มั่น_ซ่า_น่ารักคือฉันเอง (ไม่ค่อยหลงตัวเองเลย)
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

สัมภาษณ์ปริญญาโทและความรักของเรา

...............วันนี้ไปสัมภาษณ์นัดที่รักไว้...7โมงเช้า
นึกอยู่ในใจที่รักคงต้องเบี้ยวแหง
แต่ต้องแปลกใจ ที่รักทำตัวน่ารักไม่เบี้ยว
แถมมาถึงก่อนเราซะอีก(รักตายเลย)



ไปถึงมหิดลก็ 9 โมงกว่า ไปหลงในมหิลดลซะหนึ่งรอบ

ถึงได้รู้ว่าที่ๆเราไปสัมภาษณ์นั้นอยู่อีกที่นึง

ไม่ใช่ในมหิดล ก็ถามยามไปตามที่ยามบอก

ตอนแรกคิดว่าสงสัยจะไม่ได้สอบละหาไม่เจอ

แต่ที่รักตาไวเห็นพอดี (ยังพอใช้การได้อยู่นะแฟนเรา)

ไปถึงก็เจอรุ่นพี่น่ารักมั๊กๆ ชวนคุย โดยเฉพาะพี่ดาว

พี่ดาวขนาดนั่งรถเข็นแต่แกก็แต่งหน้าแต่งตัว

สุดฤทธิ์ทำให้เรารู้ว่าคนพิการก็สวยเหมือนกานนะ

เราเป็นคนที่สัมภาษณ์คนที่ 2 ก็ไม่ได้กลัวอะไร

มากมายเพราะเค้าถามเรื่องทั่วๆไปแต่เรากลัว

เพราะอ.ที่สัมภาษณ์ชอบบอกว่าเราอายุน้อย

กลัวไม่ได้จัง

วันนี้พาที่รักไปดอนหวาย ไปกินก๋วยเตี๋ยวเป็ด

แต่เรากินข้าวหน้าเป็ด มื้อนี้ที่รักเลี้ยง

แล้วก็พาที่รักไปซื้อขนมกะจะเอาไปฝากแม่ที่รัก

แต่มานไม่เอา ก็เลยต้องยัดเยียด..




วันนี้ได้ไปที่จุฬาด้วยไปหาแม่ที่รักเจอ
เจ้าใหม่น้องที่รักด้วย นิสัยน่ารัก

โดยเฉพาะพี่น้องนิสัยพอกาน เจ้าชู้พอกานเลย

เอาน่าเจ้าชู้ก็รัก ไม่รู้จะเขียนไรละ

วันนี้ในหัวเรามีแต่คำว่ารัก รัก และรัก

รักแมนที่สุดนะ ขอให้เชื่อใจ นุ่นจะไม่มีใคร

หากแมนไม่มีใครเช่นกัน นุ่นไม่รู้ว่า

มันเป็นพรหมลิขิตรึเปล่าที่เราเจอกัน

แต่ถึงไม่ใช่ นุ่นก็ดีใจที่ได้รักแมน




 

Create Date : 18 เมษายน 2550
1 comments
Last Update : 18 เมษายน 2550 21:54:31 น.
Counter : 388 Pageviews.

 

เข้ามาบล็อกนี้แล้วโรคเบาหวานกำเริบเลยอ่ะจ้า อิอิ

แวะมาส่งยิ้มให้ค่ะ

 

โดย: b@rbOr 20 เมษายน 2550 8:51:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nong_nuh
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่า
Code: un-no Free Script
Friends' blogs
[Add nong_nuh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.