눈을 감고 살아 내 기억에 네가 사니까
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

미인 (美人) - 이기찬

헤어질때 늘 하던 짧은 인사가
คำบอกลาสั้นๆ ที่เราเคยบอกกัน
오늘따라 왜 이렇게 서글픈 거니
ทำไมวันนี้ถึงทำให้เศร้าแบบนี้นะ
눈물이 두뺨 위로 흘러 내릴 때
ตอนที่น้ำตาไหลลงมาที่แก้มทั้งสองข้าง
그때서야 이별인 줄 알았어
ตอนนั้นฉันรู้ว่านี่คือการแยกทาง

제발 가지 말라고 차갑게 떠나지 말라고
ฉันขอเธอว่าได้โปรดอย่าไป อย่าจากฉันไปอย่างเย็นชา
가슴 아프도록 외쳐보지만
ถึงแม้ว่าฉันจะตะโกนจนหัวใจเจ็บ
너는 떠나 간다고 나의 손을 놓는다고
เธอก็บอกฉันว่าเธอจะไป เธอจะปล่อยมือฉันไป
나를 두고 돌아서 버린 너
คนที่ถูกเธอทิ้งไว้ข้างหลังคือฉัน

다시 사랑한다 해도 다른 누군가를 만나도
ถึงแม้ว่าฉันจะบอกว่ารักอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะพบใครอีก
나는 너와 같은 사람 다신 만나지 못해
ฉันก็ไม่สามารถพบใครที่เหมือนเธอได้อีก
백 번 천 번을 말해도 울며 다짐을 해봐도
ถึงแม้ว่าฉันจะพูดอีกร้อยครั้งพันครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะร้องไห้ ถึงแม้ว่าฉันจะสัญญา
떠나가는 네 얼굴 보고싶을 내가 정말 싫어
ฉันเกลียดตัวเองที่ยังอยากเจอหน้าเธอที่กำลังจะจากไปจริงๆ

모두 꿈일거라고 깨면 다 돌아올 거라고
ฉันบอกตัวเองว่าทั้งหมดเป็นความฝัน ถ้าตื่นขึ้น ทุกอย่างก็จะกลับมา
아픈 마음을 위로해보지만
ฉันพยายามที่จะปลอบหัวใจที่เจ็บปวดของตัวเอง
점점 멀어져 가는 너의 모습을 보면서
แต่ฉันก็ได้แต่มองเธอห่างไปเรื่อยๆ
울고 있는 내가 다 가여워
ฉันร้องไห้แบบนี้มันช่างน่าสมเพศจริงๆ

다시 사랑한다 해도 다른 누군가를 만나도
ถึงแม้ว่าฉันจะรักอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะพบใครอีก
나는 너와 같은 사람 다신 만나지 못해
ฉันก็ไม่สามารถพบใครที่เหมือนเธอได้อีก
백 번 천 번을 말해도 울며 다짐을 해봐도
ถึงแม้ว่าฉันจะพูดอีกร้อยครั้งพันครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะร้องไห้ ถึงแม้ว่าฉันจะสัญญา
떠나가는 네 얼굴 보고싶을 내가 싫어
ฉันเกลียดตัวเองที่ยังอยากเจอหน้าเธอที่กำลังจะจากไปจริงๆ

정말 사랑했었다면 나를 사랑했었다면
ถ้าเธอเคยรักจริงๆ ถ้าเธอเคยรักฉันจริงๆ
가는 길에서라도 한번쯤은 돌아봐줘
บนทางที่เธอกำลังเดินอยู่ ช่วยหันกลับมาอีกครั้ง
이것 하나만 알고가 이말 하나만 듣고가
รู้อะไรอย่างหนึ่งก่อนที่เธอจะไป ฟังคำนี้อย่างหนึ่งก่อนที่เธอจะไป
나보다 더 좋은 사람 만나도 날 잊으면 안돼
ถึงแม้ว่าเธอจะเจอใครที่ดีกว่าฉัน ก็ห้ามลืมฉันเด็ดขาด






 

Create Date : 11 เมษายน 2551
3 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2556 4:04:50 น.
Counter : 4414 Pageviews.

 

ขอบคุณมากคะ ตัวเองเรียนเกาหลี ตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่ไหน ยังไง
เออเราฟังคลื่นเกาหลีนะ
ในเรียวเพเยอร์ เพราะดี คลื่นดรีมแคส ไรเนี่ย

 

โดย: รอนนี่ โอเพ่น 12 พฤษภาคม 2551 3:12:47 น.  

 

ว๊าว เพลงนี้ความหมายเยี่ยมมั่ก มั่ก

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 23 พฤษภาคม 2551 5:33:55 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ฟรัง-แซ 24 พฤษภาคม 2551 0:29:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


noonism
Location :
Seoul Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add noonism's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.