ความจริงวันนี้ - นูโว (เพลงใหม่ MV ออนสดๆ ร้อนๆ วันนี้จ้า)


https://www.youtube.com/watch?v=hx7gFXTGPQg
cr; sonybkk

เพลง: ความจริงวันนี้
ศิลปิน: นูโว
อัลบั้ม: 6 AM ใต้สังกัด Sony


"ความจริงวันนี้" ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อัลบั้ม 6 AM ของ NUVO รับหน้าที่ร้องโดย "โจ นูโว"
ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าชอบมากที่สุดในอัลบั้ม เพราะเนื้อหาถ่ายทอดได้โดนใจ ตรงกับชีวิตจริง
และยังคงกลิ่นอายดนตรีแบบ NUVO เอาไว้ ใน MV นี้ "โจ" ได้ลงทุนชวนสาวสวยมากความสามารถ "โดนัท มนัสนันท์"
แต่ไม่ได้ให้มาเป็นนางเอก MV โดยให้มารับหน้าที่ผู้กำกับ MV แถมยังได้หนุ่มเซอร์ขวัญใจสาวๆอย่าง
"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มารับบทพระเอก MV อีกด้วย




ตอบเธอตรงๆ ไม่รู้ ที่เธอถามมาเราจะเป็นยังไงต่อไป
จะไปพบไปเจอสิ่งไหนเมื่อไหร่
และรักเราจะอีกนานสักเท่าไร

หากจะให้ฉันบอกเธอ บอกเป็นสัญญาว่าจะมีกันไปแสนนาน
ก็จะเหมือนแค่เพลงที่ร้องผ่านๆ
แล้วลืมกันไป สัญญาก็เท่านั้น

ความจริงคือวันนี้เวลาที่สำคัญ ฉันให้ความสำคัญ
ที่อยู่ด้วยกันในเวลานี้ ฉันทุ่มเทหมดใจ
ฉันไม่คิดไกล แค่วันนี้หายใจเพื่อใช้ชีวิตฉันอยู่กับเธอ

อาจยืนยันได้เพียงว่าพรุ่งนี้ก็ยังจะเดินเคียงเธอเหมือนเดิม
ไม่ได้นึกไปจนตราบฟ้ามลาย
หรือคำใหญ่ๆ ที่ตัวฉันใช้ไม่เป็น

ความจริงคือวันนี้เวลาที่สำคัญ ฉันให้ความสำคัญ
ที่อยู่ด้วยกันในเวลานี้ ฉันทุ่มเทหมดใจ
ฉันไม่คิดไกล แค่วันนี้หายใจเพื่อใช้ชีวิตฉันอยู่กับเธอ

อาจยืนยันได้เพียงว่าพรุ่งนี้ก็ยังจะเดินเคียงเธอเหมือนเดิม
ไม่ได้นึกไปจนตราบฟ้ามลาย
หรือคำใหญ่ๆ ที่ตัวฉันใช้ไม่เป็น

แค่คำนี้ ฉันรักเธอ...



Create Date : 31 มกราคม 2555
Last Update : 31 มกราคม 2555 21:30:30 น.
Counter : 975 Pageviews.

1 comments
  
เพราะจังเลย
โดย: PaARAawAaTeE วันที่: 31 มกราคม 2555 เวลา:23:57:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
 
 
All Blog