"พี่เบิร์ด" ยัน ไม่มีสี! อย่าดึงเกี่ยวการเมือง
จู่ ๆ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ก็โดนมรสุมข่าวเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว บ้างก็ว่าเป็นคนมีสีทางการเมือง สนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง บ้างก็ว่าบัตรคอนเสิร์ตในอเมริกาขายไม่ค่อยดี บ้างก็ว่าระหว่างที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในอเมริกา เบิร์ด-ธงไชย ไม่พอใจการ์ดที่เข้ามาดูแล ทำให้เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม) เบิร์ด-ธงไชย ออกมาชี้แจงแถลงไขทุกประเด็นว่าเรื่องการเมืองพี่เบิร์ดรู้เรื่องนี้เมื่อตอนเล่นสงกรานต์ปีที่แล้ว มีคนโทรมาบอกว่ามีข่าวว่าพี่เบิร์ดสนับสนุนเสื้อแดง เพราะเป็นผู้ส่งน้ำให้เหล่าผู้ชุมนุม ทำให้พี่เบิร์ดรู้สึกงงมาก ยืนยันว่าพี่เบิร์ดไม่ใช่บุคคลมีสีแน่นอน และยังจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

"ส่วนกระแสข่าวบัตรคอนเสิร์ตที่อเมริกาขายไม่ค่อยดี เพราะคนเข้าใจว่าพี่เบิร์ดเป็นกลุ่มคนเสื้อแดง ไม่เป็นไรครับ เป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่พี่เบิร์ดมั่นใจว่าข่าวไม่ได้มาจากผู้สื่อข่าวอย่างพวกเรา ฉะนั้น พี่ไม่สนใจครับ เพราะเราไม่ได้เป็น แต่ที่เราไม่ได้ออกมาพูดเพราะเราเจอข่าวลือมามากมาย เราก็เฉย ๆ ที่เขียนกันมามากมายในเว็บไซต์ ซึ่งพี่เบิร์ดไม่เห็นหรอก แต่เขาบอกว่าแรงมาก ก็ไม่เป็นไร เราก็ไปแบบสบาย ๆพอไปที่นั่นทุกคนก็มากันเต็ม ไม่มีใครแสดงอาการว่าไม่ชอบเรา บัตรเต็มทุกรอบ ขนาดการแสดงเริ่มแล้วยังมีคนรอซื้อตั๋วอยู่เลย คือการซื้อตั๋วที่โน่นไม่เหมือนของเรา เขาต้องมาถึงที่เลยหรือโทรมา พอเรามาเล่นเขาก็นั่งรถกันมา 200 กว่าไมล์ เราน่าจะแคร์คนที่เรารักจริง ๆ มากกว่า" เบิร์ด-ธงไชย กล่าว

นักร้องซูเปอร์สตาร์ กล่าวอีกว่า ใครที่เป็นแฟนเราจะรู้ว่าเราไม่ได้ทำ เราอยู่ในที่โล่งแจ้งตลอด เราไม่มีสักสีนึง เราจงรักภักดี เราเป็นคนดี รอบ้านเมืองสงบแล้วเราทำหน้าที่ร้องเพลง เราไม่เคยว่าใคร เราอยู่ของเรานิ่งๆ ทำหน้าที่ของเราต่อไป พี่เบิร์ดว่าพูดกันไปเองครับ อีกหน่อยก็คงจะรัก ๆ กันแหละครับ พี่เบิร์ดว่าก็คงเป็นอารมณ์ ๆ นึง ควรจะจบกันได้แล้วล่ะ พี่เบิร์ดเป็นคนไม่ดูข่าว ไม่ค่อยรู้เรื่อง ใครเป็นใครยังจำไม่ได้เลย พ่อแม่สอนให้เราทำดี ฉะนั้น เราทำความดี ทุกคนทำความดีกันหมด ไม่มีอะไรหรอก พี่ยืนยันไม่ยุ่งการเมืองแน่นอน แค่ออกไปกายังไม่รู้กาอะไรเลย สส. สก. สบมยห.ไม่รู้เลย (ยิ้ม) แต่ก็ทราบว่าคนไหนเป็นคนดี ทุกคนต้องมีในใจ

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เบิร์ด-ธงไชย์ ตบไหล่การ์ดนั้น เจ้าตัวชี้แจงว่า ตอนนั้นเป็นเพราะมีแฟนเพลงเข้ามารุมล้อมจำนวนมาก และการ์ดพยายามกันออกไปด้วยวิธีที่รุนแรง พี่จึงเตือนว่าอย่าทำแบบนี้กับครอบครัวของพี่ พร้อมชี้แจงว่านี่คือการแสดงความรักในแบบคนไทยด้วย


ข้อมูลจากไทยรัฐ



Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 14:50:05 น.
Counter : 998 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
7
26
 
All Blog