^_^ เที่ยวสวนสนประดิพัทธ์กับการรถไฟ ^_^

ทริปนี้อยากนั่งรถไฟเที่ยว ไม่เคยนั่งรถไฟมาก่อน เลยจัดการ โทรไปถามที่การรถไฟ ว่ามี จัดทริปไปไหนบ้าง ใจอยากไปดู ดอกทานตะวัน แต่ที่นั่งเต็ม เหลือแค่สวนสนประดิพัทธ์ อ๊ะไปก็ไป เราก็จัดการซื้อตั๋วเรียบร้อย คนละ 100 บาท ไปกัน 3 คน รถไฟออกแต่เช้า 6 โมงครึ่ง ไปถึงเกือบไม่ทันแนะ รถไฟจะออกพอดี วิ่งกันใหญ่เลย ^_^ พอขึ้นไปได้ ก็นั่งที่นั่งที่อยู่ในตั๋ว สักพัก มีคุณป้าเดินมาหาที่ที่เรานั่ง บอกว่า ตรงนี้ที่นั่งคุณป้า (แป๋ววววว หุหุหุหุ) พวกเรานั่งตู้ผิดนี่เอง นี่แหละ ผลของการไม่เคยนั่งรถไฟ แล้วเจ้าหน้าที่รถไฟ ก็มาพาพวกเราไปที่นั่งที่ถูกต้อง อิอิอิอิ ขำจัง แต่ก็สนุกดีค่ะ เราไปดูรูปกันดีกว่านะค่ะ

บรรยากาศ บ้านพัก , ทะเล ที่สวนสน

บรรยากาศ ภายในรถไฟ เราแวะ กันที่พระประฐมเจดีย์ ไหว้พระ

ถึงทะเลแล้ววววว สวยจังค่ะ ถ่ายรูปกันซะเยอะเลย หุหุหุ

ทริปนี้สนุกค่ะ ได้เห็นทะเลสวย ๆ ได้ประสบการณ์ การนั่งรถไฟ ^_^ อ่อเกือบลืม ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับการรถไฟ อย่าลืมทานก๋วยเตี๊ยว 10 บาทนะค่ะ กับ ห่อหมก อร่อยค่ะ

Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 14:56:51 น. 15 comments

ทริปนี้น่าสนุกจังเลย
100 บาทเนี่ยไป-กลับเลยรึป่าวคะ
ได้ค้างคืนด้วยเหรอ
รูปน่ารัก ๆ เยอะแยะเลย..
เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ค่ะ

โดย: นู๋ลี IP: 125.26.78.11 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:23:04 น.

ตามไปด้วยคนค่ะ น่าสนุกจังเลย นั่งรถไฟไปกัน เราชอบน่ะการเดินทางแบบผจญภัยเนี่ย หุ หุ ทะเลสวยอาหารน่าทานมาก สาวๆสนุกกันใหญ่เลย

โดย: bagarbu วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:26:03 น.

นั่งรถไฟ...น่าสนุกเนอะ

วิวข้างทาง คงแปลกตาดี

โดย: ละอองหญ้า ในสายหมอก วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:39:18 น.

โอ๊ว ! เป็นอะไรที่อยากไปอยู่ค่ะ นั้งรถไฟกินลมตอนเช้า ๆ มีทะเลอยู่ข้างทาง เดี๋ยวจะไปบ้างนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมจ้า

โดย: เมต (SingleMate ) วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:15:26:29 น.

อยากไปจังเลย เคยซื้อตั๋วแล้ว แต่ไม่ได้ไปเพราะเพื่อนติดงาน ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอะ

โดย: kapaeng_83 วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:11:07:23 น.

จ่ายแค่ 100 ได้ไป-กลับเลย ได้นั่งรถไฟ ดูบรรยากาศแปลกตา เล่นน้ำสนุก คนไม่เยอะ ไม่พลุกพล่าน น้ำใส ปูลมเยอะมาก ๆ วิ่งไล่จับกันสนุกเชียว สบู่ แชมพู เสื้อกางเกง มีบริการเยอะ ไปแบบไม่ต้องกังวลอะไรเลย ว่าง ๆ ลองไปดูนะคะ เราไปมาแล้ว ประทับใจมาก ๆ ค่ะ

โดย: สวนสนน่าไปมาก ๆ IP: 58.8.245.186 วันที่: 30 เมษายน 2552 เวลา:17:13:30 น.

เคยไปครั้งหนึ่งสถานที่สวยมากเดียวจะไปตอนปีใหม่นี้แล

โดย: ด.ญ.วิมลสิริ เมฆทอง IP: 192.168.16.126, 118.173.150.153 วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:14:31:47 น.

สวัสดิ์ดี

โดย: โม IP: 192.168.16.125, 118.173.150.153 วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:14:36:48 น.

สวนสนสวยมาก

โดย: โม IP: 192.168.16.125, 118.173.150.153 วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:14:40:42 น.

เธ‚เน‰เธญเธฃเธฒเธขเธฅเธฑเน€เธญเธตเธขเธ”เน€เธžเธดเนˆเธก เนเธฅเธฐเธเธฒเธฃเธˆเธญเธ‡เธ—เธตเนˆเธžเธฑเธ 1 เธ„เธทเธ™ เธ•เธฅเธญเธ”เธˆเธ™เธเธฒเธฃเน€เธ”เธดเธ™เธ—เธฒเธ‡เธ”เน‰เธงเธขเธ”เนˆเธงเธ™
เธเธฃเธธเธ“เธฒเนเธˆเน‰เธ‡ เธซเธกเธฒเธขเน€เธฅเธ‚เน‚เธ—เธฃเธจเธฑเธžเธ—เนŒเธ—เธตเนˆเธ•เธดเธ”เธ•เนˆเธญเน‚เธ”เธขเธ•เธฃเธ‡ เธ‚เธญเธšเธ„เธธเธ“

โดย: เธกเธ“เธตเธขเนŒ เธžเธธเนˆเธกเธžเธถเนˆเธ‡เธจเธฃเธต IP: 192.168.0.187, 202.57.155.2 วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:14:17:48 น.

แค่ดูรูปก็รู้สึกถึงบรรยากาศที่แสนดีและโรแมนติก สวยมากจริงๆ ค่ะ

โดย: หนูนา IP: 61.90.14.102 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:21:35:05 น.

น่าสนใจมาก หน้าร้อนนี้จะหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่สวนสนแห่งนี้ให้ได้จ๊ะ

โดย: คุณแพ็ท IP: 112.142.61.164 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:27:17 น.

สวยมากเลยค่ะ พอดีกำลังจะหาสถานที่เที่ยวแบบเช้าไปกลับอยู่พอดีเลยค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะกับรูปสวย ๆ

โดย: จ๊ะจ๋า IP: 58.9.203.35 วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:16:54:22 น.

นั่งไปลงสถานนีไน๋อ่ะค่ะ

โดย: นางแมว วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:18:54:26 น.

แสงอาทิตย์ ยามเช้า

[Add แสงอาทิตย์ ยามเช้า's blog to your web]