Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 มกราคม 2557
 
All Blogs
 

การโหวต Bloggang Popular Awards และผลโหวตปีที่ผ่านมา




การโหวต Bloggang Popular Awards
และผลโหวตปีที่ผ่านมา




พาดอกไม้มาเบรกความเครียดของท่านผู้อ่านไว้ก่อน
แต่ผมไม่เครียดนะ


สองวันก่อนพอมีเวลานั่งคิดว่า ถ้าจะเล่นโหวตต่อไป ผมควรเล่นหมวดไหนดี
เพราะอยากเล่นอะไรที่ต่างไปจากต้นไม้บ้าง แต่ต้นไม้จากบ้านป่าก็ยังเล่น
แจมๆ ไปด้วย แต่ก็อย่างที่รู้ ผมข้องใจวิธีการโหวต และการปั่นโหวตอยู่
พอสมควร แล้วก็รู้ด้วยว่า เพื่อนๆ หลายคนเบื่อเรื่องจุกจิกพวกนี้ก็ย้ายถิ่น
(ไม่เฉพาะหน้าหนาวอย่างนก) ไปกันเยอะ ที่กำลังจะไปก็ไม่น้อย
เพื่อนผมจะหายไปหมด ผมจะอยู่กับใครล่ะเนี่ย


ด้วยเหตุนี้ จึงต้องไปถามหาความรู้ แล้วก็ได้ข้อสรุปมาว่า

1. การรวมกลุ่มแลกโหวตนั้น ใครทำได้ก็ทำไป ไม่ผิดกติกาตรงไหน

2. ใครอยากเปิดบล็อกเพิ่มเพื่อเอาจำนวนโหวตมาโหวตตัวเองหรือแลกโหวต
กะเพื่อนก็ย่อมทำได้(อีก)ถ้ามีบัตรประชาชนมาใส่ได้ครบถ้วน

3. การให้โหวตได้หมวดละ 1 โหวตต่อวันเท่านั้น เพื่อว่าถ้าเรามีเพื่อนบล็อก
อัพหมวดเดียวกันหลายคน เราจะได้เลือกโหวตบล็อกที่ดีที่สุด

4. ทำไมผลโหวตปีที่แล้วจึงหายเงียบไป ทั้งที่เลยกำหนดมากว่า
หนึ่งอาทิตย์แล้ว


รู้มาแล้ว ผมก็จัดการกับตัวเองดังนี้

ข้อ 1. นั้น ผมทำมาแล้วเพราะไม่มีเวลาไปตามอ่านบล็อกเยอะๆ แล้วก็มี
คนชี้มาที่ผมว่า ขนาดดังๆ อย่างหนูหล่อยังต้องวิ่งหาโหวต อยากจะบ้านะเนี่ย
ผมได้สายสะพายอันดับ 1 ครั้งแรกมาทั้งที่ไม่รู้ว่าเรื่องโหวตต้องทำยังงัย
แต่ก็นึกอยู่่เรื่อยว่าที่จัดกลุ่มโหวตกันนั้นมันไม่ค่อยถูก ทีนี่เลิกกังวลแล้ว

ข้อ 2. ขอบายครับ ผมไม่บ้าปั่นอะไรทั้งนั้น ไม่ลงทุนใดๆ เพื่อการนี้
นอกจากลงแรงบันทึกเรื่องราวบ้านป่าของผมให้เพื่อนๆ และผู้สนใจอ่าน
แล้วจะได้รางวัลอันดับไหนหรือไม่ได้เลย ผมก็ัรับได้ทุกอย่าง

แต่ผมก็เห็นว่า ถ้ามีการเปิดบล็อกเพิ่มได้แล้วเอาจำนวนโหวตออกมาใช้ได้
อย่างถูกต้องด้วย ก็ไม่น่าจะแฟร์กับคนที่มีบล็อกเดียว หรือถ้าทุกคน
พร้อมใจกันเปิดบล็อกเพิ่ม บล็อกแก็งค์ได้ประโยชน์แน่นอน แต่มันจะโกลาหล
สักแค่ไหน แค่นึกผมก็อยากกลับไปป่าแล้ว

ข้อ 3. ใครทำได้ก็ทำก็แล้วกัน ผมไม่มีเวลาอ่านเพื่อเปรียบเทียบว่า
บล็อกไผดีที่สุด แล้วถ้าผมเลือกบล็อกคุณก. คุณข. คุณค. คุณง.อาจ
จะถามว่า แล้วบล็อกของเขาไม่ดีตรงไหน เพื่อนก็น้อยอยู่แล้ว โกรธไป
อีกวันละสามสี่คน ผมจะเหลืออะไร วิธีของผมก็คือ ถ้าหมวดไหน
เพื่อนอัพพร้อมกันวันละ 5 ผมก็จะจดไว้แล้วไปวันละคน ลำบากเนอะ
เป็นภาระให้ต้องจำ แต่เจ้าของบ้านบอกว่า ยังไม่มีเวลาแก้กติกา ซึ่งผมก็คิดว่า
ท่านไม่มีเวลาแก้อะไรยาวๆ นี่จริงๆ ขนาดชื่อสายสะพายที่ชาวต้นไม้ได้กันมา
garden ก็ยังเป็น gargen อยู่ตั้งแต่ปีก่อน เนอะ อยู่บ้านท่าน
ค่าเช่าก็ไม่เอา ตามใจท่านไปก็แล้วกัน

ข้อ 4. รับทราบมาว่า จะมีการจัดการสังสรรต์ชาวบล็อกแล้วประกาศผลที่นั่น
แต่เมื่อไรยังไม่รู้ ใครอยากร้องเพลง รอ แต่ไม่มีเนื้อก็ไปถามกู๋เลยครับ อิอิ


ทั้งหมดเนี่ยครับ ผมยืนยันว่าผมเข้าใจเจ้าของบ้านอย่างดี ข้อ 1-3 เป็นผลดี
แก่บล็อกแกงค์อยู่แล้ว เท่ากับเราได้ตอบแทนเจ้าของบ้านไปในตัว
ส่วนข้อ 4. นั้น ล้างท้องรอก็แล้วกันเด้อครับเด้อ


ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใด นอกจากว่ามีผู้ฝากถามด้วย
แล้วก็ทราบว่าอีกหลายๆ คนก็อยากรู้เช่นกัน บอกไปสองสามคน
เพื่อนก็บอกว่า อัพสักบล็อก จะได้รู้กันทั่วๆ เอาก็เอา เสี่ยงนะเนี่ย



Cha-Cha Medley.wmv



[uploaded by raicy shadyren ]






 

Create Date : 24 มกราคม 2557
30 comments
Last Update : 24 มกราคม 2557 15:53:39 น.
Counter : 3827 Pageviews.

 

บล็อกแก็งค์ก็แปลกนะคะ
แทนที่จะบอกเป็นกิจลักษณะหน้าบล็อกแก็งค์
หรือหน้าจัดการก็ยังดี
เพื่อสมาชิกจะได้รับรู้ นี่เล่นเงียบไปเฉยๆ
ทำแบบนี้ไม่ดีเลยค่ะ แย่จัง
ขอบคุณที่เฮียนำมาบอกกันนะคะ





 

โดย: mambymam 24 มกราคม 2557 15:52:00 น.  

 

 

โดย: mutcha_nu 24 มกราคม 2557 15:52:37 น.  

 

มีงี้ด้วยเหรอคะเฮีย เห็นยังงี้แล้วเพลียเฮดนิ



เรื่องโหวตนิคก็เบื่อที่เป็นอยู่นี่แหละค่ะ อยากโหวตแบบแจกฟรีนะ
แต่กติกามันห่วย เพื่อนก็เบื่อกันอัพบล็อกน้อยลงทุกทีเนอะเฮีย

เอาข้อ 4 ก่อนค่ะ
ทีมงานทำเฉยๆซะได้งัย ไม่แจ้งไม่บอกอย่างนี้มันไม่ถูกค่ะ
อย่างน้อย คำว่า 'ขออภัย.. และเหตุผลตามมา' ก็น่าจะมีออกมาก่อน
ถึงเป็นเจ้าบ้าน แต่เราก็ไม่ได้เล่นฟรีนะคะเฮีย
เค้าได้ประโยชน์จากเราเหมือนกัน
อย่างเฮียเนี่ยแหละค่ะ ทั้งข้อมูลทั้งมันสมอง เฮียเขียนบล็อกให้ฟรีทั้งนั้น

เซรงคับทั่น ข้ออื่นไว้นิคมาแจมใหม่

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 24 มกราคม 2557 16:47:57 น.  

 



เรียกว่า บล็อกพลีชีพเหมือนการตั้งกระทู้พลีชีพหรือป่าวคุณหนูหล่อ

เดี๋ยวมาเก็บรายละเอียดค่า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 24 มกราคม 2557 17:05:50 น.  

 

4.. ไม่ได้จะพลีชีพหรอกครับ คุณริน ผมยังมีห่วงหลายห่วง
แต่ผมไม่ชอบอะไรๆ ที่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย
แต่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุให้มันแน่ชัดลงไป แล้วถึงให้ผมรู้อยู่
คนเดียว มันก็จะเกิดประโยชน์อะไรเล่า จะเอางัยก็ให้รู้กันทั่วๆ
มันก็จบ ผมไม่ได้มาเล่นบล็อกแล้วได้เงิน คลุมเคลือๆ ผมก็เบื่อ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 24 มกราคม 2557 17:45:34 น.  

 

เอิ๊ก เอิ๊ิก หนูไม่รู้จะเม้นต์อะไร
จะเข้ามาบอกว่า หนาว -5 องศา หิมะตกค่ะ
เมืองไทยได้ข่าวว่าหนาวเหมือนกัน รักษาสุขภาพนะคะ

 

โดย: ALDI 24 มกราคม 2557 20:11:26 น.  

 

เราเปลี่ยนบล็อกเร็วปานจรวด
เขียนหลายเรื่องด้วย
ฉะนั้น รางวัลสายสะพายอย่าได้ฝัน
ความสุขของเราอยู่ที่ โม้ ๆๆๆ เล่า ๆๆๆ
และอยากให้เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านได้รับความสุขแบบที่เราเขียนน่ะค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 24 มกราคม 2557 20:36:19 น.  

 

7.. เราแค่คิดว่า เราอยู่บ้านเขา เจ้าของบ้านอยาก
ให้ทำอะไร ก็อยากทำให้ดีที่สุด สายสะพายนั้นก็
ไม่ฝันเหมือนกัน อิอิ แต่จะทำให้ดีที่สุดได้อย่างไร
เมื่อไม่เข้าใจอะไรสักอย่าง เนอะ ก็ต้องทำความ
เข้าใจกันก่อน

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 24 มกราคม 2557 21:02:41 น.  

 

เมื่อเช้าออนอาหาร แล้วลืมตั้งหน้าหลักค่ะเฮีย
เบลอมากเลย อิอิ
ไปข้างนอกกลับมาเพิ่งรู้ค่ะ
เลยมาเปลี่ยนเมื่อตอนสายๆ
ขอบคุณที่เฮียแวะไปนะคะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: mambymam 24 มกราคม 2557 22:23:27 น.  

 

การทำบล๊อกคือการผ่อนคลาย
อยากจะทำอะไรก็เต็มที่ค่ะ

 

โดย: ปรัซซี่ 24 มกราคม 2557 22:44:34 น.  

 

นึกว่าจะเป็นแต่หนูคนเดียวซะอีก
เบื่อตรงที่ เกิดอะไรขึ้นแล้วไม่มาแจ้งข่าวนี่แหละ
จะเลื่อนจะอะไรไม่ว่า แต่น่าจะบอกกันซักหน่อย
เห็นด้วยกะเม้นท์ 1 และเม้นท์ 3ค่า


 

โดย: schnuggy 25 มกราคม 2557 2:14:32 น.  

 

นานๆได้เข้ามาค่ะ
ไม่ค่อยมีเวลามาทุกวันเหมือนเมื่อก่อน
ได้แต่อ่านๆอย่างเดียวเลยค่ะ
นานๆอัพทีเหมือนกันค่ะ ><

 

โดย: lovereason 25 มกราคม 2557 2:23:04 น.  

 

สวัสดีครับพี่หนูหล่อ


ชอบประเด็นที่พี่เม้นท์ไว้ที่บล้อกผม
ผมนึกไม่ถึงเลยครับ 555
ไม่เคยคิดว่าเด็กมีการแข่งขันกันสูง
และบางทีใช้เป็นข้ออ้างที่อยากจะออกจากบ้าน

อาจเพราะหมิงหมิงยังเล็กด้วยครับ
การแข่งขันไม่มี
แต่เด็กกรุงเทพเรียนหนักจริงๆนะครับ

เทียบกับหลานสาวผมก็ได้
เรียนเยอะมาก
เรียนหนักมาก
ต้องเข้า รร.กวดวิชาตั้งแต่อนุบาล 555

หมิงหมิงนี่เล่นอย่างเดียวครับ 555

.............

เรื่องการโหวตผมเองก็ไม่รู้เรื่องเลยครับ 555
กติกาค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะนะครับ
เวลาโหวตให้ใครผมอาศัยตัวเองชอบเป็นปลักเลยครับ
ถ้าใครมาโหวตให้ก็ขอบคุณ

ขอบคุณพี่หนูหล่อเช่นกันที่โหวตให้ผมครับ (เดี๋ยวลืมครับ 555)

ส่วนผลโหวตปีนี้เงียบหายไปจริงๆครับ
ผมก็เพิ่งทราบจากน้องรินครับ
ว่าจะมีการประกาศอีกครั้งในงานรวมพลคนบล็อกแก๊งค์


 

โดย: กะว่าก๋า 25 มกราคม 2557 8:11:27 น.  

 

หึ...หึ
ถ้าบอกว่าเบื่อ จะถูกถีบออกไปมั๊ยเนี่ย

เรื่องโหวต เจอบล็อกใครถูกใจก่อนก็โหวตบล็อกนั่นแหละไม่คิดมาก ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เพราะคนกันเองทั้งนั้น

เรื่องผลโหวต ก็ทราบจากน้องรินที่เฟสเหมือนกันค่ะว่าจะไปประกาศที่งานสังสรรค์
ถ้าเป็นเรื่องจริง...อ่านแล้วแปลก ๆ ดีค่ะ นี่มันสังคมออนไลน์ สมาชิกต่างแดนก็มี มีอะไรก็น่าจะประกาศที่หน้าบล็อกให้ทราบทั่ว ๆ กัน ส่วนจะไปจัดงานอะไรก็อีกเรื่องหนึ่ง


 

โดย: เนินน้ำ 25 มกราคม 2557 9:18:36 น.  

 

มาแล้วค่ะเฮีย สายโด่งเช่นเคยค่า
มาพร้อมกับของอร่อย แต่เรียกรัยไม่ลู้ อิอิ



พร้อมกับโหวตให้เฮียในหมวดนี้นะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
schnuggy Food Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Topical Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

เพื่อนๆจะได้เห็นกันทั่วๆ






 

โดย: mambymam 25 มกราคม 2557 9:23:43 น.  

 

14..เรื่องผลโหวตเนี่ย มีคนใจกล้าหน้าด้านอยู่
คนเดียวละครับที่ไปถามทึมงานมา ฟัง
เค้าบอกว่ายังบอกไม่ได้เพราะจะไปประกาศ
ในงานสังสรรค์ แล้วก็ เอ๊ยยยย แล้วคน
อื่นๆ ที่เห็นอยากรู้กันตั้งหลายคน เค้าจะรู้
ไหมเนี่ย คิดได้ก่อนอื่นเลยคือฝากคุณริน
กระจายข่าว แล้วก็ยังได้ยินคนถามๆกันอีก
น้องๆบอกให้อัพบล็อกไปเลยพี่ ก็บ้ายุเอาซะ
รำคาญอะไรๆที่มันขยักขย่อน

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 25 มกราคม 2557 10:31:01 น.  

 

สวัสดีวันหยุดจ๊ะคุณนู๋หล่อเจอะโน๊ตที่แป๊ะไว้เมื่อคืน
รีบตามมาเช้านี้ เข้ามาเจอ Cha-Cha Medley สนุกสนานจนอยากเต้นตาม
แต่พออ่านบทความ ...เอ๊ย...รัยว๊า...อยากเครียด หรืออย่าเครียดดี 555
เราไม่ได้ใช้เกณฑ์ทั้ง 4 ตามที่คุณนู๋หล่อเขียนไว้เลยค่ะ
ก่อนอื่นเราถือว่า เราขอบคุณบล๊อกแก้งส์ที่ให้พื้นที่เราได้ขีดๆเขียนไว้บนโลกออนไลน์อันหนึ่ง
ส่วนให้โหวตกันเป็นเกมส์เสริม...เราใช้กติกาส่วนตัวของเราค่ะ
กรุ๊ฟแก้งค์ในนี้ทุกคนคือเพื่อน ตั้งใจแชร์ผลงาน
แลกเปลี่ยนให้เราได้รู้เพิ่มขึ้น
อ่านของใครก่อนก็โหวตให้ ถ้าซ้ำกันก็ต้องเป็นภาระให้จำ
จำได้มั้งไม่ได้มั้งก็ขออภัยเพื่อนๆ อันนี้ก็สร้างความรำคาญให้ตัวเองเหมือนกัน
แต่เราจะสลับโหวตให้ทุกๆคนตามวาระและโอกาสที่ได้เข้ามาอ่านบล๊อกเพื่อนๆค่ะ
เราว่าน๊า....อย่าไปใส่ใจมากค่ะ ทำในแบบที่เรามีความสบายใจดีกว่า
อัพบล๊อกก็ทำตามความชอบที่เรามีมาแบ่งปัน
เราก็ไม่เน้นเรื่องต้องมีคนโหวต ใครกดให้เราก็ขอขอบคุณเขาค่ะ
เคารพในการตัดสินใจที่เขาจะให้เรา ...เอ๊ะ...เราตอบมองโลกสวยไปป๊ะนี่ 555

พอแร๊ะ...สุขสันต์กันในวันหยุดกันดีกว่า
เดี๋ยวเราต้องไปลัลล้า...หาตังค์เพิ่มข้างนอกดีกัว..คริ คริ

 

โดย: tui/Laksi 25 มกราคม 2557 11:07:13 น.  

 

17.. ปกติเราก็ไม่ได้เรื่องมากกับเรื่องรอบๆตัว
แต่เมื่อพูดถึงการแข่งขันแม้เพื่อความสนุกสนาน
ระหว่างเพื่อน เราว่ากติกาควรแฟร์และชัดเจน
เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขัดแย้ง การมี sporting
spirit ไม่ได้หมายความว่าต้องรับความไม่ยุติธรรม
ได้ เราเองไม่ได้อะไรมากกับการประกวดนี้เพราะ
ครั้งแรกได้มาอย่างไม่รู้ตัว แล้วเพื่อนๆ ก็หวังดีให้
ได้มาตลอด จนคิดว่า น่าจะมีกติกาว่า ใครได้หมวด
ไหนถึงอันดับสูงสุดแล้วไม่ต้องได้อีก รางวัลจะได้
แบ่งๆ ไปให้ทุกๆ คนที่เข้ามาเล่นได้รับไปเป็นที่ระลึก
ที่มาเขียนบล็อกที่นี่

หวังว่าเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านจะเข้าใจเจตนาของ
จขบ.นะครับ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 25 มกราคม 2557 11:23:39 น.  

 

เห็นด้วยค่ะเรื่องใครได้ bestอะไรแล้วก็น่าจะไม่ต้องได้อีก
เก็บเข้าหอประกาศเกียรติคุณไปเลย
ทีนางงามยังได้แค่ปีเดียวเองเนอะ
เพื่อเหตุผลแบบที่เฮียว่าน่ะแหละค่ะ
อีกอย่างนึงคือมีบล็อกเกอร์ที่ตั้งใจทำบล็อกดีมาก แต่ไม่ร่วมวงแลกโหวตก็เลยไม่อยู่ในสายตาทีมงาน

นิคพูดแบบนี้ก็เสี่ยงตายเหมือนกันนะคะ เพราะตัวเองไม่ได้มีสาย หรือคิดแข่งอะไรกะใคร
เราไม่เห็นจะต้องเอาเป็นเอาตายกะการโหวตเลย
ด้วยการเล่นนอกกติกา แบบข้อ 1-2 ก็มีจริง (แต่แปลกมั๊ยที่ทีมงานบอกว่าถูกกติกา)

ข้อ3 แบบนี้เหนื่อยเกินไปค่ะ โหวตได้วันละคนเดียวต่อหนึ่งหมวด
มีปัญหาเหมือนท่านอื่นๆละค่ะ คือต้องมานั่งจำมั่ง ลืมมั่ง ช้ามั่ง
แถมเพื่อนบล็อกหลายคนไม่รู้ว่า ถ้าวันนั้นโหวตซ้ำหมวดกัน
คนทีเราโหวตให้ก่อน เป็นอันปิ๋วไปไม่ได้คะแนน
พาลให้ถูกเพื่อนโกรธโดยไม่รู้ตัวอีก

*** ข้อเสนอแนะทีมงานค่ะ *** เผื่อเข้ามาอ่านนะ
อยากได้ให้เราเล่นโหวตกันทั้งปี โดยไม่ต้องแก้กติกา
แจกเราซักคนละ 10 รึ 20 โหวตเถอะค่ะ
จะแจกใครหมวดไหนก็แปะไปเถอะ แบบแปะหัวใจน่ะ
หมดแล้วหมดกัน
แค่นี้ก็วิ่งวนกันอยู่แต่ในบล็อกแล้วละ
ไม่อยากจะนึกเลยค่ะเฮีย ว่าคนเปิดหลายบล็อกจะทำยังงัย

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 25 มกราคม 2557 15:16:06 น.  

 

สวัสดีคุณพี่ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกัน


 

โดย: ป้าคาล่า 25 มกราคม 2557 15:43:46 น.  

 

19.. เห็นด้วยกะบรรทัดสุดท้ายของเจ้านะ เจ้าป่วน วันๆ คงไม่เป็นอันทำอะไร ได้ผอมเพรียวเรียวชะลูด
เหมือนนางประแดะหูกลวงดวงสมรนั่นเลยที่เดียว
เชียวเจียวไข่

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 25 มกราคม 2557 15:52:42 น.  

 

สวัสดีหนุหล่อ แวะมาทักทายเฉย ๆ

ว่าแต่คุยอะไรกันเหรอ

ประกวดอะไร โหวดอะไร ที่ไหน สังสรรค์์อะไร

เฮียมิเข้าใจ มิเข้าใจ

 

โดย: tiensongsang 25 มกราคม 2557 23:09:28 น.  

 

แปลกมากที่ไม่ออกมาพูดอะไรเลย ไม่มีอะไรที่เป็นทางการออกมาเลยทำให้เรารอ รอ และรอ ผมทนไม่ไหวเลยหลังไมค์ไปถามได้ความว่า

สามารถติดตามผล BlogGang Popular Award ได้ทางเว็บไซต์ https://www.bloggang.com ค่ะ และปีนี้จะมีการจัดงานมีทติ้ง และประกาศรางวัลพร้อมกันในช่วงต้นเดือนมีนาคม

ผมไม่แน่ใจว่าการจัดงานดังกล่าวจะจัดที่ไหน และวันอะไร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันธรรมดา หรือวันทำงาน ซึ่งผมเดาว่าวันทำงาน

ผมมองว่าเขียนบล็อกขอให้เราเขียนให้สนุก และอยากถ่ายทอดสิ่งที่เราอยากเขียนออกมาก็พอ เราประเมินตัวเราด้วยตัวเราดีกว่า ไม่ต้องไปให้คนอื่นประเมินมากหรอก

ผมก็เป็นแบบพี่หนูหล่อนะ คือ ผมมีเพื่อนบล็อกที่เขียนเกี่ยวกับอาหารเยอะ ผมก็จดไว้แล้วโหวตในวันถัดไปถ้าเราชอบ

+

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 25 มกราคม 2557 23:28:16 น.  

 

23.. พี่ก็งงๆ นะน้องต่อ มีตติ้งนี้คนอยู่ตางประเทศ
หรือจังหวัดไกลๆ จะทำอย่างไร

แต่นี่พี่มาส่งข่าวนี้ให้เพื่อนๆ แล้วก็หมดหน้าที่ที่ไม่ได้
มีใครแต่งตั้ง ที่เหลือพี่คงทำตัวตามสบายของพี่ต่อไป

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 26 มกราคม 2557 15:36:59 น.  

 

มาแล้วๆ บล๊อกนี้ข้ามไปมิได้
เข้ามาอ่านที่คุณหนูหล่อ บรรยายความนัยจัย
รวมทั้งกฎเกณท์ส่วนตัว อ่านไปอ่านมาก็ขำดีเหมือนกันค่ะ
ที่ว่าเรื่องโหวต ต้องมากลายเป็นภาระให้จดจำ ถึงขั้นต้องจดกันทีเดียวเชียวนะ

ส่วนตัวเองแล้ว มีความเห็นเหมือนเพื่อนๆหลายๆคน
ที่ว่าผลยังไม่ออก แต่ไม่มีการบอกกล่าวอะไรเลย
พอมีคนถาม ก็กลายเป็นว่าจะประกาศในงานซะอีก
แล้วเพื่อนๆที่อยู่ตปท. หรือคนที่ไปงานไม่ได้
ก็จะรู้ทีหลัง ทำมัยถึงไม่ประกาศหน้าบล๊อกไปเลย
จะไปเฉลิมฉลองอะไร ค่อยว่ากันทีหลังก็ได้

ส่วนเรื่องการโหวตนั้น ตอนนี้ไม่สนใจแล้วค่ะ
ใครอยากโหวตอะไร ก็โหวตไป ส่วนตัวเอง
ไม่ขอรับโหวต ก็ยังได้ เลยคิดว่าต่อไปนี้
อาจจะไม่โหวตให้ใคร เพราะเคยโหวตให้ แต่ไม่บอก
เขาก็ไม่รู้ หลายๆคน โหวตให้แล้ว ก็ต้องก๊อปปี้
การโหวตมาแปะให้เห็นกัน ว่าโหวตให้จริงๆนะ
และคิดมานานแล้วว่า เราทำบล๊อกเพื่ออะไร

เพื่อบันทึกเรื่องราวของเราเอง เพื่อไว้พูดคุยกับเพื่อนๆ แบ่งปันสิ่งต่างๆกัน

ไม่ได้ทำบล๊อกเพราะอยากได้โหวต ได้ตำแหน่ง
ไม่ต้องกดดัน ที่ใครมาโหวตให้ ต้องไปโหวตกลับ
ทั้งๆที่เขาไม่ได้เขียนบล๊อกเอง ตัดมาแปะ
หรือไม่บล๊อกก็ไม่ได้มีเนื้อหาสาระน่าโหวตอะไรเลย
ต้องจำใจโหวตให้ เพราะเขามาโหวตให้เราก่อน
คิดว่าถ้าตัดเรื่องโหวตทิ้งไป น่าจะทำให้ตัวเอง
เล่นบล๊อกได้สนุกและมีความสุข มากขึ้นนะคะ

ตอนนี้ชีวิตมีภาระมากมาย ไม่อยากให้การเล่นบล๊อก
มาเป็นภาระอีก ใครคิดอย่างไรก็คิดไป แต่ตัวเองคิดแบบนี้แหละ
อาจมีโหวตให้ใครบ้าง แต่คิดว่าจะไม่บอกหรอกค่ะ
ไม่อยากให้เขาต้องมาใช้หนี้ โหวตคืนเรา เท่านั้นเอง

ขอให้สนุกกับการเขียนบล๊อก ต่อไปนะคะ
มีเวลาจะแวะเข้ามาดู ไม่มีเวลาก็อย่างเพิ่งน้อยใจกันนะคะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 26 มกราคม 2557 15:44:50 น.  

 

25..เจ๋งเป้งเลยครับ คุณวัน มีคนบอกผมเป็น
การส่วนตัวแบบนี้เยอะมาก แต่เพิ่งได้ตัว
หน่วยกล้าตายก็นี่แหละ มันเป็นความจริงที่ผู้
มีหน้าที่ควรต้องจัดการแก้ไขให้หายอึดอัดใจ
กันเสียที ก่อนที่เพื่อนเก่าๆ ของผมจะบอกลา
บล็อกกันหมด

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 26 มกราคม 2557 15:55:25 น.  

 

ไม่ซีเรียสค่ะ
ที่ซัเรียส กว่า คือ ฮือๆ หล่อลำ Rafa แพ้
ไม่ได้แชมป์ Australian Open 2014
ผลตะกี้นี้ ฮือๆๆๆ

 

โดย: เริงฤดีนะ 26 มกราคม 2557 19:22:56 น.  

 

มีสังสรรค์บล๊อกแก๊งค์เมื่อไหร่ มาจูงมืออาไปด้วยคนเด้อ
อยากกินอย่างเดียว โหวดกับสายสะพายไม่สนอ่ะ คริคริ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 26 มกราคม 2557 19:55:23 น.  

 

หาบล็อกนี้เจอแล้วค่ะ ด้วยความบังเอิญ ^_^

อ่านแล้ว เห็นด้วยกับหลายเรื่องที่พี่เขียนค่ะ
ส่วนเรื่องมีหลายบล็อกคงขอชี้แจงหน่อยเดียวค่ะ
ตุ๊กมี 2 บล็อก ตอนที่เปิดบล็อกที่ 2 เนี่ย
ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดเรื่องโหวตเลยค่ะ
คือตอนที่กลับมาเขียนบล็อกใหม่อีกครั้งตั้งใจว่า
จะขอโฆษณาของแอดเซ็นต์มาติดที่หน้าบล็อก
เพื่อหารายได้ไปด้วย จะได้ไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ
แต่กฏระเบียบของแอดเซ็นต์มีอยู่ข้อหนึ่งคือ
ห้ามคัดลอกหรือโพสต์ข้อมูล ภาพ หรือเพลงที่มีลิขสิทธิ์
ที่บล็อกฝากเธอ ก็เลยต้องลบบล็อกเพลงที่เคยลงไว้ออกหมด
แต่ด้วยความที่ชอบและยังอยากทำบล็อกเพลงอยู่
ก็เลยตัดสินใจขอพื้นที่จากบล็อกแก๊งค์เพิ่มอีกบัญชี
เพื่อแยกทำบล็อกเพลงโดยเฉพาะ ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องโหวตเลย
แต่พอมีบล็อกฝากเธอ 2 ถึงมานึกได้ว่ามีสิทธิ์โหวตได้ด้วย
แต่ก็ขอยืนยันด้วยความสัจจริงค่ะ ว่าไม่เคยใช้บล็อกใดบล็อกหนึ่ง
โหวตให้ตัวเองเลยแม้แต่สักครั้งเดียว เพราะเป็นความตั้งใจแต่แรก
ที่คิดได้ว่าฝากเธอ2 ก็มีสิทธิ์โหวตเหมือนกัน
และตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ก็ยังไม่เคยใช้บล็อกใดบล็อกหนึ่งโหวตให้ตัวเองเลยค่ะ

 

โดย: ฝากเธอ 24 มีนาคม 2557 20:55:50 น.  

 

29.. คุณเคยบอกผมและเพื่อนๆแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว
และเราก็เข้าใจ ถือว่าครั้งนี้คุณใช้พื้นที่นี้บอกทั่วไป
แล้วกันนะครับ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 28 มีนาคม 2557 21:14:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.