เพิ่มแผนเช่าหนังสือแบบ E สำหรับนักอ่านในกรุงเทพ และต่างจังหวัด
Plan E book rental plan
หลังจากที่พวกเรา www.noonoi.com/br/เช่าหนังสือ  ให้บริการเช่าหนังสือระหว่างเพื่อนสมาชิกมาระยะหนึ่ง ซึ่งเราจำกัดบริการเช่าหนังสือไว้สำหรับเพื่อนสมาชิกที่มีที่อยู่ที่รับหนังสือ ในเขตกรุงเทพชั้นใน หรือเฉพาะบางรหัสไปรษณีย์  ตอนนี้เราคิดว่า เป็นเวลาอันเหมาะสม ที่จะขยายบริการเช่าหนังสือให้ครอบคลองมากขึ้น โดยเราไปเพิ่มแผนการเช่าแบบ E ขึ้นมาเพื่อให้บริการกับสมาชิกที่พักอยู่ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

สำหรับแผนการเช่าหนังสือ E นั้น เราจะใช้การจัดส่งหนังสือให้ทางไปรษณีย์ และใช้วิธีจ่ายเงินแบบพรีเพด  คือเพื่อนสมาชิกจ่ายเข้ามาสำหรับการเช่าหนังสือที่ตั้งใจไว้  และเมื่อสมาชิกเช่า เราจะตัดเงินไปเท่ากับจำนวนเงินค่าบริการทั้งหมด 

ที่เราต้องจ่ายเงินเข้ามาก่อนนั้น ก็เพื่อให้เราสามารถให้บริการที่รวดเร็ว เนื่องจากหนังสือที่เราแสดงบนหน้าเว็บนั้น จะระบุสถานะของหนังสือเช่าชัดเจนว่า พร้อมให้เช่า หรือ อยู่ระหว่างเช่า จึงไม่มีความจำเป็นต้องรอยืนยันจากทางเรา และเราก็ไม่ต้องรอยืนยันโอนเงินจากเพื่อนสมาชิกหลังจากทำรายได้ ทำให้เกิดความรวดเร็ว ซึ่งเราสามารถจะจัดส่งหนังสือให้ในรุ่งขึ้น ถ้าไปรษณีย์เปิดทำการ

เพื่อเป็นการแนะนำแผนเช่าใหม่นี้ เรามีโปรโมชั่นพิเศษ โดยตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป สำหรับยอดพรีเพด เราจะบอกมูลค่าเพิ่มให้อีก 10% เช่น จ่าย 300 บาท รับยอดเงิน 330 บาท

ต้องการรายละเอียดเงื่อนไขของแผนเช่าแบบต่าง ๆ คลิ้กที่ลิงค์ข้างล่างเลยครับ
หนูหน่อยดอทคอม

//www.noonoi.com/rentalplan.php



Create Date : 03 สิงหาคม 2556
Last Update : 9 สิงหาคม 2556 11:16:13 น.
Counter : 1295 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noonoidotcom
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
All Blog