....."ทางที่เราจะใช้ชีวิตได้อย่างดี และงดงามที่สุด...คือใช้ชีวิตทุกวันของเรา...ด้วยความรัก ด้วยหัวใจ" ....

เพราะชีวิตของเรา...เหลือเวลาไม่มากพอ

เพราะชีวิตของเรา
เหลือเวลา
ไม่มากพอ




" ขอเพียงเราเข้าใจความเป็นไปในทุกวิถี
ทั้งในมุมที่ดีและร้ายที่ตัวเองได้สร้างมา
และรู้จักยับยั้งด้วยการยอมรับที่จะแก้ไขให้ดีขึ้น
ทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาให้เราได้ทำความรู้จัก
ย่อมทำให้เราฉลาดขึ้นเสมอ


แล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้น
ซึ่งมากจากการรรู้จักยอมรับเพื่อแก้ไข
ที่ไม่ใช่เพื่อการแก้ตัวให้ตัวเองพ้นภัย
ก็จะมีจังหวะที่เป็นไปเพื่อผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา
กระทั่งทำให้เรารู้จักเรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริงได้ในทุกๆเรื่อง
โดยที่เราเองก็รู้สึกเป็นสุข และสนุกทุกครั้ง
ที่ต้องเผชิญหน้ากับมัน "



" ชุติปัญโญ "



ปล. หนังสือธรรมะเป็นเพื่อนยามทุกข์หนักได้เสมอ



จะหายไปบ้าสักช่วงนึงนะค่ะ....มีอะไรหลังไมค์ไว้แล้วกัน บ๊าย




 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 12:07:57 น.
Counter : 1329 Pageviews.


NuHring
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือ และ ผลไม้

อย่ายื่นมือ เพียงเพื่อจะขอความรัก
ไม่มีชาวสวนคนใด
ยื่นมือขอผลไม้จากต้น
มือเขา กำพร้า พรวนดิน
มือเขา รดรินน้ำชุ่มฉ่ำ

อย่ายื่นมือขอผลไม้จากต้น
อย่ายื่นมือขอความรักจากใคร
เพราะความรักไม่อาจได้มาจากการร้องขอ...

โหลดเพลง นิยาย คลิปวีดีโอ การ์ตูน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NuHring's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.