๆ
ตั้งแต่สมัยโน้น

วันนี้จะรีบพักผ่อนครับ เหนื่อยมาทั้งวัน
เมื่อกลางวันฝนก็ตกหนัก แล้วใบไม่ไปอุดตันรางน้ำฝน
ก็หนีไม่พ้นผู้ชายคนเดียวในบ้านต้องมีหน้าที่จัดการ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 30 มีนาคม 2552 21:21:01 น.  

 

จะไปทำงานที่หัวหินค่ะ สัก 4-5 วัน

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ที่จะเฝ้าบ้านให้

เอ แต่วันก่อนได้ข่าวว่า คุณหนูหล่อจะขึ้นเขียงไม่ใช่หรือคะ

วันไหนเอ่ย

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 30 มีนาคม 2552 21:25:49 น.  

 

ครายๆ....ครายเล่ารักครั้งแรกกัน
.............................................
อยากเล่ามั๊งอ่ะ
แต่มันลืมไปแล้วอ่ะพี่ทำไงดี
อิอิ...แบบนานนนนนมากจำไม่ไหวๆ

 

โดย: mutcha_nu 30 มีนาคม 2552 21:30:24 น.  

 

อืม..ม..ถอดความออกมาได้สวย
และไพเราะอย่างที่คุณอ้อนบอกไว้จริงๆด้วย
ส่วนบทเพลง..ยอมรับว่าเสียงคนร้องเพราะมากคะ
แต่ดนตรีและแนวเพลง..ยังมิใช่แนวที่โดนใจ

เอ..อย่างนี้ถือว่าร่วมโครงการของเราไหมคะ
จะได้ทำเป็นลิ้งค์รวมบล็อกพี่หนูหล่อไปด้วย

 

โดย: nikanda 30 มีนาคม 2552 21:36:21 น.  

 

โห เพลงยุคเอลวิส...

นึกถึงเอลวิส ก็ต้องนึกถึงเจมส์ดีน

นึกถึงสองคนนี้ก็ต้องนึกถึงสมัยโก๋หลังวัง แดงไบเลย์ และดำเอสโซ่

ยุคอันธพาลคลาสสิคครองเมือง (อาจจะเลยนึกไปถึงผู้ปราบอย่างจอมพลสฤษดิ์ด้วยก็ไม่แปลก

ต้องยอมรับว่าผมค่อนข้างไกลกับเอลวิสและเจมส์ดีน มากๆ ไม่เหมือนร๊อคแอนด์โรลยุคต่อมา อย่างบีทเทิล่ และโรลลิ่งสโตน เลยมาถึงเล็ดเซพพลิน ควีน เดอะดอร์ ฯลฯ ที่ยังรู้สึกว่าตัวเองร่วมสมัยอยู่บ้าง

........

ไปรับใครก็ฝากความคิดถึงด้วยแล้วกันนะครับ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ (อ้าวไม่ได้นั่งเครื่องบินมาเหรอ)

.....ช่วงนี้เข้าเว็บบ่อยหน่อยอย่าแปลกใจ แทบจะติดตามทุกชั่วโมงว่าจะมีข่าวคราวอะไรจากเมลล์จากคนที่รอคอยบ้างหรือเปล่า

...แต่จนบัดนี้ก็ยังว่างเปล่า เฮ้อ

 

โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ 30 มีนาคม 2552 22:12:35 น.  

 

สวัสดีค่าพี่หนูหล่อ
กรี๊ด ๆ บอกวัยได้จริง ๆ ค่ะเพลงนี้ อิอิ
แต่ปอยก็รู้จักนิ ชอบด้วยอ่ะค่ะ
ฟังแล้วอินตาม เพราะว่าอ่านรักแรกมาหลายบลอค
พี่หนูหล่อแปลได้ดีอีกต่างหาก อิอิ ชอบจัง
งั้นขอรวบรวมลิงค์พี่หนูหล่อไว้อีกคนด้วยนะคะ
ถือว่าร่วมโครงการโดยปริยายค่ะ มัดมือชก อิอิ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 30 มีนาคม 2552 23:48:04 น.  

 

ในเมื่อสองสาวข้างบนเห็นควร
อ้อนก็ยกมือเป็นเสียงที่ 3 อุ๊บอิ๊บเข้าร่วมโครงการทันที ^^

 

โดย: BeCoffee 30 มีนาคม 2552 23:57:52 น.  

 

มะเหม่งมาวิ่งเล่นแย้ว
เพลงไรหว่าคุงตาทวด
มะเหม่งมะเคยได้ยินเลยงิ
เกิดมะทัน

คุงตาทวด หลับอยู่แหงๆเลย
สงสัยกะลังฝันหวานอยู่แหงๆเลย ชิมิก๊าบ

พี่เปิ้ลก้ะต้องกะลังเที่ยวอย่างหนุกหนานแหงๆเลย
ป่านนี้ อาบแดด จนเกรียมไปแล้วมั๊งงิ

มีมะเหม่ง นั่งหนาวอยู่คนเดียว

 

โดย: หัวเหม่งคุง 31 มีนาคม 2552 4:47:35 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


เพลงนี้อมตะนิรันกาลมากๆ ไม่ว่ารุ่นไหนก็ฟังได้นะ

 

โดย: UStogetheR 31 มีนาคม 2552 5:27:02 น.  

 

จริงๆมันก็มีวิธีมากมายที่จะให้ถึงตัวเขานะครับ

ถึงขนาดมีคนเมลล์มาให้เบอร์มาแล้วก็มี (แต่ไม่ใช่เจ้าตัว)

ที่รู้ก็เพราะว่าคนที่เมลล์มาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ในทั่วร์นั้นนั่นแหละ(เพราะผมไปโพสต์ไว้ที่เว็บของบริษัททัวร์เขาด้วยไง)

แต่ผมกลัวว่าจู่ๆโทรไป แทนที่จะดีมันจะให้ผลตรงข้ามหรือเปล่า

...คุณเป็นใคร แล้วนี่ได้เบอร์ฉันมาจากไหน

หรืออาจจะแย่กว่านั้นก็คือ ...ฉันเห็นข้อความที่คุณโพสต์ไว้หมดแล้วล่ะ แต่ไม่อยากจะติดต่อด้วย ...

คงจะกลัวน่ะครับ อะไรหลายๆอย่างมันฝังใจ

อย่างน้อยๆการที่เหลือความทรงจำดีๆไว้ มันไม่ได้หมายความว่าให้เรากลับไปคว้ามันอีกครั้งเสียหน่อย

ทั้งๆที่สมัยรุ่นๆ หรือตอนเรียนมหาลัย ผมทำแบบนี้บ่อยมาก ก็ไม่เห็นสาวๆที่ไหนเขาจะว่าอะไร (ประเภทปิ๊งคนไหน แล้วตามหาเบอร์โทรจนได้แล้วโทรไป)

สุดท้ายก็คืออยากจะให้เขาติดต่อมาเองด้วยล่ะครับ ผมคิดว่าถ้าดวงคนเรามันจะได้เจอกัน มันก็ต้องได้เจอกันอีกอยู่ดีนั่นล่ะ

ไม่ซีเรียสหรอกครับ แค่เขาปรากฎตัวมาให้ผมได้กลับมามีความรู้สึกดีๆอีกครั้ง นั่นก็เกินพอแล้วล่ะครับ

 

โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ 31 มีนาคม 2552 5:40:39 น.  

 

..รักฉันให้นุ่มนวล...
เพิ่งรู้สึกว่า เพลงนี้ เพราะขึ้นหลังจากอ่านเรื่อง แฟนฉัน ของเพื่อน แล้วย้อนมาฟังเพลงอีกทีเนี่ยแหละ

 

โดย: นัทธ์ 31 มีนาคม 2552 7:03:32 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ


พออ่าน...รักผมให้นุ่มนวล
ผมนึกถึงโฆษณาแชมพูสระผมเลยครับ หุหุหุ

แหมๆๆๆ

คิดไปได้ 5555










 

โดย: กะว่าก๋า 31 มีนาคม 2552 8:01:14 น.  

 

มานั่งฟังเพลงยามเช้าค่ะ
แต่ .. แหะ ๆ เกิดไม่ทันอ่ะ

 

โดย: Paulo 31 มีนาคม 2552 9:04:24 น.  

 

blog โครงการของเราอยู่ที่ My Memory ค่ะ

 

โดย: นัทธ์ 31 มีนาคม 2552 10:19:17 น.  

 

แอบเขินเลยค่ะพี่ เพราะอ่านดูเพลงที่แปล
ยังคิดถึงโฆษณาแชมพูเลย เหมือนคุณก๋าเดี๊ยะ
เลยค่ะ พอมาฟังเพลง อ้าว เป็นเพลง
Love Me Tender นี่เอง ...


ถ้าวัยพี่หนูหล่อบ่งบอกกับเพลงนี้
แล้วพู่จะไปเหลืออะไรอ่ะคะ เพราะว่าเพลงนี้
ก็เป็นเพลงโปรดเหมือนกันนะ แถมได้ฟัง
ตั้งหลายเวอร์ชั่นด้วยนะค่ะนั่น

 

โดย: JewNid 31 มีนาคม 2552 13:13:34 น.  

 

ฮิๆ รักเลี่ยนๆ 5555

 

โดย: endless man 31 มีนาคม 2552 13:20:19 น.  

 

เอ๊า แปลเกือบตาย มีแต่คนนึกว่า
เป็นยาสระผม เอิ๊กๆๆ

จะม้วนเสื่อกลับบ้านแล้ว

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 31 มีนาคม 2552 13:58:56 น.  

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกก
ท่านลุงก๋า อ่านแค่นี้อ่ะป่าว "...ผมให้นุ่ม..."
เลยได้มาเปนยาสระผมงาย

คริ คริ

มะวานพี่เปิ้ลโผล่มาอัพบลอคตอนไหนก้ะไม่รู้แหละคุงตาทวด
มะเหม่งเหนแย้วตกกาจาย ยิ่งก่าผีหลอกอีก

หุหุหุ คุงตาทวดสบายดีน๊าก๊าบ

หิวๆๆๆๆ ตื่นมาก้ะต้องกิน เด๋วมะเหม่งไปล่าของกินแย้วงิ หุหุหุ

 

โดย: หัวเหม่งคุง 31 มีนาคม 2552 14:31:06 น.  

 

โห มะเหม่งหลานตาทวด วันนี้น่ารักสุดๆเยย
มากู้หน้าตาทวดไว้ได้นะเนี่ย



อย่ากินเยอะนา เอามาแบ่งตาทวดเสียบ้าง

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 31 มีนาคม 2552 16:11:23 น.  

 

คุงตาทวดจาเอาเตี๋ยวเพชรแช่ฟรีซ ส่งมาเยอรมันให้มะเหม่งชิมิ


วันนี้มะเหม่งทำโจ๊กเละ กินมะง๊าบบบบบบบบบ
กลืนง่ายดี หุหุหุ ขี้เกียจเคี้ยว
มะเหม่งนี่สุดยอดขี้เกียจเลยนะเนี่ย

 

โดย: หัวเหม่งคุง 31 มีนาคม 2552 17:11:49 น.  

 

เพลงนี้เคยใช้ตอนเรียน ม.5

ก๊ากส์

ตอนนี้เราใช้อีกเพลงแล้วล่ะ
ลองไปฟังน้า

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 31 มีนาคม 2552 17:11:52 น.  

 



ดีดีแวะมายิ้มหวานให้เฉยๆ
ไปแระค่ะ



 

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 31 มีนาคม 2552 18:49:18 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อกค่ะ
...
ไม่ได้คุยกันนานจริงด้วยๆหล่ะ
สบายดี+มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 31 มีนาคม 2552 19:27:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.