มั่น_ซ่า_น่ารักคือฉันเอง (ไม่ค่อยหลงตัวเองเลย)
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ความรักทำให้คนตาบอด

ไม่รู้สิ เราเกิด อยากกระบายขึ้นมาแต่ไม่รู้จะทำไงเลยกลับมาเขียนใหม่ยังไงสวัสดีเพื่อนๆนะจ้ะ

คนหลายๆคนเคยบอกว่าความรักทำให้คนตาบอด เราไม่เคยเชื่อเพราะเราไม่เคยที่จะงมงายกับความรักอย่างน้อยตลอดเวลาที่เรามีความรักเราไม่เคยทำอะไรโง่ๆ แต่คราวนี้เรารู้สึกว่าเราโง่ โง่ที่ไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว
แต่บางทีเราก้แอบหวังลึกๆนะว่าเค้าเลิกกะแฟนจริงๆ คอยหลอกตัวเองว่าเค้ารักเรา หลอกตัวเองอยู่บ่อยๆว่าเราเป็นแฟนกันซึ่งไม่รู้ว่าเราคิดไปเองรึเปล่า.........แต่ช่างมันเหอะก็รักไปแล้วนี่ถึงจะมีคนหาว่าโง่แต่เราก็พอใจในความสุขตอนนี้
.
.
เราสอบปริญญาโทติดละ อิอิอิ
ปริญญาโท ที่ม .มหิดล สาขาฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ
เหลือแต่สอบสัมภาษณ์ซึ้งใครๆเค้าก็ว่าติดแน่นอน......ไอ้นุ่นเอ้ย....
ตอนเช้าวันที่ไปดูผลที่ศาลายาเลยกริ๊งกร๊างโทรไปหาที่รักหน่อย ไม่รุ้ว่าตื่นยัง(คิดในใจ)

ตู๊ด........ตู๊ด......ฮัลโหล(เสียงผู้หญิง)คิดในใจใครวะ
เรา: เอ่อขอสายแมนค่ะ
เค้าคนนั้น:แมนอาบน้ำอยู่ค่ะ
เรา: เอ่อแค่นี้นะคะ
พอเราวางโทรศัพท์แทบอยากจะร้องไห้นี่อะไรกันผู้หญิงคนนั้นใคร ไหนว่าเลิกกันแล้ว เลยฝืนใจกดไปไหม่

เรา: เอ่อแมนอาบน้ำอยู่เหรอคะ
เค้าคนนั้น:คะ
เรา: แล้วคุณเป็นใครเหรอคะ(กลั้นใจถาม)
เค้าคนนั้น:แฟนแมนค่ะ
เรา: ขอคุยกับแมนหน่อยได้ไหมคะ
เค้าคนนั้น: แมนอาบน้ำอยู่คะมีอะไรรึเปล่าคะ
เรา: ไม่มีไรคะ ขอบคุณคะ
เราวางหูแต่เนื้อตัวเราสั่นไม่หยุด แม่ก้เรียกเราไห้ไปได้แล้ว เราไม่มีกะจิตกะใจขับรถในหัวมีแต่เรื่องว่าทำไมต้องหลอกกัน ทำไมแค่นี้ต้องโกหกกัน เอาเป็นว่าช่วงนั้น แม่ เรา น้อง แทบตายเพราะเราไม่มีสติในการขับรถเลย

สักพักแมนยิงมา เราเลยโทรกลับ แมนถามเราว่า

แมน: นุ่นโทรมาหาแมนเหรอ
เรา : อือ ไหนบอกว่าเลิกกับแฟนแล้วไง
แมน: ก้เลิกไปแล้วแต่ก็มาคุยดีๆกันก้คืนดีกันแล้ว(เราได้ยินแบบนี้จริงๆ)
เรา : อือ แค่นี้นะ เราก็วาง
จำได้เลยว่าตอนนั้นขับรถแทบจะบี้กับรถสิบล้อได้ ไม่มีสติจริงๆ พอขับไกล้ถึงศาลายาแมนก็โทรมาแต่เราไม่ได้รับเพราะขับรถอยู่เลยไม่อยากคุยอะไร

พอถึงมหาลัยก็เลยโทรกลับแมนก็อธิบายให้ฟังว่าที่เราได้ยินน่ะผิดหมดแฟนเค้ามาขอคืนดีที่บ้าน มาตอนเช้า แต่แมนกำลังจะอาบน้ำเพื่อไปทำงาน แล้วที่นุ่นได้ยินน่ะผิด แฟนเค้ามาขอคุยเพื่อขอคืนดี แต่แมนไม่กลับไปแมนเลือกที่จะอยุ่กะเรา ไม่รุ้ทำไมเราเชื่อคนง่าย ไม่รุ้ทำไมแค่คำพูดแค่นี้ เราก็เชื่อ
นี่แหละน้อความรักทำให้คนตาบอดจริงๆ

ชักยาวและเดี้ยวมาต่ออีกทีวันหลังนะ










Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 13 เมษายน 2550 20:24:13 น. 6 comments
Counter : 556 Pageviews.

 
แวะมาทักทายและเอากำลังใจมาฝาก

ฟังหูไว้หูนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:19:29:17 น.  

 
ต้องรักตัวเองให้มากที่สุดนะคะ อย่าคิดว่าถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะไร้ค่า ยังมีคนที่รักเราอีกมากมาย ยังดีนะคะที่วันนั้นไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น



โดย: Dearestpenguin วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:21:21:05 น.  

 
แวะมาทักทายคะ
สวัสดีปีใหม่ไทยคะ
ว่าง ๆ เชิญที่ blog goodpeople ได้นะคะ
Comment กันมาได้เลย คะ
ว่าง ๆ เชิญมาทักทายใหม่คะ


โดย: goodpeople (goodpeople ) วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:21:56:44 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะครับ ใช้เวลาดูแลหัวใจตัวเองบ้างครับ

ผมก็แอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่เหมือนกัน
แต่ก็ไม่ได้หวังให้เค้ามาเป็นของเราครับ
แค่เฝ้ามองเค้า ได้ดูแลเค้า
ปลอบใจเวลาเค้ามีเรื่องเศร้า

แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วค้าบ



โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:22:53:00 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย และ comment กันนะคะ ดีใจคะ


โดย: goodpeople (goodpeople ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:18:37:05 น.  

 
ข้อสันนิษฐาน

อันแรกน่ะ พูดต่อหน้าแฟน เลยต้องพูดอย่างนั้น
เพราะต้องเอาใจแฟน

อันหลัง พูดลับหลังแฟน เลยเอาใจคุณได้
เพราะกลัวคุณหลุดมือหนีไป

บางทีนะคะ ความรักก็ไม่ใช่ตัวการทำให้คนตาบอด
แต่คนมีความรักพยายามหลับตาเอาไว้
จะได้ไม่ต้องรับรู้เรื่องที่ไม่อยากรู้

ทำใจดีๆเอาไว้นะคะ รักตัวเองดีกว่า


โดย: ชมทะเล วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:22:06:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nong_nuh
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่า
Code: un-no Free Script
Friends' blogs
[Add nong_nuh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.