<<
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2553
 
 
One day trip @ Pattaya with my very best friends

สวัสดีไดอารี่ที่รัก ไม่ได้เข้ามาอัพไดนานมว๊ากกกกกกกก


นานจนตกใจ เข้ามาทีโฉมหน้าไดเปลี่ยนไป๊ เอิ๊กส์ ๆๆๆ

 

เอาล่ะ มาอัพไดย้อนหลังไปหลายเดือนมว๊าก


ไปเที่ยวพัทยากัน ไปเช้าเย็นกลับ แต่แบบว่า


ดันไปกันวันหยุด รถติดโคด ๆๆๆๆๆ


ใช้เวลาจากกรุงเทพฯ ไปถึงพัทยา ระยะทางแค่นี้


4 ชั่วโมงค่ะ พระเจ้าช่วย!!


ขากลับอีก คือรวม ๆ แล้ว 12 ชั่วโมง ได้ลงไปกินข้าว


ถ่ายรูป แป๊บเดียวเท่านั้น 8 ชั่วโมง รักกันเหนียวแน่นอยู่ในรถ


สงสารคนขับที่สุด งานนี้ทอปรับไปเต็ม ๆ


ขอบคุณมากมายที่อาสาพาสาว ๆ ไปเที่ยวนะจ๊ะ

 
One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

One day trip Pattaya with my very best friends

เป็นทริปสั้น ๆ ที่มีความสุขมาก ๆ เลยนะ ได้ใช้เวลากับเพื่อนฝูง
เฮ้อ ๆๆๆ ไว้วันหลังไปกันอีกเนอะ
ไว้มาต่อไดหน้าพรุ่งนี้นะ เหลืออีกเยอะเลย เนื่องจากไม่ได้อัพนานจัด ๆ



ฝากร้านด้วยนะคะ กำลังพัฒนาร้านค่ะ เปลี่ยนแปลงใหม่เล้ย
www.nouchikoshop.com


เปิดในเฟซบุ๊คก็ได้แล้วเช่นกัน
ที่นี่
//www.facebook.com/#!/pages/NoUChiKo-Shop/150273524986726






Free TextEditor


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 22:28:35 น. 0 comments
Counter : 532 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

nouchiko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบกิน ชอบท่องเที่ยวไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทย หรือ ต่างประเทศ และเป็นคนมีเพื่อนรักเยอะเป็นกระบุงโกยเลยคะ

ตอนนี้ใจจดจ่ออยู่กับลูกที่น่ารักที่สุดของเรา "น้องพอใจ" นั่นเองคะ
[Add nouchiko's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com