<<
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2553
 
 
Chinese New Year + Porjai Mix + My Sis's BD + Haircut

สวัสดีชาวไดจ้า หายไปนานอีกแล้วเนอะ


ก็เหมือนเดิม ชีวิตก็ทำงาน เลี้ยงลูก ยุ่งเหมือนเดิม จะมียุ่งเพิ่มอีก ก็เพราะไปเรียนหนังสือ เสาร์ - อาทิตย์ด้วยนี่แหละ


ทีนี้ 7 วันเล้ยยย ตื่นเช้าทุกวัน จะไหวป่ะเนี่ย แต่ก็เอาวะ สู้คะ 2 ปีครึ่งเท่านั้น เราต้องทำได้ สู้ว้อยยยยยยยยยยยย


ย้อนมาอัพได ค้างอยู่ที่วันตรุษจีนโน่นเลยอ่ะ นานมากกกกกกกกกกกก


แล้วก็ค้างรูปพอใจอีกเพียบ ๆๆๆๆๆ


ตามด้วยวันเกิดน้องสาว ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาฯ


แล้วก็ตัดผม แม่ลูก ตัดผมวันเดียวกันเลย โดยไม่ได้ตั้งใจ หุหุ


ตบท้ายด้วย เพื่อนสาวมาเยี่ยมที่ออฟฟิศ...


ไปดูรูปเลยล่ะกัน นานล่ะ ไม่รู้จะเล่าอะไร แหะ ๆ


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


Chinese New Year Porjai mix My Sis s BD Hair cut


พัฒนาการของพอใจ




  • นับ 1 - 20 ภาษาไทย



  • นับ one to fifteen in english



  • กินข้าวเองได้เลอะเทอะน้อยลงมากล่ะ แต่ก็ยังเลอะอยู่ดี



  • ชอบระบายสี ๆๆๆๆ แต่บางทีก็ระบายโต๊ะแทน _ _"



  • ชอบเล่นขายของเป็นชีวิตจิตใจ ขายอะไร ๆ ก็ สิบบาท ๆ ถูกจัง!!



  • ชอบไปเปิดตู้รองเท้าผู้ใหญ่ แล้วก็เอาส้นสูงมาใส่เดินเล่นในบ้าน อืม!!



  • ถามทุกอย่างด้วยคำว่าอะไร ตอบไปก็ถามอีกว่า อะไร อะไร ตอบจนไม่รู้จะตอบว่าไรแล้วอ่ะ _ _}



ไปทำงานต่อก่อนนะ ช่วงนี้ เยอะไปหมด แอบเหนื่อยเล็กน้อย ยังสู้ได้อีกเยอะคะ


ฝากร้านด้วยนะคะ www.nouchikoshop.com






Free TextEditor


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 22:17:49 น. 0 comments
Counter : 536 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

nouchiko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบกิน ชอบท่องเที่ยวไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทย หรือ ต่างประเทศ และเป็นคนมีเพื่อนรักเยอะเป็นกระบุงโกยเลยคะ

ตอนนี้ใจจดจ่ออยู่กับลูกที่น่ารักที่สุดของเรา "น้องพอใจ" นั่นเองคะ
[Add nouchiko's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com