^_^ เสม็ด อ่าววงเดือน ^_^

เที่ยวเสม็ด หาดวงเดือน วันที่ 15-16 เมษายน 2552

เที่ยวคราวนี้ นั่งรถเมล์ปรับอากาศ ป.1 ไปค่ะ ได้บรรยากาศไปอีกแบบนึง ไปขึ้นรถที่เอกมัย ตั๋ว เราซื้อล่วงหน้ากันไว้แล้วเป็นเดือน ส่วนที่พักเราจองไว้ที่ วงเดือนวิลล่าค่ะ รถออก 7 โมงเช้า บนรถก็จะมีแจก น้ำ,ขนม แล้วก็ ผ้าเย็น รถจะจอดถึงที่เราข้ามเรือเลยค่ะ บ้านเพ สะดวกดี ^_^ ไปดูบรรยากาศกันนะค่ะ

ตอนนี้มาถึงบ้านเพแล้วค่ะ ซื้อตั๋ว คนละ 120.- เพราะว่าไปอ่าววงเดือน
ไปส่งถึงอ่าวเลยสะดวกค่ะ

ถ่ายบรรยากาศ บนเรือ ทะเลสวยมากก

ถึงหาดวงเดือนแล้วค่ะ ตอนเที่ยงครึ่ง ร้อนนนมากกกก

ที่พักที่วงเดือนวิลล่าค่ะ ห้องที่เราพัก เป็นห้อง 3 เตียงค่ะ นอนได้ 6 คน
แต่เราอยู่กัน 3 คน เลย นอน คนละเตียง สบายเลย ^_^

อาหารมื้อค่ำ

ขอเป็นนางแบบนิดนึงนะ หุหุหุ

ต้นไม้ต้นนี้ หนอนนน เยอะ มาก เลยถ่ายมาให้ดู

เจ้าตัวนี้ ฉลาดมากก ชอบเล่นน้ำ (เกือบถ่ายไม่ทันแนะ เดินเร็วมาก ^_^)

เดินเล่นไปเรื่อยๆก็จะเจอ วงเดือนรีสอร์ท จะอยู่ติด ๆกัน ที่นี่บ้านพักสวยค่ะ บรรยากาศดี ของตกแต่งน่ารัก

ก่อนลงเรือ ต้องลงโป๊ะ ก่อน เพราะว่าเรือ เข้ามาไม่ถึง (เรากลับกันตอนเที่ยงครึ่ง โป๊ะ ร้อนมาก ก้นแทบสุก ^_^)

กลับบ้านแล้ว อยู่บนเรือ ถ่ายรูปเล่นกัน ทะเลสวยจัง

ทริปนี้สนุกค่ะ ได้เห็นทะเลสวย ๆ ได้เล่นน้ำ (ไม่ได้ถ่ายรูปตอนเล่นน้ำเลยไม่มีใครถ่ายให้ เพราะทุกคนลงเล่นน้ำกันหมด ^_^) แต่เสียดาย มีเวลาแค่ คืนเดียวเอง น้อยไปนิดนึง ไว้คราวหน้าต้องสัก 2 คืน หุหุหุ เจอกันทริปหน้านะค่ะ

Last Update : 22 เมษายน 2552 16:44:55 น.

เห็นน้องหมาตัวนี้เหมือนกันค่า >_<
น่ารักมากเลย ช่วยคุณลุงเข็นเรือลงน้ำด้วย น่าเสียดายที่ถ่ายรูปไม่ทันง่า

ปล.เพิ่งรู้ว่าแพนั้นเค้าเรียกว่า โป๊ะ นะเนี่ย แหะๆ

โดย: peary 23 เมษายน 2552 1:09:29 น.

อยากไปนอนที่อ่าววงเดือนอีกจังเลย

ทะเลสวยน้ำใสมาก ๆ เลย

แถมเจ้าของ blog ก้อน่ารัก

โดย: oh@Lui 23 เมษายน 2552 20:20:42 น.

ตามไปด้วยคน อากาศดีมากเลย ทะเลสวยจัง น่าไปๆ อาหารซิน่าทานทุกอย่างเลย

โดย: bagarbu 24 เมษายน 2552 21:05:53 น.

หวัดดีค่ะ มาแอบดูทะเลสวยๆ ช่วงนี้ทำงานทุกวันเหรอค่ะ ไปเที่ยวที่ไหนอย่าลืมอัพบลอกแล้วแวะไปเรียกด้วยน่ะค่ะ

เทคแคร์น๊า

โดย: bagarbu 28 เมษายน 2552 14:43:02 น.

เคยไปเกาะเสม็ดแต่นานมากๆ
ทะเลก็ยังสวยเหมือนเดิมนะคะ

โดย: Yolanrita 30 เมษายน 2552 4:54:11 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
หาดสวย อาหารน่าทาน

โดย: ข้ามขอบฟ้า 14 กรกฎาคม 2552 17:41:10 น.

สมัยยังห้าวๆ เรากับเพื่อนสาวๆเจ็ดแปดคน ไปเช่าบังกะโลโกโรโกโสริมหาดอ่าววงเดือนไว้เก็บกระเป๋า ...แล้วก็ลากเสื่อมาปูนอนกลางหาดจนถึงเข้า

ตอนนั้นรู้สึกสนุกกับสะใจค่ะ ...ตอนนี้งง..ว่ารอดมาได้ยังไง?

โดย: ลอร่า อิงกัลส์ ~* 31 กรกฎาคม 2552 4:12:08 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันที่บล็อกนะค่ะ

โดย: kapaeng_83 2 กันยายน 2552 14:25:07 น.

แสงอาทิตย์ ยามเช้า

[Add แสงอาทิตย์ ยามเช้า's blog to your web]