แค่คนธรรมดา......ที่เพียงแค่ธรรมดา......เป็นผู้รับให้รู้จัก"ขอบคุณ".....เป็นผู้ให้ไม่สมควร"หวังสิ่งตอบแทน".....เกิดเป็นคนต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักตอบแทนบุญคุณ.....

Just a life

วิธีเปลี่ยนฟ้อนท์พร้อมโค๊ด
วิธีย่อรูปทีละหลายๆรูป
2 วิธีย่อรูป

[Add Just a life's blog to your web]

2012-- เที่ยวไทย บล็อกส่งท้าย

9/04/12 บันทึกไว้

เที่ยงคืนแล้ว

ยังไม่หลับไม่นอน เพิ่งรีดผ้าเสร็จ ฮี่ๆๆ แบบว่านอนกลางวันยาวไปหน่อยตาเลยสว่างว่างั้น ก็งั้นมาอัฟบล็อกกันเลยดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เพราะพรุ่งนี้ยังต้องไปทำงาน ฮี่ๆๆๆ

เอาค่ะ ต่อกันเลย หลังจากออกจาก วัดห้วยมงคล (จากบล็อกที่แล้ว) ขากลับเราก็ไปกันเรื่อยๆ ไอ้แสบกะหลานๆนั่งท้ายรถ ร้อนดีเจรงๆ ฮ่าๆๆ จาก วัดห้วยมงคล มันก้อไกลอยู่ แต่มันทนกันได้ดีจริงๆ แต่ก็อ่ะ มาถึงจนได้ แก่งกระจาน....

ตามทางที่ผ่าน ให้ไอ้แสบถือกล้อง คอมแพค ไว้

แล้วเราก้อมาถึงสันเขื่อน ตรงนี้เราเคยมาพักบังกาโลเค้า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเจ้าของ แต่เรายังติดภาพเดิมๆตรงที่ซุ้มนั่งกินอาหารอยู่ฝั่งเขื่อน ฝั่งตรงข้ามกับร้าน แต่ทางการว่าเสียทัศนียภาพจึงให้เปลี่ยนใหม่ แต่ เจ้าของใหม่นี้ อาหารอร่อยกว่าเจ้าเก่าเยอะเลยคร่า โดยเฉพาะ แกงส้มปลากดหน่อไม้ดอง ถูกใจมาก แต่ว่าทุกอย่างอร่อยหมดจริงๆ

ปลาทอดก็อร่อยจริงๆ ไอ้แสบถามเค้ามีตัวเล็กกว่านี้มั้ย หนูอยากได้กลับบ้านอ่ะ อิอิ

เดินไปเข้าห้องน้ำ ได้กลิ่นหอมๆของขนุนสุกจึงยืนดู เห็นขนุนจำปาสุกคาต้น 2 ลูก ตะโกนถามทางร้านขายไหม อิอิ เอาทั้ง 2 ลูกเลย แล้วเราก็ได้ขนุนกลับบ้านมา 2 ลูกในราคา 300 บาท ลูกโคตรใหญ่ เอิ้กกก

อิ่มหนำสำราญเราก็ไปล่องเรือยางกันต่อ ไปล่องแก่งกันว่างั้น และครั้งนี้เป็นครั้งแรกจริงๆที่พี่สาวร่วมกิจกรรมล่องแก่งด้วย เพราะปกติพี่สาว พี่เขย ไปเที่ยวด้วยกันกี่ครั้งต่อกี่ครั้งมิมีเคย เหอ เหอ สุดท้ายพี่สาวติดใจแถมเอ่ยปากชวนพี่เขยไว้ไปเที่ยวกันเองใหม่ด้วย ฮ่าๆๆๆ

ชวนตาแก่ไว้ว่าคราวหน้าเรามาค้างกันที่นี่สักอาทิตย์เนอะ อิอิ แถวนี้อ่ะ

เห็นอะไรในน้ำนั่นไหม ไกลนิดหนึ่ง คนแก่แถวบ้านสอนไว้ว่า เจอเค้าที่ใหน ให้ตบกระเป๋ากระตังค์ เรียกเค้าตัวเงินตัวทอง บอกเค้า อยู่ดีมีสุขเด้อ...

วันรุ่งขึ้นเราก็เดินทางเข้า กทม. กัน มุ่งสู่ โรงแรม I-BIS Riverside Bangkok. เราพักกันที่นั่น กะจะนัดเจอพี่ๆที่บ้านพี่สุดที่รักแต่ยุ่งๆหลายอย่างกับธุระบางประการ นัดกะไอ้ทรายน้องรักไว้จะไปเซอไพร้ส์คุณพี่บีที่ร้านแล้วจะนัดพี่ๆคนอื่นอีกที แต่ ตกลงเราไม่รู้ว่า ร้านใหนหว่าที่จะไป ฮ่าๆๆๆ จึงไม่ได้นัดใครๆเลย อีกอย่างก็ยุ่งๆด้วยเช่นกันคะรับ

คืนนั้นไปกินสเต๊ก ตอนแรกลองไปที่ Terminal 21 ห่วงแตก ฮ่าๆๆ แค่ทำไว้ให้คนไปเดินถ่ายรูปและจัดงานให้วัยรุ่นไปเต้นแร้งเต้นกาแบบเกาหลีหนีน้ำท่วม เสียงโคตรดังรบกวนประชาชีที่นั่งกินอาหารสุดๆ ทำไมไม่มีการประกวดรำไทย นาฎศิลป์ไทยกันบ้าง คิดว่าคงมีความนุ่มนวลต่อระบบแก้วหูมากกว่ามากมายนะ ดังนั้นเราก้อเลยกระโดดไปกันที่ สยามพาราก้อนด์ คะรับพี่น้อง โอ้ โล่งสบายหูดีจริงๆ แต่เอ๊ะคนเค้ามุงอะไร มีคนบอกว่ามีการเดินแบบ โผล่หัวไปดู อ่ะ นี่ค่ะ เค้าคือใคร เอามือถือถ่ายมา อิอิ

อันนี้คือที่จะแวะไปเซอไพร้ส์คุณพี่ แต่กลายเป็นว่าต้องโทรไปถามคุณพี่ว่าร้านใหนอ่ะ ฮ่าๆๆๆ

และนี่คือโรงแรม I-Bis ค่ะ พนักงานน่ารัก บรรยากาศดี ห้องพักไม่ใหญ่โต ขนาดกระทัดรัด กำลังดี ห้องอาบน้ำค่อนข้างเล็ก แต่พอดีสำหรับเรา เพราะเราทั้งคู่ตัวเล็ก ไม่เหมาะสำหรับคนตัวใหญ่มากๆ

ส่งท้ายกันด้วยรูปนี้ ซื้อมาให้กิน 2 แพ๊ค ยังมีบ่น อิอิ

การท่องเที่ยวเมืองไทยปี 2012 หรือ 2555 แบบเร่งด่วนด้วยมีธุระก็ขอจบเพียงเท่านี้

แพลนการกลับไทยของปีนี้ยังมีอยู่ในราวๆเดือน พฤศจิกายน มีธุระ 2 อย่างที่ต้องกลับไปจัดการคะรับ

พบกันใหม่ บล็อกหน้า ด้วยการย้อนไปเที่ยวกันอีกรอบที่ สเปน คืนนี้ดึกแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนเด้อค่า

สวัสดี....

Last Update : 26 ธันวาคม 2555 7:33:53 น.

แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ

ภาพสวย บรรยากาศน่าไปเที่ยว นะครับ

โดย: **mp5** 9 เมษายน 2555 9:31:35 น.

ตามมาเที่ยวอีกรอบค่ะ
ภาพจุใจมากเลย

โดย: มิลเม 9 เมษายน 2555 12:51:15 น.

ตามมาปิดทริปเมืองไทยค่า คุณก้อย
ชอบ 2 ภาพสุดท้ายนะจ๊ะ

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 9 เมษายน 2555 16:55:24 น.

มาเที่ยวด้วยคนค่า...คุณก้อย
ไม่ได้มาตอนเปิดทริป
แต่ก็ยังทันตอนปิดทริปค่า....

โดย: phunsud 9 เมษายน 2555 20:13:17 น.

โห้ว

บักหมี่นั้น ตอนลงมาจากต้นสดๆ อร่อยนักแลจะบอกให้เด้อ

โดย: เป็ดสวรรค์ 10 เมษายน 2555 1:03:44 น.

โดย: Kavanich96 10 เมษายน 2555 4:53:04 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ

ท่าทางหนุกหนานดีนะคะ อิอิ

เป็นความเข้าใจผิดของเรามาตั้งนานนะคะ

คิดว่าฝรั่งจะชอบอาหารญี่ปุ่นซะอีก

นี่เจอสองฝรั่งแล้วที่บอกว่าไม่ชอบอาหารญี่ปุ่น 555

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 10 เมษายน 2555 8:11:51 น.

ปลาตัวใหญ๋จริงๆว่ะป้า

เห้ย เพิ่งเห็นหน้าเจ้าแสบของป้าชัดๆ

หน้าพิมพ์เดียวกับป้าเลยว่ะ เหมือนกันมาก ยังกะพี่น้องอ่ะ

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 11 เมษายน 2555 1:25:11 น.

ปีหน้ากลับมาเที่ยวไทยใหม่เด้อ....

โดย: ON THE WAY (MyEos50 ) 12 เมษายน 2555 3:03:02 น.