....."ทางที่เราจะใช้ชีวิตได้อย่างดี และงดงามที่สุด...คือใช้ชีวิตทุกวันของเรา...ด้วยความรัก ด้วยหัวใจ" ....

กลางวันตื่น กลางคืนฝัน



เคยได้ลองค้นหา ผ่านเวลามาแล้วมากมาย
แต่บางครั้งฉันยังหวั่นไหวตามคืนและวัน
มีสิ่งเดียวที่รู้ เปลี่ยนแปลงไปไม่ง่ายอย่างนั้น
คือความฝันที่มีในใจตลอดเวลา

แม้ตอนกลางวันที่ฉันตื่น
หรือตอนกลางคืนที่ฉันหลับอยู่
ก็ยังรู้ตัวดีว่าฉันนั้นฝันถึงใคร
แม้คนมากมายให้พบให้เจอ
ฉันมีแต่เธอในหัวใจ
จากวันนี้ไปจนเมื่อไรก็ยังรักเธอ

เจอเรื่องราวทั้งหลาย ผ่านอะไรแต่เช้าจนเย็น
ก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดมาแทนภาพเธอ
ใจยังคอยนึกย้ำ จดจำเธอไว้ได้เสมอ
อยู่ตรงไหนก็ยังมีเธอตลอดเวลา

แม้ตอนกลางวันที่ฉันตื่น
หรือตอนกลางคืนที่ฉันหลับอยู่
ก็ยังรู้ตัวดีว่าฉันนั้นฝันถึงใคร
แม้คนมากมายให้พบให้เจอ
ฉันมีแต่เธอในหัวใจ
จากวันนี้ไปจนเมื่อไรก็ยังรักเธอ

แม้ตอนกลางวันที่ฉันตื่น
หรือตอนกลางคืนที่ฉันหลับอยู่
ก็ยังรู้ตัวดีว่าฉันนั้นฝันถึงใคร
แม้คนมากมายให้พบให้เจอ
ฉันมีแต่เธอในหัวใจ
จากวันนี้ไปจนเมื่อไรก็ยังรักเธอ

จากวันนี้จนวันสุดท้ายก็ยังรักเธอ



Create Date : 02 กันยายน 2551
Last Update : 12 ตุลาคม 2551 7:55:18 น. 0 comments
Counter : 453 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NuHring
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือ และ ผลไม้

อย่ายื่นมือ เพียงเพื่อจะขอความรัก
ไม่มีชาวสวนคนใด
ยื่นมือขอผลไม้จากต้น
มือเขา กำพร้า พรวนดิน
มือเขา รดรินน้ำชุ่มฉ่ำ

อย่ายื่นมือขอผลไม้จากต้น
อย่ายื่นมือขอความรักจากใคร
เพราะความรักไม่อาจได้มาจากการร้องขอ...

โหลดเพลง นิยาย คลิปวีดีโอ การ์ตูน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NuHring's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.