Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
2 ปีที่ผ่านมาเคยมีความหมายกับใครบางคนไหม

เมื่อวันจันทร์ได้เข้าไปเจอรูปในเฟสบุคของภรรยาเก่าของแฟนเรา   มันทำให้เจ็บจี๊ดมากๆๆๆๆ


ตลอดเวลาเค้าบอกว่าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว  แต่เห็นรูปที่เราได้เห็นมันเป็นภาพครอบครัวของเค้า  มีพ่อ แม่ลูก 


ไปร่วมงานแต่งงานงานหนึ่งซึ่งถ้ารูปนี้เป็นรูปเก่าเราก็จะไม่เครียดเลย      


แต่นี่มันเป็นรูปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  ซึ่งตอนนั้นเราก็คบกันได้ 1 ปีแล้ว 


ก่อนวันนั้นไม่กี่วันเค้าก็ยังมาสอบและอยู่ฉลองวันเกิดกับเราอยู่เลย  


เค้าบอกว่าเค้าต้องไปราชการจะมาหาเราได้อาทิตย์เว้นอาทิตย์


ซึ่งเราก้กลับไปย้อนดูอาทิตย์นั้นเค้าไม่มาและเราเป็นคนที่เขียนบันทึกทุกวันแล้วเค้าจะต้องเข้ามาตอบ


แต่ช่วงนั้นเค้าไม่ได้เข้ามาตอบ  


ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มคบกันเรารู้ว่าเค้าเคยมีครอบครัว  เราถามตลอดว่าเราไม่แย่งเค้ามาจากใครไหม  


เราไปทำครอบครัวเค้าแตกแยกรึเปล่าซึ่งคำตอบก็คือไม่  


แต่ระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ภรรยาเก่าที่เค้าบอกตามมารังควานเราตลอด 


เราก็ถามเค้าแบบนี้ตลอด  แล้วคำตอบทุกครั้งก็คือไม่  


เราอยู่ด้วยเพราะว่าความไว้ใจ 


ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันเพราะเค้าไปราชการ( หรือว่าเค้าโกหกเราก็ไม่รู้ ) เราเคยบอกเค้าไปแล้วว่ามีอะไรอย่าโกหก


ถ้าเรารู้เราจะเลิกกับเค้า   แต่นี้ถ้าเค้าโกหกเรามาตลอดทำไมต้องทำกับเราแบบนี้   


หลอกเรามาได้ยังไงตั้ง 2 ปี  เราคงโง่เองที่ไม่รู้อะไรเลย  ตอนนี้เราอยากเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้มันจบๆไปซ่ะที 


เราเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน  ไม่เคยคิดจะไปทำลายครอบครัวใครเลย   


ตลอดเวลาเราไม่รู้เลยว่าที่เค้าพูดกับเราอะไรจริงไม่จริงบ้าง   สับสนมากๆ 


อยากจะเคลียร์ให้มันจบๆแต่ตอนนี้เราติดต่อเค้าไม่ได้   เค้าทำแบบนี้กับเราทำไม ตัวเค้าเองก็มีลูกสาว 


ไม่คิดบ้างหรือว่าสิ่งที่เค้าทำจะตกเป็นกรรมให้ลูกของเค้า



หลังจากนี้เราจะให้เวลากับเรื่องเรียนของเรา จะสนใจตัวเองมากกว่าคนอื่นบ้างแล้วตลอดเวลาก็ทำเพื่อเค้ามาตลอด


ให้แต่สิ่งดีๆ ช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง  ดีกับเค้าทุกอย่างเลย







Free TextEditor




STYLE>TABLE {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}TD {border: none;border-color: none;background: none;}


Create Date : 21 ธันวาคม 2553
Last Update : 21 ธันวาคม 2553 10:38:37 น. 2 comments
Counter : 240 Pageviews.

 
ผู้หญิงเวลารักใคร มักจะทุ่มเทให้ได้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง
แต่ผู้ชาย(โดยเฉพาะผู้ชายไทย ส่วนใหญ่เห็นแก่ตัวค่ะ)
คิดถึงแต่ตัวเอง หาความสุขใส่ตัวเองไปเรื่อย โดยไม่ได้คิดถึงใจของผู้หญิงหรอกค่ะ

รักตัวเองให้มากๆนะค่ะ แล้วเราจะไม่ต้องเสียใจกับเรื่องแบบนี้

เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:17:17:25 น.  

 
สิ่งดีๆ ความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กับใคร
เพราะมันเป็นความรู้สึกดีๆไม่ใช่หรือ

มันไม่ได้บอกว่า ใครเขลา ใครฉลาดกว่ากัน

เวลาเรารู้สึกดีๆกับใคร ใจเรามันอิ่มแม้ว่าจะไม่ได้ทานอะไรเข้าไป
หลายครั้งเรายิ้มขึ้นมาเวลานึกถึงสิ่งดีๆ ทั้งๆที่ช่วงนั้นงานเราจะหนักหนาสาหัส

ส่วนคนที่เค้าไม่เห็นค่าสิ่งดีๆ

เราอาจเลือกที่จะให้สิ่งดีๆเหล่านั้นกับคนๆอื่นครับ

ผมก็พึ่งเจ็บเหมือนกัน เจอคล้ายๆกับเจ้าของ blog นะครับ

ผมเชื่อว่า สิ่งร้ายๆคือทางผ่านที่เราต้องผ่านไปให้ได้ครับ


โดย: noooon010 วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:10:48:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nonglaae
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nonglaae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.