Kiss =Keep it Simple+Stupid (20120106)




ทองถือ long อยู่นะครับ เซตก็ถือขายนานแระ ไซดเวย์ไป ไม่มีอะไร ระบบเป็นระบบ Trend following เมื่อไซดเวย์ก็ต้องคืนกำไรไป ช่วยไม่ได้ครับ เราไม่เอา MAX profit เราเอาพอดีๆ ให้คนอื่นกินบ้าง กินคนเดียวพุงแตกนะครับ พยายามอย่าโลภเลย พอเพียงครับ พอเพียง อิอิ ไซดเวย์ก็มีวิธี เล่นของมัน เปรียบเสมือน เราเชี่ยวชาญ กระบอกมากกกกก คู่ต่อสู้ รู้ว่าเราเก่งกระบอก ถ้าสู้กับเราในที่โล่งกว้างไม่รอดแน่ ตายสถานเดียว ก็เลยล่อเราเข้าไปในห้องน้ำ หรือห้องแคบๆ ปรากฏว่าเราตาย เพราะเราเป็นแต่กระบองอย่างเดียว มีดสั้น หรืออาวุธชนิดอื่นไม่เป็นเลย ดังนั้นเราควรเชี่ยวชาญหรือ เข้าใจวิชา อื่นด้วยนะครับ อย่าเอามันวิชาเดียว แต่วิชาที่สำคัญที่สุด ในการลงทุนคือ Stop loss นะครับ มันช่วยให้เราอยุ่รอด และมีโอกาศมาแก้ตัว ในครั้งต่อไปนะครับ ขออภัยนะครับ เขียนช้าไปหนึ่งวัน อยู่ระหว่างการเดินทางครับ ท่องเที่ยว ทำบุญครับ ไม่มีไร ชีวิตนักลงทุนเต็มเวลาก็งี้แระครับ มีโน๊ตบุคตัวเดียวทำงานที่ไหนก็ได้ ไม่มีนาย ตื่นสายโด่งเลย อยากเทรดก็เปิดคอมมาเทรด ไม่อยากเทรดก็ไม่เปิดคอม พร้อมยิบเงินออกจากตลาดได้ทุกเวลาครับ ไม่ซีเรียจครับตลาดไม่หนีไปไหนนะครับ มีแต่ตัวเราที่เสียหายและออกไปจากตลาดเงียบๆครับ ตอนนี้ Class Ta(Technical Analysis) มีเยอะนะครับ ดังนั้นระวังกันด้วยนะครับ บางเจ้ามีข้อเสนอซ่อนเร้น กินหัวคิวเป็นครั้งๆ บางเจ้าพูดคุยดูน่าเชื่อถือแต่เทรดยังขาดทุนอยุ่เลย ไม่ได้น้อยๆนะครับ 40%++ บางเจ้าสอนก็กั้กอีก มีแต่น้ำไม่มีเนื้อเลย อ่านเองยังดีกว่าอีก บางเข้าโชว์แต่ Profit ไม่โชว์ loss ได้คุยโชว์เสียงดังเลยแต่เสียเก็บตัวเงียบบบ ไม่บอกใคร ดังนั้นจะเรียนกับใครยังไงดูให้ดีนะครับ Class หลอกตังมันมีเยอะ ตกลงกันให้ดี เราเลือกได้นะครับ เอาให้ตัวเราสบายใจครับ คนเรียนก็มีสิทธ์เลือกผู้สอนนะครับ ไม่ใช่ผู้สอนมีสิทธิ์เลือก ผู้เรียนแต่เพียงฝ่ายเดียว คนที่ก้าวมาเป็นนักลงทุนเป็นคนฉลาดนะครับ แต่แค่ ความโลภมันบังตาและก็อีโก้มันสูงไปเท่านั้นเองครับ ไตร่ตรองสักนิดนะครับ ฝากเอาไว้ให้พิจารณานะครับ โชคดีมีกำไรทุกท่านนะครับ



Create Date : 08 มกราคม 2555
Last Update : 8 มกราคม 2555 0:22:25 น.
Counter : 638 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณครับ
โดย: devilmanb วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:15:39:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lukball
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



สนใจศึกษา technical analysis หลังไมค์หรือ dadamz168@gmail.com skype:nongball168
มกราคม 2555

1
2
3
4
6
7
10
11
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
8 มกราคม 2555