What ever will be wil be... Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
>>>บันทึกความทรงจำ ช่วงเวลาประทับใจของช้านนนนน<<<

หลายปีมาแล้นนนนนน (ไม่ขอระบุวันที่)

วันนั้นเป็นวันรับปริญญาของเรา แฟนเรา (สามีเราในปัจจุบัน) ก็มารับเราตั้งแต่ตี 4 กว่า เพื่อรีบไปหาที่จอดรถ และถ่ายรูปกัน เราเข้ารับช่วงเช้าค่ะ เค้าก็อยู่กับเราจนได้เวลาไปเข้าแถว และนั่งรอเรา กว่าเราจะออกมาก็เกือบบ่าย 2 แล้ว แฟนเราเค้านั่งดูเรารับปริญญาบัตรจากจอทีวีด้วยนะคะ รู้ด้วยว่าเราทำท่าผิด (อายมากค่ะ)

ตอนเราออกมาก็เจอเค้ายืนคอยอยู่แล้วค่ะ พอขึ้นรถเตรียมไปหาอะไรหม่ำกัน เค้าก็เอามือมาจับหูเราแล้วบอกกับเราว่า หูมีอะไรเปื้อนอ่ะ แล้วก็ทำเหมือนเช็ดให้ ทำทั้ง 2 ข้างเลยค่ะ ไอ้เราก็อารามกำลังเหนื่อย บวกกำลังดีใจมาก ๆ อยู่ ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เม้าท์ไปเรื่อยว่าตอนรับเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำท่าผิดยังไง โก๊ะมากแค่ไหน....

แฟนเราก็อมยิ้มตลอด เราก็ถามว่ายิ้มอะไรหรอ เค้าก็เลยบอกว่า หูสวยนะวันนี้ เราก็งง เมื่อกี้ยังบอกว่ามีอะไรเปื้อนอยู่เลย ก็เลยหันกระจกมาดู ปรากฏว่า หูเรามีต่างหูทองรูปหมูใส่อยู่ (วันนั้นเค้าห้ามใส่ต่างหูค่ะ) เราก็ตกใจถามว่า เฮ้ย! ทำไมมีต่างหูอ่ะ เค้าก็หัวเราะเราใหญ่ ถามเราว่าไม่รู้ตัวเลยหรอ มีคนใส่ต่างหูให้เนี่ย เราอายมากเลยที่เอ๋อได้ขนาดนั้น

images by free.in.th


ต่างหูคู่นี่ก็เลยเป็นต่างหูคู่ที่เรารักมากที่สุดเลยค่ะ มันเป็นของขวัญวันรับปริญญาของเรา และเป็นของสำคัญเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้ว่าแฟนเรารักเรามากแค่ไหน เวลาเราเห็นต่างหูคู่นั้นทีไร เราต้องอมยิ้มทุกที เพราะมันทำให้เราคิดถึงช่วงเวลาดี ๆ ช่วงนั้นทุกครั้งค่ะ





Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 11 สิงหาคม 2554 9:31:18 น. 3 comments
Counter : 489 Pageviews.

 
นานจริงๆๆๆๆ


โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:49:36 น.  

 
ที่ไม่ระบุวันที่ เพราะจำไม่ได้ใช่ป่าว อิอิ


โดย: แม่น้องปัน IP: 223.204.94.216 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:14:29:04 น.  

 
นี่เจ๊กุ่ย....ช้านก็แอบอายเป็นน๊า

รีบๆๆ ทำบล็อคเลยจาได้ตามไปแอบดูมั่งอ่า


โดย: nukaowpan วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:17:02:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NuchiiCute
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~*~ ข้าวปั้น-ข้าวกล่อง-ข้าวปั้น ยิ่งกิน ยิ่งอร่อย
ใส่เกลือนิดหน่อย ยิ่งอร่อย ข้าวปั้น-ข้าวกล่อง ~*~
,,~*~,,*My SwEetY bLoG*,,~*~,,
Friends' blogs
[Add NuchiiCute's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.