ความจริง..หรือความรู้สึก
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
3 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
อยากแย่งเธอกลับมา

 


ฉันอยากให้เธอกลับมาเป็นคนของฉันเหมือนเดิมจังเลย


ที่รักจ๋า อิจฉาผู้หญิงคนนั้น คนที่ได้ เธอไป คนที่เธอบอกว่า ไม่มี


อะไรที่จะมาพรากเธอ 2 คนไปได้ นอกจากความตายเท่านั้น


                ฟังแล้ว มันจุก มันแน่น น่าอก มันบอกไม่ถูก จะพูดตอก


ย้ำฉันไปเพื่ออะไรเหรอ ฉันรู้ว่าเธอคงรักเค้ามาก ไม่อย่างนั้นเธอคง


ไม่ถึงขั้นหมั่นกัน หรือ จะ แต่งงานกันหรอก


                แต่ที่ฉันไม่เข้าใจคือ เธอกลับมาหาฉัน มาบอกว่ารักฉัน


คิดถึงฉัน เพื่ออะไร ให้ได้อะไรหรือ


                แต่ฉันก็คงเป็น ผู้หญิงที่โง่คนหนึ่งแหละ ที่หลงเชื่อใน


คำพูดเหล่านั้น เพราะฉันยอมที่จะมีเธอไว้ ถึงแม้ ว่า จะรุ้ทั้งรุ้


ว่า จุดจบ มันคืออะไร


                หัวใจมันยังไม่ชินกับการ ที่จะต้องเสียเธอไป ไม่ชินกับ


การที่ได้ รับรู้สิ่งใหม่ในเรื่องราวของเธอ และมันพร้อมที่จะยอม


เจ็บปวด พยามยามฟัง ธรรมะ เพื่อที่จะให้ตัวเองคิดได้ซักที


                คิดได้นะ ไม่ใช้ว่าคิดไม่ได้ แต่มันไม่พร้อมที่จะเสียเธอ


ตอนนี้ ขอเวลาอีกหน่อยนะ (ขอมา 4 ปีแล้ว)


                ฉันอยากให้เธอรู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ รักเธอมาก รักมากที่สุด


อย่างน้อย ในชีวิตนี้ ฉันก็ได้ รู้แล้วว่ารักแท้ มันเป็น อย่างไรSmiley






Free TextEditor


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 8 มีนาคม 2553 19:48:52 น. 10 comments
Counter : 431 Pageviews.

 
ใช่ค่ะ เราทำดีที่สุดแล้วล่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:07:18 น.  

 


โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:33:06 น.  

 
อย่าเอาทั้งชีวิตไปฝากไว้กับตนที่ไม่เห็นค่าของเรานานนักนะคะ เราไม่ตัดใจจากเค้าเราต่างหากที่จะเจ็บไม่มีวันที่เค้าจะมองเห็นเรา เพราะรักที่เคยมีสำหรับบางคนคงหมดไปแล้วแต่กับเรายังมากขึ้น มากขึ้นทุกวันใช่ใหมคะ ...มองดูคนข้างหลังยังมีคนที่รักและเป็นห่วงคุณอยู่อีกมากนะ
ยังไงก็ดูแลตัวเองบ้างและรักตัวเองให้มากกว่าที่เป็นอยู่นะคะ...


โดย: jane (ภายใต้ ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:44:10 น.  

 
สู้ๆค่ะ เข้มแข็ง


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:50:48 น.  

 
เราเป็นอีกคนที่ผ่านเหตุการณ์นั้นมาไม่นาน

เคยคิดว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเค้า
คงจะตายแบบต้นไม้ต้นหนึ่งที่ไม่ได้รดน้ำ

คำพูดที่เค้าเคยบอกเสมอว่า " เราจะรักกัน ดูแลกัน
ตายไปด้วยกัน "

วันนี้..เค้าหายไปจากชีวิตเราแล้ว แต่ทิ้งคำพูดนั้นไว้กับเรา

จำไว้นะ..ชีวิตมีคุณค่าเสมอ เค้าสิที่ไม่มีคุณค่ากับเราอีกแล้ว อยู่ต่อไป สู้ต่อไป เราต้องเจอคนที่ดี

สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้


โดย: ชิโยจัง วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:07:12 น.  

 
เอาชนะอารมณ์ให้ได้ ใช้สมองในการดำเนินชีวิต มันเป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต คนเราต้องเจออะไรอีกเยอะ หาความสุขจากสิ่งรอบตัวที่มีอยู่ มองตัวเองให้มีค่า แล้วทำตัวเองให้มีค่า สักวันก็จะเจอคนที่เหมาะกับเรา (คนที่เหมาะกับเราไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่เรารักมากที่สุด)


โดย: คนที่เคยโดนคนอื่นแย้งแฟน IP: 118.173.68.77 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:23:43 น.  

 
ขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นนะคะ
ขอบคุณจิงๆคะ


โดย: นุช (ลมหนาวเหงา เหงา ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:06:34 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปที่บล๊อกนะค่า


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:3:34:25 น.  

 
จงดีใจให้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ วันนี้คุณได้เสียเค้าไป เพราะอะไรรู้ไหม

เพราะเค้าคนนั้นอ่ะ จะเสียใจอย่างมากถึงมากที่สุด เสียใจกว่าุคุณด้วย ที่เค้าได้เสียคนที่รักเค้ามากที่สุดไปนั่นเอง

รักตัวเองดีกว่าค่ะ



แวะมาขอบคุณที่ไปทักทายกันที่บล้อคของ Mr_Incredible นะคะ


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:57:03 น.  

 
สักวันเขาต้องเสียใจกับการกระทำแบบนั้นค่ะ เวรกรรมมีจริงค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราก็จะสู้เหมือนกันค่ะ


โดย: คนที่คุณก็รู้ว่าใคร IP: 118.174.10.142, 64.255.180.84 วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:20:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลมหนาวเหงา เหงา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




-Brainyquote-
(Radio Online)
Friends' blogs
[Add ลมหนาวเหงา เหงา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.