มั่น_ซ่า_น่ารักคือฉันเอง (ไม่ค่อยหลงตัวเองเลย)
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

เลือกที่จะรักแบบไหน

เค้าว่ากันว่าความรักมีสองทางเลือก คือ เลือกคนที่เค้ารักเรา หรือ เลือกคนที่เรารัก 


ซึ่งนุ่นก็เลือกที่จะรักคนที่เรารัก และทำดีๆทำทุกๆอย่างเพื่อให้เค้ามารักเรา

นุ่นทำเพื่อความรักมาตลอดตลอดเวลาที่คบกันร่วมจะหกปี ด้วยใจที่มุ่งหวังไว้ว่า

เค้าก็คงรักเรา เค้าจรักเราสักวัน

นุ่นเฝ้าหวัง วันแล้ว วันเล่าให้เค้าคนนั้นหันมา 

ใช่เค้าหันมา แต่ในแววตา ในความห่วงใย มันไม่มีนุ่นเลย

ทุกๆครั้งนุ่นก็เฝ้าเก็บความน้อยใจ พยายาม พยายามมากขึ้น

แต่ยิ่งพยายาม ยิ่งไกลห่างยิ่งห่างไกล

และแล้วนุ่นก็ค้นพบคำตอบว่า

เค้าไม่ได้มีเราไว้ในหัวใจตั้งแต่แรก

เค้ามีคนของเค้าที่อยู่ในใจมานานแล้ว

นุ่นเข้าใจ

นุ่นเจ็บ

นุ่นเสียใจ

เมื่อนุ่นเจอคำตอบ นุ่นก็เข้าใจ ว่าทำไม เค้าถึงได้มีใครอื่นอยู่ตลอดเวลาที่เราคบกัน
ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่คนรักเค้าทำกัน

แต่ก็เพราะเค้าไม่ได้รักเรา ไม่ได้คิดถึงว่านุ่นจะเสียใจแค่ไหน

ว฿๋.นุ่นก็แก้ไขอะไรไม่ได้ หลายสิ่งหลายอย่างมันล่วงเลยมาไกลมากแล้ว

เค้าเคยบอกนะว่าคนของเค้ายังไงก็เป็นความฝัน ไม่ใช่ความเป็นจริง

แต่นุ่นบอกตามตรงว่านุ่นกลัว กลัวเหลือกินว่าคนในความฝันจะเป็นความจริงเข้าสักวัน

ซึ่งนุ่นคงไม่สามรถเอาอไรไปสู้เค้าได้

นอกจากความรักที่มีให้

ตอนนี้นุ่นเหนื่อย เหนื่อยหลือเกิน

อยากบอกเค้าว่าช่วยหันมามองนุ่นทีเถอะ นุ่นจหมดแรงที่จไล่ตาทแล้ว




 

Create Date : 14 มกราคม 2556
2 comments
Last Update : 14 มกราคม 2556 20:16:48 น.
Counter : 1871 Pageviews.

 

สู้ๆ นะคะ ..

เป็นกำลังใจให้กับความรักของคุณนุ่นค่ะ

 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 14 มกราคม 2556 21:44:07 น.  

 

ไม่รู้ว่าเราจะทำได้ขนาดนี้หรือเปล่า สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: สารพัดช่าง 14 มกราคม 2556 22:30:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nong_nuh
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่า
Code: un-no Free Script
Friends' blogs
[Add nong_nuh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.