ชีวิตของเรา เป็นของเรา เสมอ !!!

ตอนนี้

อันนี้ครั้งเเรกอ่ะที่ทำBlog

ช่วงวันที่ 8-10 ก้อไปเที่ยวมา
ไปกะเเพรว 2 คน ไปเที่ยวทางใต้ มีเพชรบุรี หัวหิน เเล้วก้อชุมพร
นั่งรถไฟกานไปเรื่อยๆอ่ะนะ....
วันที่ 8 สิงหาคม 2550

ขึ้นรถที่ถานีรถไฟธนบุรี กำหนดเวลารถออกอ่ะตอน 7.25 น.
เเต่รถออกตั้ง 8.00 น. อ่ะ เเล้วกว่าจะถึง"เพชรบุรี"ก้อตั้ง 11.30 น.
ที่เพชรบุรีเราวางเเผนไว้ว่าจาไปเที่ยวหาดปึกเตียน...เเต่ว่าคนขับรถเค้าบอกว่ารถไปหาดปึกเตียนไม่ค่อยมีรถ
ขากลับจะกลับลำบาก...เลยไปเเค่"หาดเจ้าสำราญ"
คนที่นี่ไม่ดีเท่าไรเลย...เอะอะอะไรก้อจะให้เหมารถ....เด๋วไม่มีรถกลับนะหนู...กลับมาไม่ได้นะหนู
เเถมค่ารถก้อยังคิดมากก่าคนทั่วไปอีกทำเอาอารมณ์เสียกันเลย
เเต่นะ..ก้อช่างมานเหอะ...ถือว่าเป็นประสบการณ์
ที่หาดเจ้าสำราญเราเล่นน้ำกันเเบบว่าทั้งหาดเป็นของเรามาก....ไม่มีใครเล่นน้ำเลย
เล่นกันอยุ 2 คน...หนุกเเบบปันยาอ่อน
หลังจากนั้นเราก้อไปรอรถกลับเข้าไปในเมือง
เราต้องเดินทางต่อไป"หัวหิน"อีก...ไปถึงหัวหินก้อเย็นๆเเล้ว
ฝนตกนิดหน่อยอีกต่างหาก...เเต่ตกไม่นานก้อหยุด
ที่นี่เรากะจะมาเดินเที่ยวตลาดโต้รุ่ง...เเต่ว่ามานไม่ค่อยจะมีอารายอ่ะ...เลยหาไรกินเเล้วไปเช่ามอไซค์
ขี่เที่ยวรอบหัวหินกาน...รถมานเกียร์คางตั้ง 2 รอบเเน่ะ...ไม่ค่อยดีเลย
เเต่ไม่เปนไรก้อหนุกดีอีกเเบบนึง...เรื่องดีๆของที่นี่ก้อคือ...ที่นี่มีห้องน้ำที่สวยหรูไฮโซมากๆ
ชอบโคตรๆ...อั้ยเเพรวบอกว่ามานนอนที่นี่ยังได้เลย
เเล้วตอนขี่มอไซด์ก้อผ่านบ้านป๊าตั้งหลายรอบ...โคตรกลัวญาติเหนเลย..เเต่ว่าเค้าคงจำเราไม่ได้หรอก
พอตอน 22.00 น.เราก้อเอารถไปคืนเเล้วก้อไปรอขึ้นรถไฟไปชุมพร...จุดหมายการเดินทางครั้งนี้ของเรา

วันที่ 9 สิงหาคม 2550

เราไปถึง"ชุมพร"ตอน เกือบๆตี 4 ฝนตกหนักมากๆ
เซ็งสุดๆ ที่ชุมพรนี่เราเสียตังเยอะมาก
ตู้เอทีเอ็มก้อหายากโคตรๆ
ที่นี่เราเริ่มจากไป"หาดทรายรี" ...หาดไม่สวยเท่าไรเเต่ตรงนั้นมีศาลกรมหลวงชุมพรอยุ
ศาลสวยมากๆเลยเเต่ว่าเราไม่ได้เดินขึ้นไป...เพราะว่ามานอยุบนภูเขา
ที่นี่เปนที่ที่กรมหลวงชุมพรสิ้นพระชนม์ด้วย...เเอบน่ากลัวนิดนึง
จากหาดทรายรีทีเเรกเราจะไปอ่าวทุ่งมะขาม
เเต่ว่าอีกเเล้วครับ...มานไม่มีรถอ่ะ
เราเลยนั่งรถกลับเข้ามาในเมืองก่อน...เเล้วก้อไปชุมพรคาบาน่า
คนขับรถสองเเถวเค้าเเนะนำมาบอกว่ามานสวย
พอเราไปถึง 555 ที่เเท้มานก้อคือ"หาดทุ่งวัวเเล่น"ที่เราตัดออกไปทีเเรกนั่นเอง
ในที่สุดก้อต้องมาจนได้
เเต่ว่าหาดนี้สวยจิงๆ...สวยมากๆอ่ะ...ไว้คราวหน้าจะไปอีก...จะอยุหลายๆวันเลย
เเล้วเราก้อเล่นน้ำ...เล่นกัน 2 คน อีกเเลว้ทั้งหาดไม่มีใครเลย...ดีโคตรๆ
พอเยนๆเราก้อกลับเข้ามาในเมือง..ไม่มีที่ไประหว่างรอรถไฟ
พอดีบุ๊คโทมาเพื่อนมานบอกว่าที่ชุมพรมีห้าง..เราก้อเลยไป..กะไปหาความเจริญเต็มที่
ห้างชื่อ"โอเชี่ยน" นี่อ่ะเปนห้างที่ใหญ่ที่สุดในชุมพรเเล้ว
อยากจะบ้าตาย...มานมี อยุ 3 ชั้น คล้ายๆเปนห้องเเถว 3-4 ห้องทะลุถึงกัน
ไม่มีอะไรเลยเดิน ไม่ถึง 5 นาทีก้อรอบเเล้ว
ทั้งห้างก้อมีเคเอฟซีอยุอย่างเดียว...กุจาบ้าตาย
เเต่ก้อต้องกินอ่ะนะ...เเล้วเราก้อไปถานีรถไฟนั่งรถไฟรอบ 2 ทุ่มคึ่งกลับมากทม.

กลับมาถึงหอประมาน ตี 4.30 น.
อาบน้ำ เเช่เท้า เเล้วก้อนอน ประมาน ตี 5.30 น.
ตื่นนอนตอนเกือบๆบ่าย 3 บุ๊คกลับจากเขาใหญ่มาถึง
มีของฝากเป็น"บราวนี่"...ส่วนบอสมีของฝากเป็นน้ำองุ่น

กว่าจาตื่นก้อเกือบๆเที่ยง
ไปพันทิพ...เเล้วก้อไป"ว่ายน้ำ"ที่เดอะมอลล์ ค่าเข้า 40 บาทเอง
เเต่ห้องอาบน้ำมานน่ากลัวอ่ะ...สงสัยสะจะปิดด้วยมั้ง
ไปเดินเล่นในซูเปอร์มาเกตเเล้วก้อซื้อเสบียงมาตุนไว้

กลับบ้านไปหาเเม่
รักเเม่กะป๊านะคะ ^^

เเล้วเราก้อกลับมา กทม. มะวานนี้ตอน 4โมงเย็น
เเล้วก้อไปว่ายน้ำกานอีก...หนุกหนาน
เเต่ว่าทามไมค่าเข้าสระมานเเพงก่าเดิมหว่า เปน 60 บาท

ปล.1 ไปเที่ยวใต้คราวนี้สุดตีนจิงๆ...ไว้เก็บตังค์ได้เเล้วจาไปใหม่นะ
ปล.2 รักเเม่กะป๊ามากมายที่สุดเลย
ปล.3 คิดถึงเพื่อนๆ Tub 4 เเล้วก้อ G9
ปล.4 คิดถึงน้องๆเกียร์ 10 ทีอีพี 15
ปล.5 คิดถึงยิ้มหวาน ^^

Last Update : 18 สิงหาคม 2550 20:56:21 น. 14 comments

ว๊าว นั่งรถไฟเที่ยวกันเอง น่าสนุกจัง อยากไปด้วยจริงๆ
หาดทุ่งวัวแล่น เคยแต่ได้ยิน แต่ไม่เคยได้ไปสักที

มาอวยพรวันเกิดนิ ก็ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: joblovenuk วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:0:45:55 น.

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:1:07:29 น.

11 กันยา วันเกิด Happy BirthDay 2 U
.........................

โดย: ซ่อนรอยยิ้ม วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:1:37:03 น.

มาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: the Vicky วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:3:37:56 น.

โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:8:44:43 น.

::::::: H A P P Y :: B I R T H D A Y :::::::

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:9:06:46 น.

ขอให้มีความสุข สดชื่น สมหวัง
กายและใจแข็งแรง
เป็นที่รักของทุกคน นะคะ

โดย: ปักเป้าจุด วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:9:26:10 น.

สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดค่ะ เจนนี่ขอให้คุณเจ้าของวันเกิดวันนี้ มีความสุขมากๆน่ะคะ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังใจปรารถนา เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานน่ะคะ เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปค่ะ เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง ฮิฮิ

ป.ล. ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของบล็อคค่ะ ว่างๆก็แวะมาทักทายเจนนี่ได้เสมอน่ะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ

โดย: สาวอิตาลี วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:10:36:51 น.

สุขสันต์วันเกิด
มีความสุขนะคะ

โดย: ดอกหญ้าสีน้ำเงิน วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:14:20:12 น.

สุขสันต์วันเกิดค่ะ --- ขอให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตนะคะ ^^

โดย: ~ Rain Or Shine ~ วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:14:27:13 น.

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขสมหวัง
และมีความรักที่สวยงามค่ะ

โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:15:16:16 น.

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ+สุขภาพแข็งแรง

โดย: kaokame วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:17:11:15 น.

สุขสันต์วันเกิด
มีความสุขนะคะ

โดย: mikajue วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:18:56:08 น.

Glitter Generators

ป้าพานางฟ้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*****

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:20:35:03 น.

I_am_Fai

"Miss Independent"
[Add I_am_Fai's blog to your web]