Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เส้นทางดอกเลี่ยน



ที่หลังบ้านป่าของเราที่เขาใหญ่เป็นภูเขาเตี้ยๆ แต่ก็สูงเกิน
จะมองได้ชัดว่าต้นไม้ที่ออกดอกสวยงามระหว่างเดือน
กุมภาพันธ์นั้นใช่ต้นเลี่ยนตามที่ชาวบ้านบอกหรือไม่
เพราะซูมจนสุดกำลังกล้องคอมแพ็คของจขบ.แล้ว
ก็เห็นว่าเป็นช่อฟูสีอ่อนกว่าดอกเลี่ยนที่เคยปลูกเองซึ่งมีสีม่วง





พอดอกร่วงหมดสักพักก็แตกใบใหม่พร้อมติดผลเล็กๆ
เป็นพวงมากมาย


ครั้นผลสุขเหลืองพวกนกเงือกแประเภทนกแก๊กก็พา
กันมาหมายปอง





จะแห่กันมากินตอนเช้ามืดและใกล้ค่ำแล้วขึ้นไปนอนบนยอดเขา
วันที่เก็บภาพนี้ มากันประมาณยี่สิบตัว แต่ติดอยู่ในภาพ
กี่ตัวลองหาดูนะครับ นกแก๊กสายตาไวมาก พอเห็น
กล้องก็หนีหมดแล้ว





เผอิญโชคดีจับภาพเจ้าตัวนี้ไว้ได้





สรุปแล้วผลส่วนมากของดอกเลี่ยนก็เดินทางลงไปอยู่ในพุง
นกแก๊กทั้งหลายนี่เอง

แต่จะใช่ดอกเลี่ยนหรือไม่ก็รอท่านผู้ชมที่ชำนาญพันธุ์ไม้
มาช่วยยืนยันด้วยครับ โดยเฉพาะคุณหลวงรอบรู้
ช่วยมาเร็วๆ หน่อย ก่อนจขบ.จะหน้าแตกน่ะครับ














Create Date : 27 มีนาคม 2552
Last Update : 16 เมษายน 2552 17:22:06 น. 37 comments
Counter : 2899 Pageviews.

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:17:55:14 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุงตาทวดก๊าบบบบบบ
วันนี้ได้หัวเหม่งเจิมบ้านให้ด้วย ><

ดีชิมิค๊าบบบบบบบบบบบ

ต้นอะไร ดอกฟูๆ สวยอ่ะ ปุยๆเยย แต่มะรู้จักชื่อ

ชอบนกๆๆๆๆ
ไปเขาใหญ่มะเคยเหนนกนี้เลยงิ

><

คุงตาทวด ขึ้นเขียงไปรึยางก๊าบบบบบบบบบบ

><


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:17:58:05 น.  

 
คุงตาทวดมะฉะบายหยอก๊าบ
หายไวๆนะค๊าบ

คนที่แอบไปภูเก็ตหยอ งุงิ
เด๋วมะเหม่งไปปากาดกลางปาเทดให้เลยค๊าบ

ต้องปิดสุวรรณภูมิปากาดด้วยป่าวค๊าบบบบบบบบ

คุงตาทวดนอนไวจิงๆด้วย เพิ่งทุ่มเดียวเองงิ

เด๋วมะเหม่งดูแลบ้านให้น๊า

ไม่ดื้อ ไม่ซน นั่งเรียบร้อยด้วย
กลิ้งๆ นิดหน่อยละกานงิ เด๋วมะมีไยทำ

ฝันดีง๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:18:57:29 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ด้วยคน
เห็นนกเงือกตัวเป็นๆด้วย
แถวที่บ้านถ้าอยากดูต้องไปสวนสัตว์อ่ะพี่
อิจฉาจังวุ๊ย อิจฉาๆ


โดย: mutcha_nu วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:19:08:11 น.  

 
ก่อนหลวงรอบรู้จะมา
ปลาเดินได้ขอลองตอบเน๊อะ
มันคือเลี่ยนแม่นแท้แน่นอน
ดูจากใบที่คล้ายขนนก
ดูเผินๆ จะคิว่าเป็นใบปีบ
แต่จะบางเบา อิสระเสรีเหนืออื่นใดกว่า
หว่ะฮ่าฮ่า....
ที่โรงแรมแถวบ้าน(เมื่อวานซืนไปประชุมมา)
ก็สีนี้แหละค่ะ ยังแอบเด็ดมาอยู่เลย



โดย: mutcha_nu วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:19:10:52 น.  

 
ขอบคุณคุณปลาเดินได้ที่มาช่วยคอนเฟิร์ม
นะครับ ค่อยยังชั่วหน่อย

ปาดเฮียหลวงไปเรียบร้อย เอิ๊กๆ ดีใจหลาย



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:19:22:29 น.  

 
คุงตาทวดงับ

มะเหม่งไปตะโกนลั่นบ้านพี่เปิ้ลมาแย้วอ่า

คาดว่าทุกคนคงจาเหน หุหุหุ

คุงตาทวด พักผ่อนเยอะๆงิ ไม่ใช่นั่งจ้องคอมเยอะๆ

กินๆแข่งกะมะเหม่งเลย กรั่กๆๆๆ
เอาไขมันมะเหม่งแบ่งไปจิ๊ดนุง จิงับ



จาเอาไปทำหมูสามชั้นแย้ว


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:19:30:59 น.  

 
อย่าว่าแต่ให้ช่วยยืนยันเลยค่ะพี่หนูหล่อ
เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอคำว่าต้นเลี่ยนนี่แหละคะ

....แล้วพี่จะขึ้นเขียงวันไหนค่ะ
บำรุงร่างกายเยอะๆนะคะพี่
จะได้ฟื้นตัวไวๆหลังจากขึ้นเขียง


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:20:19:32 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวยจังเลยเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:21:19:02 น.  

 
สงสัยหนูหล่อจะหลับไปแล้ว
เดี๋ยวดูก่อนว่ามีใครมาตอบหรือยังว่ามันคือต้นอะไรแน่
ถ้าให้ลุงแอ๊ดตอบรับรองถูกต้องแน่นอน
ว่ามันคือ ............."ต้นไม้"

พักผ่อนให้เต็มที่นะครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:21:35:44 น.  

 
เห็นภาพดอกไม่ครบค่ะ เห็นแน่ๆ ไม่ชัดคือนกเงือก
ดีจังเลยยย เหมือนมีสวนสัตว์ข้างบ้านเลยค่ะพี่หนูหล่อ



โดย: Jiji&Kaka วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:21:39:43 น.  

 
ว๊าว..ดีจังมีนกเงือกด้วย เคยไปนอน-นั่ง-ส่องกล้องที่ป่าแถวๆๆ ช่องเย็น กว่าจะเห็น..โห..นานซะ

นกมากันแยะแบบนี้ชอบกินผลมันนะเอง ดอกเต็มต้นเลยชื่อก็แปลก ธรรมชาติดีช๊อบชอบ...

(ปล. ร้านกมลออร์คิดอยู่ในแอลเอค่ะ ไม่ได้เปิดหน้าร้านค่ะ)


โดย: kamonorchids วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:21:58:02 น.  

 
ตามมาดูต้นเลี่ยนอย่างคนไม่รู้ค่ะ
เจอถามเรื่องต้นไม้ดอกไม้แล้วไซร้
ตอบไม่ได้จริงๆ ถ้ามีสอบก็เตรียมตกได้เลย
เสียยี่ห้อพ่อโม้ดดดดด เพราะถามอะไร
ตอบได้ (เกือบ) หมด .. เพระเค้าเรียนมา
แต่รู้ไม่เอาอ่าว ไม่เอาทะเลเลยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:22:09:21 น.  

 
ดอกเลี่ยนสีแปลกดีค่ะ
เพิ่งเคยเห็นสีแบบนี้

อย่างที่คุณมัดฉานุว่าเรื่องของใบ
คล้ายดั่งขนนก ใบเค้าสวยจริงๆ

ต้องรอคุณหลวงรอบรู้มาฟันธง
หรือคอนเฟิร์มดีกว่าค่ะ




โดย: Fullgold วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:22:28:35 น.  

 
รูปมันใหญ่แบบนั้นน่ะดีแล้วครับคุณหนูหล่อ สะจัยดี

เผื่อไว้ว่าจะมีคนรู้จักเขาบังเอิญเข้ามาเจอจะได้ไปบอกเขาได้ไงล่ะครับ

ผมไม่เน้นหน้าตาของเว็บบล๊อกของผมเท่าไหร่แล้วล่ะครับ แค่เรื่องภายนอก

สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเรื่องที่เราต้องการจะสื่อไม่ใช่หรือ??


ผมมันพวกง่ายๆแต่จริงใจอะไรทำนองนั้นมั้งครับ 555


คุณหนูหล่อจะเอาคนไหนหรือครับ ผมไม่เหลือให้คุณหนูหล่อหรอกนะ เพราะผมจะรวบทั้งคู่เลย

ก็ผมยังไม่บอกเลยนี่นาว่าผมจะเอาคนเดียวน่ะ!!!


จะเลือกคนน้องผมก็กลัวคนพี่จะเสียใจ กลัวเขาจะเหงา จะเลือกคนพี่ผมก็เสียดายความสวยของคนน้อง ไหนๆก็ไหนๆ ผมน่ะไม่อยากทำให้คนอื่นเขาเสียใจ ขอรวบหมดเลยแล้วกัน

ไม่มีใครเสียใจ ต้องมานั่งคิดว่า ทำไมฉันถึงเป็นคนที่ไม่ถูกเลือกน้า


โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:23:30:24 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ เรื่องต้นไม้ป้าแป๋วรอคนมาเฉลยดีกว่า เพราะไม่รู้จัก 555
นกเงือกนี่ภูเก็ตก็มี แต่ไม่เคยเห็นเองสักทีค่ะ 555
แบบว่ายังไม่ได้ไปเดินส่องนกกับเค้าสักที
เคยคิดว่าจะต้องไปเห็นกะตาให้ได้สักครั้งเหมือนกันค่ะ

คุณหนูหล่อป่วยเหรอคะ ขอให้แข็งแรงไวๆ นะคะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:23:39:56 น.  

 
มาจ๊ะเอ๋คุงตาทวด...คุงตาทวดไม่สบายเป็นอะไรไป...เราไม่อยู่หน่อยเดียว คิดถึงเราจนไม่สบายเลยเหรอคะ...อิ อิ แต่เราว่าตอนนี้คงหายคิดถึงเราแล้วม้างๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ขอบคุณนะคะที่ไปดูแลบ้านให้อ่ะค่ะ..แต่ติมหมดถังเลย ไม่รู้ใครกินหมด


โดย: Suessapple วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:2:26:54 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ


ดอกเลี่ยน
ไม่เคยได้ยินชื่อเลยครับ

ที่แน่ๆ
เห็นนกเงือกด้วย
สุดยอดเลยครับ













โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:8:01:47 น.  

 
เปิดร้านขนมแล้วเลยแวะเอาขนมมาฝากครับ



วันนี้คุณหนูหล่อมีโปรแกรมทำอะไรบ้างครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:8:54:56 น.  

 
คุณหนูหล่อ เดินทางปากช่อง-กทม. บ่อย ๆ ระวังราชสีมาทัวร์ด้วยเด้อ



โดย: Dearance วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:10:43:11 น.  

 
มีนกเงือกอยู่หลังบ้านด้วยสุดยอดๆๆๆๆๆ สรุปบ้านหนูหล่อเป็นป่าดงดิบนะครับ


โดย: endless man วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:12:28:58 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ
รับจม.ด้วยค่ะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:14:03:04 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำค่ะคุณหนูหล่อ

ไม่รู้เข้านอนหรือยัง วันนี้ป้าแป๋วพาเด็กๆ ไปว่ายน้ำมาค่ะ
อิลุงบอกว่าให้ป้าแป๋วลงไปว่ายน้ำ ป้าแป่วไม่ลง
อ้างว่าเดี๋ยวเป็นตะคริว อิลุงก็เลยบ่นๆ ว่าไม่ยอมออกกำลังกาย
แถมเอาแต่กินๆๆๆ เดี๋ยวก็อ้วนพอดี 555
สงสัยเริ่มหลอนแล้วว่าจะมีเมียเป็นโอ่งมังกร 555
ป้าแป๋วบอกว่าเดี๋ยวค่อยๆ เริ่มออกกำลังกาย
เพราะถ้าหักโหมออกกำลังทีเดียวเดี๋ยวจะเป็นตะคริวแล้วเจ็บ
อิลุงก็บ่นอีกว่าออกกำลังกายแค่แกว่งแขนนิดๆ หน่อยนี่นะ แข็งแรงตายหล่ะ
ไม่รู้ห่วงป้าแป๋ว หรือเพราะกลัวป้าแป๋วเป็นโอ่งมังกรนะคะ
ช่วงนี้อิลุงบ่นบ่อยมากๆ ค่ะ แต่ก็จะพยายามออกกำลังกายนะคะ
พอไปกินข้าวเสร็จก็ไปเดินเล่นที่สะพานหินเค้ามีงานเทศกาลอาหารพอดี
ทั้งที่กินข้าวเสร็จแล้ว ป้าแป๋วตรงรี่จะไปซื้อไอติมแก้ร้อน
อิลุงบ่น อ้วนๆๆๆๆ 5555 เลยไม่กินเลย 555
เดี๋ยวดึกๆ ค่อยแอบเปิดตู้เย็นกินก็ได้เน๊าะ 555
แต่ก็ยังแวะซื้อเกาลัดมาอีกครึ่งโลเอาไว้กินเล่นๆ
และซื้อกาแฟจากชุมพรไปฝากแม่ที่เชียงใหม่อีก
อิลุงว่าไหนใครว่าพาลูกเดินซื้อขนมนะ เห็นแม่มันซื้อเอาๆๆ 555 บ่นอีกละ 555

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ
คุณหนูหล่อรักษาสุขภาพให้มากๆ นะคะ
ยิ้มๆ ไว้ หัวเราะได้ก็ยิ่งดีค่ะ หัวเราะหนึ่งครั้งอายุยืนไปอีกหนึ่งปีนะคะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:20:47:57 น.  

 
บีจีสีมืดๆ เหมือนน้องปูเลยค่ะ
เปิดยามดับไฟช่วยโลกหล่ะก็ แย่เลย
อิอิ เพราะวันหน่ะตะกี้ปิดไฟทั้งบ้านเลย
แต่เปิดบล็อคกะตอบเม้นท์ ฮู้ยยย
ลำบากลูกกะตามากเลยค่ะ
เลยรอ 3 ทุ่มเปิดไฟค่อยเข้ามา

ป่านนี้พี่หนูหล่อหลับแล้วแน่ๆ เลย
รักษาสุขภาพเตรียมพร้อมนะคะ


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:21:23:21 น.  

 
แกล้งลูกตอนไหนก็ไม่สนุกเท่าตอนนี้นะครับพี่หนูหล่อ
มันเอาคืนเราไม่ได้ ว่ะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆ




โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:22:22:15 น.  

 
มีนกเงือกด้วย แหม...สุด ๆจริง ๆ


โดย: tiensongsang วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:22:32:47 น.  

 
อ่านยากเหรอครับ เอ คงเป็นเพราะปรับหน้าจอไม่ตรงกันกระมังครับ

ไปฟอเวิดเมล มันจะทำให้เขาอายหรือเปล่าครับคุณหนูหล่อ ผมพยายามในวงแคบดีกว่า ถ้าไม่เจอก็คือไม่เจอครับ ไม่เป็นไร

คนเราหากมีดวงจะเป็นคู่กันยังงัยๆก็ต้องได้กลับมาเจอกัน ...ผมยังเชื่อทฤษฎีนี้เต็มเปี่ยมครับ

จะว่านั่งรอโชคชะตาก็ได้ แต่ผมก็กลัวว่าทำอะไรมากเกินไป เขาอาจไม่พอใจก็ได้นะครับ เที่ยวไปส่งรูปเขาไปที่ไหนต่อที่ไหนขนาดนั้น


โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:23:35:48 น.  

 
จะขึ้นเขียงไปทำอะไรคะ คุณหนูหล่อ

เอาฟันคุดออกอีกซี่เหรอคะ

หรือว่าทำอย่างอื่น

ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:3:58:16 น.  

 
แหม ไปเขียนตอบเม้นที่เม้นตัวเองซะงั้น สงสัยเพิ่งตื่นเลยเบลอๆ งั้นก๊อปมาใหม่นะครับ...........

ชั่วโมงนี้ต้องคนนี้เท่านั้นล่ะครับ รู้สึกจะเป็นเอามากทั้งๆที่เจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ไม่รู้ติดอกติดใจอะไรกันนักกันหนา ป๊อปปี้เลิฟอีกแล้วเนี่ย แก่ป่านนี้แล้วแท้ๆ

น้องสาวจริงๆหรือครับ ถ้าใช่คงจะสวยสไตล์สาวใหญ่(มาก)

ถ้าเป็นน้องสาวในบล๊อกนี่เป็นใครหรือครับ คุณเปิ้ลหรือว่าคนอื่น

คุยหลังไมค์กับคุณเปิ้ลแล้วนะครับ เห็นบอกว่าคงไม่ได้มากรุงเทพแล้ว เด๋วจะไปญี่ปุ่นต่อเลย


โดย: คนเล็กของเล่นใหญ่ วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:7:02:54 น.  

 
โหยยย.....พี่หนูหล่อนอนดึกจังครับ
ตีหนึ่งกว่ายังอยู่หน้าบล็อกเลย

ผมสี่ทุ่มก็ฟี้ๆๆๆแล้วครับ 5555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:7:27:42 น.  

 
อ้าวไหนบอกจะรีบนอนพักผ่อนครับ
เห็นก๋าบอกตีหนึ่งหนูหล่อยังอยู่หน้าบลอก
เข้ามาทักทายวันอาทิตย์ครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:9:30:57 น.  

 
พูดไปเหมือนยกยอ(ไม่ได้ปลา) เอิ๊กๆๆ
.
.
.


ผมทันรู้จักอยู่ครับพี่หนูหล่อ
สำหรับการยกยอ หุหุหุ

บ้านที่เมืองชลเมื่อก่อนยกยอกัน
ปลากระดี่เพียบ
กลับไปห้าปีหลัง
แม้แต่คลองยังไม่เหลือเลยครับ

กลายเป็นร่องน้ำเล็กๆไปแล้วครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:10:06:05 น.  

 
ผมเชื่อในถ้อยคำของคานธีครับ
เค้าบอกว่า

"โลกทั้งใบ
ไม่เพียงพอกับความโลภของคน
เพียงคนเดียว"

ไปดูเถอะครับ
คนที่รุกล้ำที่ทางธรรมชาติ
เป็นนายพล,นายตำรวจ,นักการเมือง
และข้าราชการระดับสูงทั้งนั้นครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:14:30:55 น.  

 
คุณทะเลหญ้านำความเห็นเกี่ยวกับดอกเลี่ยน
มาฝากไว้ให้หลังไมค์ ขออนุญาตนำมารวบรวม
ไว้ในนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากจริงๆ

ที่นี่เพื่อนๆกันทั้งนั้น ถ้าชอบบ้านป่าของเราวันหน้า
มาอีกนะครับ

------------

สวัสดีค่ะ เข้ามาดูดอกเลี่ยน เลยอยากเสนอ
ความเห็นน่ะค่ะ

เราคิดว่าใช่เลี่ยนนะคะ ถึงแม้สีอ่อน เพราะเรา
เคยเห็นสีขาวเกือบไม่มีสีม่วง สีม่วงอ่อนเกือบ
ชมพู แล้วก็มีม่่วงเยอะดูเกือบเหมือนจะม่วงหมด
ด้วยค่ะ อิจฉาจังมีบ้านในธรรมชาติปานนี้

-------------

ขอบคุณมากจริงๆครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:14:30:59 น.  

 


เรื่องราวเล็กๆในมุมหนึ่งของสังคม
ถ้าเราตามดูดีดี
เราจะพบว่ามันสะท้อนถึงสังคมใหญ่ระดับประเทศ

ประเทศเรามีปัญหา
เพราะเรามีแต่ผู้ใหญ่ที่มีตัณหา
มีตัณหาแล้วมีแต่ปัญญาที่คิดแต่จะเอาเปรียบคนอื่น

มันสะท้อนหมดทั้งระบบ
ทั้งการเมืองว การปกครอง สังคมและการศึกษา


ผมไม่คิดว่าเราจะใช้การเมืองแก้ปัญหาได้เลย

มีอย่างเดียวที่แก้ได้คือ คุณธรรมและศีลธรรม
แล้วสองสิ่งนี้ใครจะเป็นคนปลูกฝังให้ลูกหลานเรา ?




โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:16:09:38 น.  

 
ดีงับคุงตาทวด
มะวานมะเหม่งหนีเที่ยว
กลับมาก้ะ เข้าบลอคไม่ค่อยจาได้
หงุดหงิดๆ + เหนื่อยๆงิ
เลยหนีไปสลบ มะได้วิ่งมาหาคุงตาทวดเลย

ใครทำต้นไม้งิ มะเหม่งไปแอบเหนที่บ้านท่านลุงก๋ามา
ฆ่ามานนนนนนนนนนนนเลยยยยยยยยยยยยย

ชิชะ
คนพวกนี้ น่าเผาให้หมดโลกจิงๆเล๊ยยยยยยยยย



โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:16:11:20 น.  

 
McGee สบายดีค่ะพี่หนูหล่อ ... วิ่งเล่นได้
กินข้าวอร่อยแต่ก็ต้องจำกัดล่ะเพราะไม่อย่างนั้น
ก็จะอ้วนเกินพอดีไป แต่ก็พยายามให้เค้าเล่น
วิ่งและเดินมากขึ้นนะค่ะ ไม่อย่างนั้นแล้ว
ก็อาจจะจ้ำม่ำเอาได้เหมือนกันค่ะ ..


โดย: JewNid วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:19:41:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.