วิธี เช็คเบอร์มือถือ AIS Dtac True ที่แม้แต่กูรูก็ควรจำไว้




วิธี เช็คเบอร์มือถือ AIS True Dtac ที่เราควรจำไว้

เชื่อว่าหลายคน เมื่อใช้งานเบอร์โทรศัพท์ไปสักพักจะจำเบอร์โทรของตัวเองไม่ได้ แม้แต่คนที่มีเบอร์สวยก็ตาม น้อยคนนักที่จะจำได้ ในบางครั้งที่เราเลือกซื้อ Sim เบอร์มาใช้งานใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าบริเวณกล่องหรือที่บรรจุ Sim นั้นไม่ว่าจะเป็นเบอร์ของทางค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง AIS True Dtac นั้นจะระบุเลขหมายของเบอร์นั้นมาให้เราแน่นอน แต่หากเราเลือกใช้เบอร์นั้นไปนานๆ เราอาจจะมีอาการลืมว่าเบอร์ของตัวเองที่ซื้อมาใช้งานนั้นเป็นหมายเลขอะไรแน่นอน สำหรับวันนี้ทาง iNeedtoKnow จะขอนำเสนอ วิธี เช็คเบอร์มือถือ AIS True และ Dtac เพื่อให้ทุกท่านได้มั่นใจว่าจะสามารถเช็คเบอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไปดูกันเลยว่าแต่ละค่ายนั้น มีวิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์อย่างไรกันบ้าง

aistruedtac
วิธีเช็คเบอร์มือถือ AIS True Dtac

สำหรับผู้ที่ใช้เครือข่าย AIS ให้เรากดดังนี้

กด *545# แล้วกดโทรออก

ais2

สำหรับผู้ที่ใช้เครือข่าย Dtac ให้เรากดดังนี้

กด *102# แล้วกดโทรออก

dtac4

สำหรับผู้ที่ใช้เครือข่าย Truemove ให้เรากดดังนี้

กด *933# แล้วกดโทรออก

true

เพียงเท่านี้เราก็รู้ได้แล้วว่าเบอร์ที่เราใช้งานอยู่ หรือเบอร์โทรศัพท์ที่เราต้องการเช็คนั้นเป็นหมายเลยใดนั้นเอง เห็นมั้ยคะว่า ง่ายๆสไตล์ iNeedtoKnow จ้า

ที่มา : เช็คเบอร์มือถือ




Create Date : 10 พฤษภาคม 2559
Last Update : 10 พฤษภาคม 2559 13:36:36 น.
Counter : 2317 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kayaoka1
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



พฤษภาคม 2559

1
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog