น้องฟ้าใส 1 ขวบ 10 เดือน (12 ก.ย. 54)

p>ถึง น้องฟ้าใส


เดือนนี้ฟ้าใสดีขึ้นมาเลย เริ่มเรียกสิ่งของได้มากขึ้นเมื่อก่อนเวลาอ่านหนังสือแม่ต้องอ่านให้ฟ้าใสอ่านตามแต่เดือนนี้แม่ชี้รูปแล้วให้ฟ้าใสเรียกฟ้าก็เรียกได้ถูกเกือบ หมดแล้ว เก่งจริ๊งจริง ลูกฉัน เวลาแม่ทำอะไรฟ้าใสจะช่วยตลอด ไม่ว่าจะกวาดบ้าน เก็บผ้า พับผ้า ตากผ้า เอาผ้าไปเก็บ เอาผ้าไปใสเครื่องซักผ้านี่ชอบมาก เดือนนี้หนูได้น้องมา 1 คน ชื่อน้องราม ท่าทางหนูจะชอบน้องมากเลย อยากช่วยน้าบิวเลี้ยง เวลาน้องมา หรือแม่พาไปดูน้อง จะต้องคอยเฝ้าอยู่นั่นแหละ ไม่อยากไปไหน มีแต่คนบอกว่าท่าทางหนูอยากจะมีน้อง แต่แม่คงไม่เอาแล้วแหละ ไว้หนูคอยช่วยน้าอ้น กับ น้าบิวเลี้ยงก็แล้วกันนะ เดือนนี้พ่อก็พาไปเที่ยวบ้านย่าอีกตามเคย เดือนนี้ฝนตกมาก หนูไม่ชอบเสียงฝนไม่ยอมนอนเลย เล่นเอาพ่อกลับแม่เหนื่อย ไม่ได้นอน กว่าฝนหยุดถึงจะได้นอน ขากลับแวะเที่ยวโรบิลสันจันบุรี ด้วย หนูได้รองเท้ามา 1 คู่ เวลาเดินจะเสียงดัง ปิ๊ดๆ หนูชอบมา เวลาไปไหนแม่จะถามว่าจะเอารองเท้าคู่ไหนไปหนูจะบอกว่าเอาปิ๊ดปิ๊ด ไป แม่ว่าจะซื้อชุดนอนให้น้องรามซะหน่อยซื้อไม่ได้เลยหนูยุ่งมาก จับไม่อยู่ ก็เลยกลับบ้านกัน


รักมากนะ จุ๊บ จุ๊บ


แม่เล็ก พ่อใหญ่Smiley



Free TextEditor
















Create Date : 17 ตุลาคม 2554
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2554 10:34:43 น. 0 comments
Counter : 577 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เล็กใหญ่น้องฟ้าใส
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Color Codes ป้ามด
BLOG น้องฟ้าใสยินดีต้อนรับค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เล็กใหญ่น้องฟ้าใส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.