Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
T_T VALENTINE DAY วันนี้ก็แค่วันนึงในเดือนก.พ. T_T

ตั้งแต่จำความได้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันแห่งความรัก
ก็เป็นแค่วันๆ นึงที่ผ่านมา และผ่านไป


ตอนเด็ก ๆ กลับเป็นวันที่มีสีสันมากกว่า
เพราะจะวิ่งไล่เอาสติกเกอร์รูปหัวใจไปแปะเพื่อนๆ
แปะคุณครู ไล่ไปเรื่อย แม้กระทั่ง
คุณพ่อคุณแม่เพื่อนก็ไม่เว้น


ตขึ้นมาเมื่อมีความรักกับเค้า
แม้จะเป็น Poppy Love ก็จำได้ว่า ..
วันวาเลนไทน์ก็ยังคงเป็นเหมือนวันธรรมดา
ได้ดอกไม้ช่อเล็กๆ จี้รูปหัวใจ จากคนที่มาจีบบ้าง
จากเพื่อนๆบ้าง เลิกเรียนก็กลับบ้าน


เข้ามหา'ลัย วาเลนไทน์แรกของปี1 ได้ดอกกุหลาบ 1ช่อ
เป็นปีแรกที่ได้ดอกไม้เป็นช่อจากคนที่เค้าเรียกกันว่าแฟน
ดอกไม้ในตอนนั้นก็ยังคงเก็บไว้อยู่
ถ้าบังเอิญวันนั้นเมื่อ 2 ปีก่อนเอาไปตากแดดแล้ว
ฝนไม่ตก มันก็ยังคงอยู่ข้างๆตู้เสื้อผ้าคงเดิม


หลังจากนั้นมา วาเลนไทน์ทุกปีก็เหมือนเดิม
เพราะไม่เคยคบใครตอนวาเลนไทน์
ก็ได้แต่ไปกินข้าวก่าเพื่อนๆ
(ซึ่งหลังเริ่มเซ็ง เพราะมีแต่ไปเป็นคู่ๆ
เลยกลับบ้านกันดีกว่า)


ผ่านมาจนจบปี 4 รู้จักกับแฟนคนนี้ตอนรับปริญญา
(เรียนมาด้วยกันตั้ง 4 ปี แทบไม่เคยเจอ
เค้าเรียนภาคสมทบเราเรียนภาคปกติ
นี่แหละที่เค้าเรียกว่า "ดวงชะตาพาให้คนเรามาพบกัน")


คบกันได้ 3 ปี ปีแรก เค้ายังคาราคาซังกับแฟนเก่า
ก็เลยไปหาอะไรง่ายๆ กินระหว่างทาง
(เหมือนวันปกติทั่วไป)
ปีที่ 2 เรียนโท ใครจะคิดว่า เราจะติดสอบวันวาเลนไทน์
ปีที่ 3 เค้าเรียนโทตามเรา (เป็นรุ่นน้องเรา) ติดงาน
และปีนี้ก็เป็นปีที่เราเลิกกัน


จากคนที่วางแผนชีวิตด้วยกัน
ถึงแม้กระทั่งกำหนดปีที่จะแต่งงานกัน
แต่สุดท้าย อย่างที่เค้าบอกว่า...
" ถ้าไม่ใช่คู่กัน ยังไงก็ไม่ใช่"


ปีต่อมา ยังไม่เป็นตัวเป็นตน
จะให้ไปกินข้าวกับเพื่อนก็ไม่เอา
ซื้อช็อกโกแลตกลับบ้าน
ไปนั่งกินก่ะน้องหมาที่บ้าน


ปีที่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด
เพราะหลังวาเลนไทน์ไป 4 วัน
ก็เป็นวันรับปริญญาใบที่สอง
ยุ่งกับการเตรียมตัว การโทรบอกเพื่อนๆ


วาเลนไทน์ปีนี้ ปีที่น่าจะมีความสุข
แต่แล้ว ก็ไม่ต่างจากเดิม
อยู่ที่ทำงาน แล้วก็กลับบ้าน
พร้อมความรู้สึกน้อยใจอยู่ลึกๆ


ไม่เคยขอให้คิดถึงเท่าที่เราคิดถึง
เพราะเราคิดถึงเค้าตลอดเวลาที่ลืมตา


ไม่เคยขอให้รักเท่าที่เรารัก
เพราะเรารักมากกว่าเค้าตัวเอง

แต่อยากขอแค่แสดงความรักกลับมาบ้างได้ไหม







เหมือนเดิมอยู่ไหม : Endorphine



วันเวลาเปลี่ยนไปอะไร อะไรเปลี่ยนไปได้ทุกอย่าง
ทำให้เธออ้างว้างในยามที่เธอไม่มีฉันไหม
เธอก็รู้ บางคราวที่ไม่มีใคร มันเหงาเหลือเกิน
รักที่เรามี อย่าทำให้มันต้องผิดหวัง
ใช้เวลานานกว่าเธอและฉันจะเข้าใจ
เมื่อเวลาทำให้เราต้องไกล ฉันขอถามเธอ


เหมือนเดิมอยู่ไหม หัวใจของเธอ
(จะไม่ยกให้ใคร จะมีหัวใจเก็บเอาไว้ให้เธอผู้เดียว)
รักกันอยู่ไหม ขอถามให้ฉันมั่นใจ
(ไม่ว่าจะนานเท่าไร ฉันจะรอเธอ)
วันเวลาที่ทำให้เราต้องห่างกัน
กลัวมันจะทำให้ใจของฉันและเธอ
ไม่เหมือนเดิม


ในบางทีก็มีที่ฉันก็กลัวว่าในวันหนึ่ง
เราจะไปไม่ถึงเส้นทางที่เราสองคนหวังไว้
ก็เหตุผล เรามีคนตั้งมากมาย ที่เข้ามา
รักที่เรามี อย่าทำให้มันต้องผิดหวัง
ใช้เวลานานกว่าเธอและฉันจะเข้าใจ
เมื่อเวลาทำให้เราต้องไกล ฉันขอถามเธอ


เหมือนเดิมอยู่ไหม หัวใจของเธอ
(จะไม่ยกให้ใคร จะมีหัวใจเก็บเอาไว้ให้เธอผู้เดียว)
รักกันอยู่ไหม ขอถามให้ฉันมั่นใจ
(ไม่ว่าจะนานเท่าไร ฉันจะรอเธอ)
วันเวลาที่ทำให้เราต้องห่างกัน
กลัวมันจะทำให้ใจของฉันและเธอ
ไม่เหมือนเดิม





Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2549 17:44:03 น. 8 comments
Counter : 574 Pageviews.

 
ใช่แล้วครับ มันก็แค่วันธรรมดาๆวันหนึ่งเท่านั้นเอง



โดย: Nutty Professor วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:17:53:40 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:00:09 น.  

 
ผมเคยวิ่งตามหาความรักนะ
ตอนแรกก็นึกว่าวาเลนไทน์ปีนี้ก็ต้องเศร้าๆ
แต่ไม่ครับ เพราะก่อนวาเลนไทน์ปีนี้ผมได้มีเวลาว่างอยู่กับตัวเอง
สิ่งที่ได้ก็คือ "การรู้จักรักตัวเองให้มากขึ้นครับ" ไม่จำเป็นต้องทุกข์ ไม่ต้องร่ำร้องหามัน ถ้ามันจะมา ถ้ามันจะใช่ เดี๋ยวมันก็คงมาเองครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ปล. ชอบDeathnoteเหรอครับ


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:25:35 น.  

 
Image hosting by Photobucket


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:38:05 น.  

 
Happy Valentine's Day คะ







มีความสุข รักสมหวังคะ


โดย: jaa_aey วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:58:05 น.  

 

ที่แน่ๆ รู้แต่ว่างานเยอะชิบป๋ง





โดย: Eowy วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:02:13 น.  

 


ฝันดีนะคะ


โดย: เจ้าหญิงที่สวมมาลัยดอกไม้ (ohvenus ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:2:10:55 น.  

 
แวะผ่านมาจ้า..จะวันไหนๆก็ขอให้เจอเรื่องราวดีๆนะกั๊บ..สู้ๆ..


โดย: ..แค่เพียงสายลม.. IP: 202.12.74.6 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:38:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โคอาล่าน้อย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










-`๏’- โคอาล่าน้อย -`๏’-
เรื่อยๆ เปื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
ต่างคน ต่างจิต ต่างใจ
ใจตัวเองยังดูแลไม่ได้
จะดูแลจิตใจคนอื่นได้อย่างไร

วันนึงวัน ที่ผ่านมา
ความอ่อนล้าที่ผ่านไป
เคยคิดไว้เสมอว่า...

ฟ้าหลังฝนมักสดใส

แต่บางครั้งก็ลืมนึกไปว่า..
ความหม่นหมองก็ยังคงอยู่เสมอ




-=- หลังไมค์ถึงโคอาล่าน้อย -=-


Friends' blogs
[Add โคอาล่าน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.