WaAt To C BeAuTiFuL WoRlD
 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
 

อะไรดลใจให้ไปจัดฟัน

อายุก็ตั้งป่านนี้แล้ว อะไรน้าดลจิตดลใจให้ไปดัดฟัน หรือเพราะอยากแอ๊บแบ๊วตามเด็กวัยรุ่น อิอิ

ไม่ใช่หรอกค่ะ จริงๆเรื่องความคิดจะไปจัดฟันเนี่ยก็คิดมาโดยตลอดตั้งแต่สาวรุ่นจนไม่สาวแล้ว แต่เพราะยังกลัวเจ็บอยู่ กลัวการถอนฟัน กลัวเพื่อนล้อ กลัวต่างๆนานา

แต่แล้ววันหนึ่งก็มาสังเกตรูปถ่ายเราเองอีกครั้งเทียบกับเพื่อนๆ ฟันเราเนี่ยช่างเกเรจนเกินงาม และไหงใบหน้าเราถึงดูสั้นๆชอบกล กอปรกับมีเพื่อนๆน้องๆที่ office เค้าไปจัดฟันกันหลายคน เลยแอบไปถามเค้า (เพราะความอยากสวย) เห็นทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ็บ แต่ทนได้เพื่อความสวย

น้องหนูใช้เวลาคิด 3 นาที เอ้ย 3 คืน 4 วัน แล้วบอกกับตัวเองว่า เค้าจะต้องสวย อิอิ


รูปที่ทำให้คิดว่า ทำไมหน้าเราสั้นๆยังไงชอบกล (มองเห็นเรารึเปล่า สาวเสื้อดำตรงกลาง อายจัง)




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
5 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2552 9:37:54 น.
Counter : 694 Pageviews.

 

แวะมาทักทายทำความรู้จักครับ ผมเพื่อนบ้านคนใหม่นะครับ ยังงัยก็ขอเข้าไปร่วมอยู่ในชุมนี้อยากปกติสุขด้วยนะครับ //zerxiustor.bloggang.com

 

โดย: zerxiustor 15 กุมภาพันธ์ 2552 10:41:48 น.  

 

เราเริ่มจัดฟันตอนอายุ 28 เหมือนกันนะ คิดจะจัดมานานแล้วแต่โอกาสไม่อำนวย ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วหล่ะ สวยตอนแก่ก็ดีนะจ๊ะ

 

โดย: ANGEL_CS 15 กุมภาพันธ์ 2552 20:30:46 น.  

 

ยินดีที่ได้เพื่อนใหม่ค่ะคุณ zerxiustor

คุณ ANGEL_CS จัดมาได้กี่เดือน หรือกี่ปีแล้วคะ (ไม่ได้หรอกถามอายุน้า) ขอให้สวยวันสวยคืนนะคะ

 

โดย: น้องหนูเองค่ะ (น้องหนูเองค่ะ ) 16 กุมภาพันธ์ 2552 20:10:01 น.  

 

ง่า
จัดฟันมาแล้วรอบนึงอ่ะค่ะ แต่มะยอมใส่ retainer
ก็เลยเริ่มกลับมายื่นจนใส่retainerเก่าไม่ได้แล้ว
ตอนนี้กำลังคิดจะจัดอีกรอบ แต่เสียดายเงินจัง

 

โดย: แพนด้าตาคล้ำ 19 กุมภาพันธ์ 2552 21:38:46 น.  

 

เห็นคนบอกว่า การจัดฟันต้องดูแลไปตลอดชีวิต แต่เราก็ยอม อิอิ คุณแพนด้าตาคล้ำจะไปจัดฟันพร้อมกันมั้ยคะ น้องหนูจะไปพบคุณหมอวันพรุ่งนี้ค่ะ

 

โดย: น้องหนูเองค่ะ 20 กุมภาพันธ์ 2552 20:08:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

น้องหนูเองค่ะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sa-was-dee-ka :) Welcome to Nongnu Blog. I am 29 already ka (a bit old?)...hehe. I think so. Anyway, I graduated Master's degree in Finance from Chulalongkorn and obtained Bachelor's degree in Banking and Finance from the same university. Now, I am working in Banking field ka.
[Add น้องหนูเองค่ะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com