ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ปฐมบทของผมครับ

ในที่สุดวันแห่งการเริ่มต้นของผมของบล็อกสำหรับผมก็ถือกำเนิดขึ้นซึ่งอาจใช้เวลานานพอควรหรือเป็นปีครับกับที่แห่งนี้

นับแต่วันที่ผมทำตัวเป็นนกกาแอบอ่านในบล็อกของพี่ที่ใจดีที่เป็นที่รักและเคารพของผมที่ทำให้ผมรู้จักบล็อกแก๊งค์และมิตรภาพดีมากมาย
นับแต่วันที่ผมเริ่มเขียนคอมเมนท์เพื่อตอบแทนสิ่งดีดีที่เจ้าของบล็อกนำมาฝากที่ผมได้ประโยชน์มาก
นับแต่วันที่ผมอาจหาญไปสมัครขอเขียนความเห็นในกระทู้ที่อยากเขียนได้บ่อยๆ จึงได้อมยิ้มปากเปิดมา
น้บถึงวันนี้ที่ผมยังงงตัวเองอยู่ว่าสมัครไปแล้วหรือและเรามีบล็อกเหมือนพี่ๆ น้องๆ คนอื่นแล้วหรือ

ผมปฏิเสธการเขียนบล็อกมาตลอดเพราะคิดว่าตัวเองไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์พวกการตกแต่งโฮมเพจเว็บเพจใดๆ ทั้งสิ้น ผมยอมรับว่าไม่มีความรู้เรื่องนี้มากๆ ครับ

ผมเถลไถลมาเรื่อยๆ จึงขอถือเอาวันนี้ (๒๖ ธ.ค.๕๐) เริ่มโบยบินสมัครแบบปัจจุบันทันด่วนแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยก็ได้และมาลงตัวกับชื่อนี้เฉพาะชื่อก็เล่นเอาผมคิดกันสมองแทบผุเพราะคงแบบรักชื่อนั้นชื่อนี้ไม่ลงตัวเสียทีสำหรับมือสมัครเล่นแบบผมอาจจะยังคงต้องเรียนรู้อีกมากครับแต่เชื่อว่าผมคงจะได้รับความอนุเคราะห์และช่วยเหลือที่ผมขอน้อมรับทั้งหมดครับ

ขอมาทักทายทุกท่านไว้ ณ ที่ตรงนี้ครับ



Create Date : 26 ธันวาคม 2550
Last Update : 3 มกราคม 2551 17:03:07 น. 41 comments
Counter : 1113 Pageviews.

 
แวะมาเจิม


โดย: jonykeano วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:17:15:48 น.  

 



ส่งความสุขรับปีใหม่ครับ



ps.เอาใจช่วยในการอัพบล็อกต่อไป สู้ๆ ครับ


โดย: zunzero วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:11:03:28 น.  

 
มีเวลาก็เล่น
ไม่มีเวลาก็หยุดเล่น
อยากทำก็ทำ
ไม่อยากทำก็ไม่ต้องฝืนใจ

ชีวิตมีอะไรต้องทำและเรียนรู้อีกเยอะแยะ

อ้อ เอาหลักกิโลที่บ้านมาฝาก



โดย: NickyNick วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:11:32:50 น.  

 

ขอบคุณผู้มีเกียรติทั้งสามท่านที่มาเยี่ยมผมนะครับ
คุณ Jonykeano, พี่ Zunzero, พี่ NickyNick
ที่มาทำให้ผมรู้จักคุณค่าของการจดบันทึกหน้าหนึ่งที่อาจมีพี่น้องผองเพื่อนเข้ามาร่วมพูดคุยให้มีชีวิตชีวาและตั้งใจทำบล็อกนี้ตราบเท่าเวลาอำนวยครับ

มือใหม่หัดขับอย่างผมคงต้องถือโอกาสเรียนรู้และขอบคุณผู้ที่มีส่วนให้ความรู้อย่างไม่คิดมูลค่าที่ให้ผมได้อ่านเรื่องราวดีที่คราวนี้ผมคงได้มีโอกาสขีดเขียนบ้างส่วนการเข้าไปขอบคุณทุกท่านคงจะยังทำเช่นเดิมและอาจพอมีอิสระที่เข้าไปในดินแดนที่ผมรู้สึกมาตลอดว่าคนไม่มีบล็อกเหมือนคนไม่มีสิทธิ

สำหรับผมแล้วยินดีเสมอและขอบคุณทุกๆ คนไว้ ณ โอกาสนี้ที่คงจะได้พยายามไปเยี่ยมให้ได้ทุกๆ คนครับ


โดย: Lord JC วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:17:36:39 น.  

 
Happy New Year Kah


โดย: โสมรัศมี วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:14:08:04 น.  

 






สวัสดีปีใหม่ 2551 ขอให้สมหวังในทุกสิ่งที่มุ่งหวังนะครับ……







พี่สินเพิ่งจะเปิดฮอตเมล์ครับ ก็เลยไม่ทันสมัย เลยเข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจลอร์ด JC ช้าไปหน่อยนะ ...ขออภัยด้วย

ขอต้อนรับเจษ สุ่อาณาจักรบล๊อกแก๊งค์ ที่นี่ ที่บล๊อกแก๊งค์จะมีคนเข้ามาเขียนคอมเมนต์แบบไม่มีหยาบคายครับ ไม่เหมือนกับการโพสต์กระทู้พันทิป อันนั้นมักจะหงุดหงิด ที่มีคนสมองระดับอนุบาลเข้ามาตอบอยู่หลายคน เจ้าของกระทู้อ่านที่ตอบกระทู้แล้วจะหงุดหงิด หงุดหงิด


แต่ที่บล๊อกแก๊งค์เป็นโลกไซเบอร์ที่มอบกำลังใจ และมอบมิตรภาพให้มากกว่า เขียนให้สนุก เหอะ ...จะมีช่อดอกไม้และมีกำลังใจจากเพื่อนๆมอบให้


ยินดีต้อนรับน้องชาย คนมากปริญญาสู่บล๊อกแกงค์






เจษมีความหลากหลายในด้านความรู้ ข้อมูลที่หลากหลายนี้ น่าจะหลั่งไหลออกมาได้ แบบแทบจะไม่ต้องนั่งคิดนานว่าอยากจะเขียนอะไรในวันนี้ ...แต่เขียนแบบให้คนระดับเดินถนนอ่านนะครับ อย่าเขียนแบบให้อาจารย์ท่านอ่านรายงาน


หากเขียนแบบภาษาพูด พูดอะไร เอาสิ่งที่พูดหรือจะพูดน่านแหละ เอามาเขียน...ภาษานักกฎหมาย ห้ามเขียนเลย ขนาดพี่เอง อ่านแล้วยังไมเกรนขึ้น โฮะโฮะ


วันนี้ วันเปิดบ้าน แล้วจะนิมนต์พระมาที่บ้านวันไหน?


นิมนต์แบบเลขคี่ นะพี่เจษ..555555555






โดย: yyswim วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:21:24:21 น.  

 
แวะมาสวัสดีปีใหม่พร้อมๆกับเจิมบล็อกใหม่

อะ.. อะ.. ไม่ได้ ข้างบนเค้าเอาหลักกิโลมาฝาก ของเราต้องอินเตอร์หน่อย เอาไมล์ซีโร่มาฝากก็แล้วกัน :)



โดย: twojay วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:7:29:00 น.  

 

ขอบคุณผู้มีเกียรติสองท่านแรกพี่โสมรัศมี และพี่สิน yyswim ที่เข้ามาเยี่ยมผมก่อนที่ปีเก่าในการเปิดบล็อกของผมจะล่วงไป

เป็นความทันด่วนโดยมีเหตุผลทำให้ผมอยากให้มีบางสิ่งเก็บเตือนใจของผมไว้แม้เวลาที่ผมเขียนหน้าบล็อกนี้จะเหลือเพียงอีกไม่กี่วันก็จะพ้นปีใหม่

ขอบคุณพี่โอ twojay ที่มาเยี่ยมพร้อมสวัสดีปีใหม่แต่รุ่งอรุณให้กับผมพร้อมหลักไมล์ซีโร่ที่ไม่น้อยหน้าพี่ชาย Nickynick ที่ให้หลักกิโลเมตรที่หนึ่งของเมืองสุพรรณฯ

สำหรับน้องชายคนนี้แม้จะเพิ่งเริ่มต้นกับหน้าบล็อกที่อาจต้องพัฒนาให้ก้าวคืบไปพร้อมกับคำอวยพรต่างๆ ที่ผมคงจะได้เก็บบันทึกเรื่องราวของผมไว้ให้กับพี่ๆ ผู้ใจดีที่ให้เกียรติมาเยี่ยมน้องชายครับ...

ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับมิตรภาพอันอบอุ่นที่ผมสัมผัสได้เสมอเช่นที่พี่สินกล่าวไว้ข้างต้นครับและคงทำให้ผมอยากมีบันทึกหน้านี้ไว้เชยชมเหมือนพี่ๆ ทุกคน...ไม่ว่าเป็นเช่นไรผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับจนกว่าผมจะมีพลังสมองที่แข็งแรงและทำบล็อกได้เก่งและสวยแบบพี่พี่ใจดีที่ผมรักและเคารพครับ


โดย: Lord JC วันที่: 2 มกราคม 2551 เวลา:11:48:47 น.  

 


ก่อนอื่นป้าต้องขอแสดงความยินดี...

กะพ่อหลอดก่อนน้าจ๊ะที่มีบ้านมีช่องกะเค้าซะที

ค่อยๆแต่งไปอิกหน่อยจะสวยกว่าของป้าอีกมั้ง

แหมมีครูบาอาจารย์เก่งๆตั้งสองท่านแน่ะ

ป้าดีใจด้วยจริงๆน้า..."ตาเจษ"..ต้องเรียก"ตาหลอด"และ

ไม่ต้องเปน.."นายไม้"..คอยแฝงกายตามบ้านพี่ๆเค้า

...มางน่ากัว...น้า...

...แหมเหลือบไปเห็นสายตาแม่หนูคนนี้...

เด๋วป้าไปปลอบใจ"น้องมีโอ"ก่อนน้า

เมื่อกลางวันโดนยายลาภตีเอาร้องไห้เลยละ

นี่จ่ะ"น้องมีโอ"สามสี่ขวบอ่ะจ่ะ

นี่ละจ่ะ"ยายลาภ"สิบขวบแล้ว

ถ้าไม่เบื่อคนแก่ไร้สาระเสียก่อนละก็

ป้าก็จะมาเที่ยวใหม่น้าป้าแอ๊ด"ท่านหลอด"แล้วนะจ๊ะ

เด๋วต้องไปกระจายข่าวแล้วละไปละ...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ...พ่อหลอด..เจซี... (fifty-four ) วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:18:56:24 น.  

 
ขอบคุณครับป้าหู้หลานชายอาจคงต้องเรียนนานเลยกว่าจะได้อย่างตักม้อแบบพี่ชายของผม...ผมมันหัวค่อนข้างขี้เลื่อยเสียด้วยสอนยากเข็นยากไอ้พวกคอมฯ ครับถ้าป้าหู้จะติวเข้มหลานชายยินดีเป็นที่ยิ่งครับ

บางครั้งยังลืมตัวชอบแบบสไตล์เดิมครับเตลิดไปเล่นบ้านพี่ชายของผมอยู่บ่อยๆ เพราะผมรู้ว่าที่ทางของผมนั้นคงถูกจำกัดแบบนี้แต่มันก็เป็นสุขใจสำหรับผมแล้วที่ยังมีพี่ๆ ใจดีมาเยี่ยมอยู่บ้างให้ไม่ขาดช่วง

ผมยังชอบเข้าไปสร้างสีสรรให้กับบล็อกของพี่ๆ ที่ผมเคยไปเที่ยวเล่นอยู่บ่อยแต่สัญญาครับป้าว่าจะไม่ลืมบล็อกของตัวเองครับแต่อาจมีอารามเสียดายและขอเก็บไว้เชยชมนานๆ หน่อยนะครับแต่หลานชายไม่ลืมไปเยี่ยมป้าครับ

เรื่องภาษาหลานชายของป้าก็เป็นอีกหนึ่งที่แก้ไม่หายทำยังไงก็หัดภาษาน่ารักๆ แบบป้าหู้ไม่ได้เลย...เอิ๊ก เอิ๊ก


โดย: Lord JC วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:15:13:15 น.  

 

นอนหลับฝันดีนะคะ แล้วอย่าลืม...

ไปชม”มี๊ดติ้ง ผู้สูงวัยกันน้า”

กั๊กกะจี้..ที่”พุง”ตานี่เล้ยยย...

เห็นมะมีบ้านช่องของตัวเองมันก็ดีอย่างนี้แหละ

จิ้มที่บ้านเราได้เลย ไม่ต้องไปจิ้มที่บ้านคนอื่น

ไปและต้องไปอิกหลายบ้านเลย

เปนเด็กดีนะจ๊ะหลานรัก(ที่ชอบถล่มตัวอยู่เรื่อยเล้ย)





โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:0:26:55 น.  

 

ขอบคุณครับป้าสำหรับคำอวยพรปกติผมเข้านอนเร็วเสมอเพราะอยากตื่นแต่เช้าลดปัญหาการจราจรที่จอแจและทำให้หงุดหงิดยามออกมาทำงานเพราะเดี๋ยวนี้คนกรุงเทพฯ จะหาน้ำใจบนท้องถนนนั้นยากเย็นเต็มที

ไปมีทติ้งแบบเกาะขอบประตูห้องแล้วครับผมเชื่อว่าคงเป็นมีทติ้งที่สนุกสนานเป็นแน่ๆ หากมีคราวหน้าอีกหลานชายขอไปด้วยนะครับ (แบบขอไปช่วยพยุงป้าหู้ป้าแมวนะครับเผื่อต้องจอดรถแล้วเดินไกลครับ)

ป้าหู้เล่นทำผมตัวลอยเลยแต่สิ่งที่หลานชายเป็นนั้นเพราะคงได้แบบมาจากพี่ชายใจดีของผมทุกคนที่สอนสั่งในแทบทุกทุกเรื่องทำให้หลานชายได้ซึมซับสิ่งดีที่ป้าหู้เห็นว่าหลานชายเป็นเช่นนั้น

ขอบคุณอีกครั้งที่ป้าหู้มาเยี่ยมผมเสมอและผมไปเยี่ยมป้าหู้มาแล้วนะครับและเป็นตัวแทนของพี่ชายให้ป้าหายคิดถึงก่อนนะครับ


โดย: Lord JC วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:8:33:34 น.  

 
แวะมาเยี่ยมบล๊อคใหม่ครับ

น้องพี่ ช่างเลือกวันดี นะครับ 26 ธันวาคม วันที่เกิดเหตุซึนามิ เลยนะเนี้ย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะครบรอบ 3 ปีแล้วมั๊ง


โดย: ลุงนายช่าง IP: 203.113.17.2 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:13:16:26 น.  

 


สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
ว่าแต่ เอ๊....ชื่อนี้คุ้นๆ จัง อิอิ ....
ก็ลองตามเข้ามาดู จาก บล๊อค พี่นิค อะค่ะ ...
รูปน้องหมาน้อย ที่นำมาด้วย ก็คุ้นๆ อิอิ ....

สบายดีนะค่ะ


โดย: naragorn วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:14:23:22 น.  

 


นำช่อดอกไม้ มาฝากค่ะ....
มาฉลองบล๊อค จ้า....


โดย: naragorn วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:14:29:01 น.  

 
พี่แวะมาเยี่ยมจ๊ะน้อง

เป็นกำลังใจให้ในการเขียนบล็อกเสมอจ๊ะ


โดย: janeko วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:09:40 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอีกแล้วค่ะ....

ปล. ขออนุญาต add บล๊อคด้วยนะค่ะ อิอิ


โดย: naragorn วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:21:35:24 น.  

 

ขอบคุณสำหรับศิษย์พี่ทั้งสองของผมทั้งพี่ลุงนายช่างและพี่เจนโกะที่แม้งานจะยังยุ่งแต่ก็เจียดเวลาอันมีค่ามาเยี่ยมไอ้น้องชายที่เคยไปป้วนเปี้ยนร่ายตัวอักษรอยู่นานพอควรในบล็อกพี่ท่านทั้งสองจนวันนี้ที่ดอดจะชิมรางในบล็อกที่ตัวเองมีความรู้แบบงูๆ ปลาๆ

วันดีจริงๆ ครับพี่ท่านและน้องชายอยากให้มันคร่อมก่อนที่ปีเก่าจะผ่านพ้นไปและคงมีอะไรให้ย้อนรำลึกถึงสิ่งที่มีเข้ามาในชีวิตตลอดมาและคอยเตือนให้สะกิดใจถึงการใช้ชีวิตด้วยครับ...

พี่เจนโกะครับคงต้องคอยดูกันไปนะครับว่าจะเป็นโล้เป็นพายหรือเปล่าเวลาที่ต้องทำอะไรเป็นการเป็นงานไม่รู้จะเก่งเหมือนตอนเขียนคอมเมนท์หรือเปล่า เหอเหอ

เวลาที่ผมเข้ามาคงจะให้นึกถึงก้าวเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่นี่ครับและผมจะค่อยๆ คืบคอยเก็บสิ่งดีๆ ที่ผมคงจะได้นำมาแบ่งปันต่อๆ ไปครับแต่ไม่ลืมที่จะไปเที่ยวเล่นที่บ้านบล็อกของพี่ท่านทั้งสองครับ

คุณนรากรครับขอบคุณเช่นกันครับหากมีอะไรจะตำหนิหรือกล่าวโทษถึงการทิ้งช่วงของผมเชิญได้เสมอนะครับ...ผมรู้สึกละอายอยู่บ้างที่เฉียดคุณนรากรไปมาที่บล็อกของพี่ชายผมครับและขอบคุณสำหรับไมตรีที่ไม่ลืมกันและได้อวยพรผมทั้งปีใหม่ที่ผ่านมาและยังนำช่อดอกไม้มาทำให้หน้าบล็อกของผมไม่เงียบเหงานัก

ยินดีนะครับที่จะแอ๊ดหน้าบล็อกของผมไว้ส่วนลูกหมาที่ห้อยรั้งท้ายข้อความผมชอบตั้งแต่เห็นเขาแล้วครับดูเหมือนกำลังขายังไม่ค่อยแข็งแรงและคงเหมือนผมที่กำลังหัดซนบนบล็อกครับ

อีกอย่างครับคุณนรากรคือผมใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของดูแลเขาคอยถือสายจูงไปวิ่งเล่นในสนามเหมือนคนอื่นๆ บ้างครับแต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเมื่อไรตอนนี้ได้แต่แอบเล่นกับเจ้าตัวโปรดข้างๆ บ้านไปพลางๆ ก่อนครับ

ขอบคุณเป็นทางการอีกครั้งนะครับสำหรับพี่ลุงนายช่าง พี่ Janeko และคุณนรา-กร แล้วผมคงจะได้ไปเยี่ยมทุกทุกท่านนะครับ


โดย: Lord JC วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:16:26:24 น.  

 
ยะฮู้ !!
ไปแอบเห็นมานะคะเนี่ย
แวะมาให้กำลังใจด้วยค่ะ
เอ้า..ลอร์ด เจ ซี สู้ๆๆๆ



โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:17:16:31 น.  

 



โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:9:55:57 น.  

 


ต๊ะเอ๊ๆๆๆ...แวะมาทักทาย ตอนใกล้เที่ยงจ้า....
กินข้าวๆๆๆ จะเที่ยงแว๊วว ....


โดย: naragorn วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:11:10:39 น.  

 

ขอบคุณครับทั้งป้าซ่าส์ ป้าตุ้ยที่ตามมาให้กำลังใจผมเช่นกัน...บล็อกของผมมันดูขี้เท่อและยังต้องเรียนรู้ทักษะศิลป์อีกหลายอย่างที่ผมมันอาภัพความรู้ด้านนี้อยู่มากพอควร...จริงๆ แล้วหน้าแรกนี้มันบอกความรู้สึกให้กับผมหลายอย่างที่คงเป็นสัญลักษณ์ว่ากาลครั้งหนึ่งแห่งความซนทำให้ผมได้รับรู้ถึงความอบอวลของสัมพันธภาพอันดีบนโลกเสมือนจริงนี้

อีกไม่นานหลังจากนี้คงครบขวบเดือนที่ผมก้าวเข้ามาบนหน้าบล็อกที่ผมเองยังไม่อยากจะลาจากหน้านี้ไปเพราะผมอาจมีเรื่องเล่าน้อยอยู่แต่ยินดีที่จะไปแต้มสีสรรให้กับผองผู้ใจดีของผมเสมอซึ่งเป็นการย้ำเตือนว่าผมไม่ควรจะมองตัวเองมากนัก

ผมไม่อาจลืมบล็อกของตัวเองได้ครับและทุกครั้งที่ผมได้เห็นจำนวนคอมเมนท์ที่เพิ่มขึ้นผมมักจะตามหลังเขียนเตือนขอบคุณถึงกำลังใจดีดีที่มีมาถึงผมแม้ผมเองอาจต้องใช้เวลาทำความเหล่าผู้ใจดีของผมผ่านหน้าบล็อกเพื่ออ่านถึงบันทึกในหลายๆ หน้าที่นำมาฝากไว้ซึ่งนับดูแล้วมากมายและล้วนเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

คุณนรา-กรครับขอบคุณที่มาเตือนให้ผมเพลาๆ กับการลุยงานครับบางทีทำงานเพลินจนลืมว่าถึงเวลาที่ต้องทานแล้วไม่เช่นนั้นต้องทานยาต่างข้าวซึ่งผมขอไม่เอาดีกว่า...ว่าแต่ขณะที่เขียนข้อความตอบนี้ล่วงมื้อเที่ยงจนมื้อเย็นมาปลุกน้ำย่อยผมแล้ว...ต้องขอตัวไปทานก่อนแล้วครับ


โดย: Lord JC วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:17:20:20 น.  

 
ทั่นหลอดๆๆๆๆๆ
ว่างป่ะคะ...
มาเร๊ววววว
มาดูคุณแม่ป้าซ่าส์..
เป็น..
...
สาวรำวง
กันดีกว่าค่ะ
...


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:18:39:14 น.  

 

เข้ามาหยิบไม้ขีดให้ จะได้จุดไฟในตัวเจษ สักที

ยังรออ่าน อยู่......


โดย: yyswim วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:18:40:49 น.  

 


สวัสดีวันหยุดจ้า
เอ๊ะหรือว่าวันนี้ ทำงานด้วยป่าวค่ะ สดชื่นๆ นะค่ะ ..
นำดอกไม้มาฝากจ๊ะ....


โดย: naragorn วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:10:39:08 น.  

 

โอ๊ะ..โอ๋...พ่อลาจอด...พ่อหลอดหลานรักจ๋า

หัวกระไดมะแห้งเลยน้า...

พักนี้ป้ายุ้ง...ยุ่ง..มากเลยจ่ะหลาน

"ท้องกางเลยจ่ะ?"

วันนี้ป้าพอว่างเลยนำมรดกมามอบให้นะจ๊ะ

จิ้มหัวจายยย...ปายย...กานเล้ยนะ..




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:19:17:38 น.  

 
ตามป้าหู้ แวะมาเยี่ยมพี่หลอดฮะ.. ดีใจจังพี่หลอดยังอยู่ นึกว่าปิดบล็อกหนีมรดกป้าหู้ตามลุงๆ ไปแว้ววววว กี๊ดๆ แย้วจะทำไงกะมรดกที่ป้าหู้มอบให้ไว้เนี่ย.. ขอยกให้พี่หลอดหมดเลยได้ก๋า.. คิ คิ


โดย: Ultramarine (heart_of_andaman ) วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:13:20:05 น.  

 




อารายกานจ๊ะนี่ก็จะหนีหน้าอิกคนเหรอจ๊ะ
ระวังป๊ฟ้าหักคอน้า...ฮี่..ฮี่..ไม่ยอมไม่ยอม
ปายก๊อปของป้ามาทามเลยส่ายในWordก่องไง
ว่าแต่...ระยะนี้ป้าคงต้องทนคิดถึง
ทุกๆคนมากๆเลยละจ่ะ...
เพราะป้าต้องติดภารกิจรัดตัวหลายอย่าง
แต่ป้าจะพยายามมาเยี่ยมทุกคนนะคะ
ตอนนี้ใกล้จะถึงตรุษจีนแล้ว
ป้าได้นำมังกรทองมาร่วมอวยพร
ขอให้ทุกคนมีความสุขร่ำรวยเงินทอง
สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของคนทั่วไปนะจ๊ะ
แล้วเจอกัน...เมื่อชาติต้องการ!...เอ้ย...มะ...ช่ายย...
เมื่อภารกิจเบาบางอ่ะจ่ะ....




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:15:45:02 น.  

 
แวะมา....อรุณสวัสดิ์ ค่ะ
ในเช้าของ ...วันเสาร์ ที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ........
แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๒ ณ สยามประเทศ

ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ พบความ สุขี สโมสร นะจ๊ะ


โดย: naragorn วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:41:00 น.  

 


เพราะใจสั่งมาบอกว่า...
"เที่ยงแว้วว"...ปายหาอารายอาหย่อยกิงดีกั่ววจ่ะ



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:36:48 น.  

 

ผมห่างช่วงการตอบไปบ้างที่ไม่อาจจะตอบขอบคุณทุกคนได้ทันเวลาต่อการมาเยี่ยมยังบล็อกร้างๆ เหงาๆ ของผม คงต้องขอโทษทุกคนไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

สิ่งที่ให้รู้สึกผิดในใจอยู่มากพอควรสำหรับเหล่าผู้ใจดีที่มาเยี่ยมมาเยียนผมบ่อยกว่าครั้งแต่ก็อาจจะผิดหวังที่บล็อกของผมกลับยังไม่มีอะไรคืบหน้าเพียงแต่การจัดการบางอย่างที่ผมเองรู้สึกว่ามันลงตัวสำหรับมือใหม่หัดทำอย่างผม

ขอบคุณป้าหู้ ป้าซ่าส์ คุณนรากรที่มาเยี่ยมมาพูดคุยมาไต่ถามทุกข์สุขของผมเสมอรวมถึงขนกำลังใจเป็นตัวอักษร ช่อดอกไม้ใหญ่มาให้กับผม

อีกคนที่ผมอยากขอบคุณไม่แพ้กันคือพี่สินที่คอยให้กำลังใจดีแก่ผมเสมอไม่ว่ายามที่ผมไปเล่นซนที่บล็อกรวมถึงตามมากระตุ้นและจุดไฟในตัวของผมให้พอสว่างไสวอีกคราในเวลานี้ ขอเวลาผมตามหาข้อมูลหน่อยนะครับพี่สินอย่าเพิ่งโกรธน้องชายนะครับแต่ถ้าผมยังไม่คืบหน้าผมจะเป็นฝ่ายไปเยี่ยมพี่สินแทนครับ

ขอบคุณน้องยุ้ยที่รับมรดกป้าหู้ไปจัดแจงให้ป้าหู้ชื่นใจก่อนที่ไม่รู้ว่าป้าหู้จะผิดหวังบ้างหรือเปล่าแต่ถ้าเครดิตทั้งปวงนั้นขอมอบให้แด่น้องยุ้ยอัลตร้ามารีนนะครับ

สุดท้ายกราบขอโทษป้าหู้เป็นอย่างสูงอีกครั้งและหลานชายคนนี้ขอแบกรับความผิดใดๆ ที่มีทั้งปวงครับ หากป้าหู้จะลงโทษกี่เท่าทวีคูณผมขอน้อมรับด้วยความรักและเคารพที่รู้ว่าป้าหู้จะให้อภัยหลานชายคนนี้นะครับ

ป.ล. ผมไม่ได้หลบลี้หนีหน้าไปไหนได้แต่เมียงมองดูอนุสรณ์ของตัวเองอยู่ตลอดเสมอ (สำหรับผมแล้วมันมีค่ามากสำหรับผมตลอดร่วมสองเดือนกว่ากว่านี้)

ป.ป.ล.ผมจะไม่ลืมกลับไปขอบคุณทักทายและเยี่ยมทุกๆ คนเสมอสำหรับมิตรไมตรีที่มอบให้กับผม (สำหรับผมแล้วมันไม่อาจจะหาคำใดมาจาระไนบอกกล่าวได้หมดตลอดการรู้จักกับบล็อกแกงค์)


โดย: Lord JC วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:38:17 น.  

 


ราตรีสวัดิ์นะจ๊ะ.........
ฝันดีค่ะ คุณ Lord JC ......


โดย: naragorn วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:50:19 น.  

 



มาส่งเข้านอน...จ้า...หลับฝันดีน้า...จั๊วบ...
ไม่ยอม...ไม่ยอม...แทนกางมะได้...
ฮึ่ม...โกก...และ...ป้าเปงโคนเก่ที่งอแง..นะจ๊ะ...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:40:02 น.  

 

ขอบคุณที่ให้กะลังใจหนู(น้องซูซี่)
กะม่ามี้แม่หู้นะคะ...
ขอบคุณจากดวงใจน้อยๆ...
ของครอบครัวเรานะคะ

>



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:54:13 น.  

 



แวะมาส่ง ดอกไม้ วาเลนท์ไทน์ จ้า


โดย: naragorn วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:48:02 น.  

 

ขอให้มีความสุข...น้า..จู๊ฟ..จู๊ฟ...!
บาย...
หนู"น้องซูซี่"ขอลาปายยย...ก่องน้าค้า...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:34:25 น.  

 


หอบความรัก ความปรารถนาดี
มาให้หมดหัวใจ
ขอให้ชีวิตนี้พบแต่ความรัก ความห่วงใย จากคนรอบข้างนะคะ






โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:22:18 น.  

 

Have a nice day Comments hi5


สวัสดีค่ะป้าหู้มาแว้วว...

ทานข้าวเย็นยังคะ?

อากาศเปลี่ยนอีกแล้ว

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:33:31 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมครับ


โดย: yyswim วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:39:20 น.  

 
zwani.com myspace graphic comments
Myspace Thinking of You Comments

นอนหลับฝันดีน้า....ไม่ไปเยี่ยมป้าหู้ผู้แก่เฒ่าเลยจ้า..

จุ๊..จุ๊..อย่าเอ็ดปายยย...เมื่อก่องจ้า..เด๋วนี้เปง...

โคนดีเสียแว้วว..เอไงหว่า...?..ขำ..ขำ..อ่ะจ่ะ...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:19:41 น.  

 
........ แวะมาเยี่ยมจ้า ...........

ซำบาย ดี อยู่นะคะ ...
ว่าแต่ เมื่อไหร่ จะว่างอัพบล๊อค อ่ะจ๊ะ...
จะรอติดตาม นะคะ ...

ถ้างานยุ่งมาก ก็ดูแลสุขภาพด้วยจ้า


โดย: naragorn วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:13:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lord JC
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Lord JC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.