เกาะล้านวันฟ้าใส@บ้านเฉลียงลม
เราออกเดินทางกันแต่เช้า ก็มาถึงแหลมบาลีไฮด์ พัทยาแล้ว รูปนี้คงเป็นรูปประจำของที่นี่ไปแล้วด้วยเหมือนกัน ^^ PATAYA

นั่งเรือมาประมาณ 30 นาที ก็ถึงที่ท่าเรือเกาะล้านแล้ว โทรหาพี่เจ้ารีสอร์ทมารับที่ท่าเรือ นั่งมอเตอร์ไซด์ต่อไปอีกประมาณ 5 นาที เราก็มาถึงหน้าบ้านพักเฉลียงลมแล้วค่ะ

ที่พักน่ารักมากๆ เราพักที่เรือนผกา อยู่ด้านหน้าสุด มองเห็นทะเล

เตียงนอนสีฟ้าภายในบ้านค่ะ แต่แอร์ไม่ค่อยเย็น อาจจะเป็นเพราะอากาศข้างนอกร้อนมาก

โซฟา ก็ฟ้า ใหญ่พอที่จะนอนได้อีกคนเลย

ภาพนี้เป็นภาพที่มองจากภายในห้องออกไป เห็นวิวทะเลด้วย

เดินไปชมร้านอาหารด้านหน้าที่พักกัน บรรยากาศดีมากๆ ลมพัดเย็นสบาย แวะจองที่นั่งดีๆ ไว้ก่อน เดี๋ยวไปเที่ยวหาดตาแหวนกัน

มีหมอนอิงไว้นอนเล่นพิงเล่นด้วย สบายดีจังเลย

นั่งรถไปเล่นน้ำกันที่หาดตาแหวนกันดีกว่า น้ำใสมากๆ

เดินเล่นที่สะพานปลากัน มีคนตกปลาด้วย

ไม่ไหวแระ ร้อนเกิ๊น เริ่มเย็นและด้วย กลับไปนั่งรับลมเย็นๆ หน้าบ้านกันดีกว่าค่ะ จิบไวน์ กินอาหารไป มีความสุขจัง

จบกระทูริวิวเพียงเท่านี้ค่า ขอบคุณที่แวะเข้ามาเที่ยว และเยี่ยมชม Blog น่ะค่ะ

Last Update : 7 เมษายน 2554 16:14:19 น.

สวยมากจ้าา
โดย: Junenaka1 วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:17:30:39 น.

น่าไปสุดๆๆ
โดย: kwan_3023 วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:17:41:24 น.

กำลังอยากไปพักที่นี่พอดีเลยค่ะ
ยิ่งเห็นยิงกระตุ้นต่อมอยาก 555
โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:17:58 น.

ขอบคุณคุณ junenaka 1 น่ะค่ะ ว่างๆ ลองไปเที่ยวดูน่ะค่ะ

โดย: nongkook วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:46:00 น.

ขอบคุณคุณ kwan_3023 น่ะค่ะ ว่างๆ ลองไปเที่ยวดูน่ะค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:48:17 น.

ขอบคุณ คุณหัวใจสีชมพูน่ะค่ะ ที่พักสวย บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ ลองไปพักดูน่ะค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:50:03 น.

บรรยากาศน่าดริ๊งค์ จิงๆ ค่า
โดย: bettygirl วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:56:30 น.

จริงค่ะคุณ bettygirl น่าดริ๊งค์มากๆ ลมเย็นๆ ชิวๆ ยังไงลองไปเที่ยวดูน่ะค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:19:12:04 น.

เห็นมุมป้ายประจำโลโก้พัทยาแล้วทำให้นึกถึงฮอลิวู๊ดเลยค่ะ ว่าถึงแล้วพัทยา(ถึงแล้ว Hollywood)
หม่ำข้าวกลางแสงตะเกียงริมหาดพร้อมจิบไวน์กันไปโรแมนติคที่ซู๊ดดดเลยค่ะ
โดย: Tick Juntavaro วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:20:44:00 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:9:18:35 น.

ขอบคุณค่ะ คุณ Kavanich96 ไว้แวะมาเที่ยวใหม่น่ะค่ะ ^^
โดย: nongkook วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:14:02:36 น.

คุณ Tick Juntavaro โรแมนติกจริงๆ ค่ะ อากาศก็ดี วิวก็สวย
โดย: nongkook วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:14:04:30 น.

แวะมาเยี่ยมชมครับขอฝากเว็บแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวขอบคุณครับ
โดย: travelplace (loveyoupantip ) วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:2:00:36 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:21:33:28 น.

โดย: register (nrokas_1 ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:15:29:59 น.