สาวสาสุข ความฝัน ความจริง Health &Sport.....
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 พฤษภาคม 2553
 
 
My Bestfriend

My Bestfriend


2.10 เป็นอีกวันที่มีอาไรๆๆดีเข้ามา  เพื่อนสมัยมัธยมปลายแต่งงานคืนนี้ งานนี้ก็เป็นแขกรับเชิญเหมือนงานอื่นๆอีกแระ เราต้องสวยงานนี้แหละ เตรียมตัวๆ อิอิ เกี่ยวกันมั้ยนี่  Smiley

 


ส่วนอีกเรื่อง บทสรุปของความสัมพันธ์อันครุมเครือที่มีมานานถึง 9 เดือน ซึ่งก็มีเรื่องอันน่าประทับใจนะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเนื่องมาจากช่วงที่แล้ว (ความเดิม) เราก็ไม่ได้เจอกันเลย แต่แอบดูความเคลื่อนไหวเขานิดหนึ่ง (อิอิSmiley) เอ๊ะเจอซิครั้งหนึ่ง แต่บ้านเราช่วงเช้า ทางโน้นก็ดึกมาก เพราะต้องแต่งตัวไปทำงานแระไม่สามารถออนได้ เขาทักมาแต่ไม่ได้ตอบกลับ อืม ครั้งนี้คือเมื่อวานตอนเช้าอีกเหมือนกัน เป็นวันหยุดก็ทำงานบ้าน (ถึงแม้จะโสดก็ต้องทำ อิอิSmiley) กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ซักผ้าฯลฯ ปกติ ออนเอ็มค้างไว้ เปิดเพลงฟังเสียงดัง เราก็ไม้ได้อยู่กับที่ ประมาณ 8.30 บ้านเราก็มีเสียงดังแทรกเข้ามา จากเสียงเพลงเรยขึ้นมาดู พบว่ามีหนุ่มคนนั้นทักเข้ามา อืม คิดนึดหนึ่งว่าจะมาอารมณ์ไหนนี่  โอเค เปิดcam คุยกัน  เขาบอกว่ายังไม่ได้นอนเลย มาว่าเราทำไมออนเช้า เราบอกว่าออนไว้แต่ไม่ได้คุย  แถมมีมากบอกเราว่ารู้นะว่าเราโกรธเขาน่ะ บางครั้งเขาทำไม่ดีมากๆ เขารู้ตัว กล่าวขอโทษ แล้วมีการบอกว่าเราอ่ะดี (ดีใจหรือเสียใจดีนี่) แล้วเขาก็พยายามถามว่าหายโกรธยัง เขาขอโทษ เขายุ่งมาก และทำอะไรๆไม่ดีหลายครั้ง (รู้ตัวSmiley)  เราก็เลยบอกว่า ก็โกรธนะ แต่ปกติจะไม่โกรธใครง่ายๆเลยขอฟังเหตุผลก่อน (เขาหัวเราะ) ที่โกรธเพราะว่าเราไม่ใช่หุ่นยนต์ (รถถัง อิอิ) และอีกอย่างหากหากมีการบอกกล่าวจะไม่โกรธเลย ทำไมอยู่ๆก็มีการลบ บล็อก แบบว่า งง อ่ะนะ หรือเราเป็นคนที่แย่มากเลยหรอ ถึงทำแบบนั้นหลายๆๆครั้ง ถ้าไม่อยากคุยกับเราทำไมไม่บอกตรงๆเรารับได้  เขาหยุดมองมาที่เราบอกให้เรามองเขา เขารู้ว่าเราไม่ใช่ รู้ว่าเราโกรธ รู้ว่าเขาผิด โอ้แม่เจ้า เขาร้องไห้ (อืมSmiley) ครั้งแรกเขาบอกห้ามบอกใคร เขาร้องเพราะว่ารู้สึกสงสารที่บ้านที่เขาจะต้องจากไปไกล ไม่มีใครช่วยที่บ้านทำงาน และห่วงครอบครัว  (รู้สึกแย่มากเลยSmiley) แล้วเราจะไปเหลือหรอ (อิอิSmiley) แบบว่าหนังเกาหลีก็ร้องแค่เป็นไข้  หนังไทยก็แค่ตาบวม ส่วนอื่นๆก็ร้องธรรมดา (ฮาๆ) เขาบอกว่ารู้ตัวว่าเขาแย่มาก  บอกว่าเราดีมาก (ไม่โอเรยนะตอนนั้น) แต่เขายังต้องเรียน แล้วไม่รู้ว่าการเรียนจะดีป่าว เรียนหนัก และยุ่งในบางครั้งไม่สามารถมาออนหรือมีเวลาว่างคุยได้ เราก็เลยร้องกัน (พระเอก นางเอกทั้งนั้น อิอิSmileySmiley) เศร้ามากมาย ประมาณ 10 นาที เขาก็บอกขอโทษ ขอให้เรามองเขาแล้วจะรู้ว่าเขาไม่ได้โอเลย แต่เรารู้ว่าเขาพยายามที่จะทำให้เรารู้สึกดี หัวเราะที่เราร้องไห้ (ตัวเองก็ร้อง ล่ะ) ถามว่า รักเขาหรือป่าว  เราตอบว่าใช่แหละ เขาบอกว่าเขาก็รักเรานะ เขาไม่ได้โกหกเราที่ผ่านๆมา เขาจริงใจแต่มีอะไรหลายๆอย่างที่เขาต้องทำในช่วงนี้  คิดว่าคงจะมีความกังวล สับสน  และมีเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถบอกได้ (คิดเอาเอง) งั้นเขาขอเป็น bestfriend ได้หรือป่าว เป็นไงละครับพี่น้อง เขาจ้องเราเลย (ทำไงล่ะทีนี้Smiley) เขาก็รอคำตอบนะ เราก็อึ้งพักหนึ่ง ก็ตอบว่าโอเค we are bestfriend เขากับเราก็ยิ้มทั้งน้ำตา อ่ะ และยังมีมาดนะว่า ตอนนี้เขาคิดถึงแม่ เลยร้องไห้ เราก็หัวเราะ เขาก็หัวเราะแบบเขินๆ  (อิอิSmiley)  แถมมีบอกอีกว่าหากเราไปเที่ยวตุรกี เขาจะพบเราได้มั้ย และเป็นเพื่อนที่ดี พาเที่ยว แล้วถามว่าที่จะไปเที่ยวยังจะไปไหม เมื่อไหร่ เลยบอกว่าก็เรามี bestfriend แล้วนี่ เราจะให้เขานำเที่ยวเลย ปีหน้า อืมเข้าใจๆ กัน  ยิ้มพร้อมทั้งหัวเราะ

 


                มันรู้สึกดีขึ้นมากมาย ที่เราตกลงเป็น bestfriend  คิดว่าเราทั้งคู่นะ แล้วหลังจากนั้นเขาก็บอกอยากฟังเสียงเรา (อ่ะนะ) มีอย่างนี้ด้วย มันอะไรกันหรือนี่ เขาขอให้เราเปิดไมค์ อืมแล้วเขาบอกว่าเขาอยากฟังเสียงเรา ให้เราพูดอย่างเดียว ห้ามเขียน เขาจะฟัง เขาจะเป็นคนเขียนเอง (เอาเปรียบนะนี่) โอเค ให้อ่านชื่อเขา ยิ้มๆ แล้วหลังจากนั้นก็คุยเกี่ยวกับเรื่องปัญหาการเมือง ( he อยากรู้) ก็เล่าให้ฟัง ปัญหาสังคม เรื่องของการค้าประเวณีในสถานที่ที่มีต่างชาติ เขาก็กล่าวว่า ขอโทษ ตลอดที่ถามเรื่องนี้ เราบอกไม่เป็นไรถามได้ เราบอกว่าบางครั้งก็ไม่ใช่คนไทยทั้งหมด และอธิบายว่าสังคมมีการเปลี่ยนแปลงเหมือนๆกันกับอีกหลายๆที่ บางคนต้องการเงินและอีกหลายๆเรื่อง  เขาเคยได้ยินมาว่าไทย เป็นศูนย์กลางของการค้าประเวณี (น่าเศร้าจริงๆนะนี่Smiley) อืมคุยกันยาวเลย สุดท้ายก็เข้าใจ คุยกันนานไปหน่อย บ้านเขาคงจะเช้าแล้วอ่ะน่ะ เขาบอกว่าโอเค เราไปนอนเหอะ เดี๋ยวจะไปอยู่ใกล้ๆ (มีล้อเล่น ขำๆ) ตอนนี้ he อารมณ์ดี เลยแกล้งเราตลอด เขาก็เป็นอย่างนี้แหละ ชอบแกล้งโดยบอกว่าจะไปนอนแล้วขอให้ Kiss me (จริงๆเลยSmiley) เพราะเวลาเขาบอกเราจะบอกว่าวัฒนธรรมของเราไม่มี และไม่สามารถทำได้ (อิอิSmiley) คนที่แต่งงานแล้วเท่านั้น เขาไม่เชื่อเพราะเห็นมามากมายนั่นเอง บางครั้งก็ขอดูใกล้ๆบ้างล่ะ มีอะไรที่หน้าต่างบ้างล่ะ เห็นคนเตี้ยบ้างล่ะฯลฯ เห็นเราเชื่อ มองตาม เขาก็หัวเราะชอบใจ (ทีใครทีมัน คิดในใจ) ที่ได้แกล้งเราได้ บางครั้งเราก็ทันเพราะเคยใช้มาแล้ว (จำได้อิอิ Smiley)จะได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะก็ตอนที่แกล้งเราได้ แล้วบอกว่า เขาล้อเล่น กับตอนที่เราย้อนถามในเรื่องที่เขาไม่คิดว่าเรารู้อ่ะนะ ขำๆกันไป เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดี จากนั้นถึงเวลานอนของเขาตาดำปี๋แล้ว กล่าวลากันแล้วพูดว่า ค่อยเจอกันใหม่ ด้วยฝ่ามืออันน้อยนิด กับอันใหญ่ของเขา บาย SmileySmiley

 






Free TextEditor


Create Date : 03 พฤษภาคม 2553
Last Update : 3 พฤษภาคม 2553 10:06:08 น. 8 comments
Counter : 429 Pageviews.

 
ทักทายยามบ่าย สุขสันต์วันชดเชยแรงงานนะจ้า ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:03:57 น.  

 
a href="//widget.sanook.com/view-widget/graphic/?widget=5243" target="_blank">คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
ภายใต้ วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:00:12 น.
 

 
เห็นน้องสาวแฮปปี้พี่ก็มีความสุขตาม เป็นเพื่อนกันแบบดารามั้งเนี่ย


โดย: Charming Princess วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:33:49 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่แม้ว นี่แนน เพื่อนเตยที่ไปเจอพี่วันนี้มานะคะ เสิร์จเจอบล็อกพี่เลยแวะมาทักทายที่บล็อกหน่อย

ว่างๆพี่ไปเยี่ยมบล็อกแนนได้นะ บล็อกแนนสารพัดสารพันจะมั่วเละ แล้วพี่จะรู้ว่าอี่นี่มันบ้าจริงๆ

ฝันดีนะคะพี่



โดย: หมีภูเขา วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:40:51 น.  

 
ไงมั่งน้องสาว ได้วิตามินเสริมใจยังเอ่ย


โดย: Charming Princess วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:5:49:39 น.  

 
น้องแม้ว บางทีกลับมายืนตั้งหลักสักพัก มันจะดีกว่าถูกจู่โจมจนเซแซดๆนะ พี่แนนว่าตั้งหลักแล้วนับหนึ่งใหม่แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ

เอาใจช่วยจ้า ทุกอย่างต้องดีขึ้น


โดย: BitanemNoppawan วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:51:23 น.  

 
ไงมั่งน้องสาว มาอัพเรื่องราวความเป็นไปให้พี่รับทราบด้วย คิดถุงงงงงหลายถุง


โดย: Charming Princess วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:10:49 น.  

 
อืมมม จบที่คำว่าเพื่อน แต่คนตุรกีก็งี้อ่ะ ชอบเอาคำว่าเพื่อนมาผูกมัดไม่ให้ไปไหน แต่ดูการกระทำดิ เป็นใครก็หัวใจอ่อนไหวอะนะ เป็นกำลังใจให้จ้า


โดย: itsourlove วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:28:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Noo Maew
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นสาวหน้าตาธรรมดาๆ ชอบเล่นกีฬาวอลเลย์บอล และกีฬาทุกชนิด เป้นนักกีฬาตัวยง รักสัตว์ ชอบด้านสุขภาพ มีความสุขกับสิ่งที่ได้ช่วยเหลือคนอื่น อยากเป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อนๆทุกคนตลอดไป
[Add Noo Maew's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com