น้ำตกทีลอซู ตอนที่ 1

ทีลอซู

ทริปพวกนี้ไปตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงานไปกับกลุ่มเดิม ๆ
(จิ๊บ พจน์ และก็ตัวเอง)
เพราะคนอื่นทำงานออฟฟิศกัน หยุดไม่ค่อยได้
และก็ไม่ค่อยชอบเที่ยว จะมีบางครั้งที่มีเพื่อน ๆมาเพิ่มบ้างบางทริป

อย่างทริปนี้ ไปกัน 6 คน จิ๊บ นก เอ๋ พจน์ เอ แล้วก็ตัวเราเอง
ซื้อทัวร์กับ ตูกะสู ไว้ แต่เราขับรถไปกันเอง
ขอบอกว่าทางสุดยอดมาก ๆ เพราะเป็นทางลอยฟ้าของประเทศไทย
เพราะถนนอยู่บนภูเขา ตัดจากลูกหนึ่งไปลูกหนึ่ง
เลยได้ชื่อว่าถนนลอยฟ้า

เมารถกันเกือบทุกคน กว่าจะถึง เป็นการนั่งรถที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต

พอไปถึงที่รีสอร์ท แต่ยังไม่ได้พักเลย เพราะเราต้องเดินทางไปน้ำตกกันเลย
กินข้าวกินปลา เปลี่ยนชุดเตรียมเดินทาง ก็ไปกันเลย
เราต้องนั่งรถแล้วไปเปลี่ยนเป็นเรือยางก่อน

นั่งเรือยางกันประมาณ 3 ชั่วโมง มีแวะกินข้างเที่ยงด้วย
กินที่ไหนนะเหรอ ก็แวะจอดเรือยางแล้วก็นั่งกินกันริม ๆ ตลิ่งนะแหล่ะ
ฝนตกลงมาปรอย ๆ กินข้าวกันไป เสร็จแล้วก็เดินทางต่อ

อย่าคิดนะว่านั่งเรือไปถึงน้ำตกเลย ขอบอกว่า คุณคิดผิด
เพราะต้องเดินเท้าเข้าไปอีก 10 กว่า กม.
เพราะเราไปตอนหน้าฝน เขาปิดถนนห้ามรถเข้าคะ

ทริปนี้ไปก่อน ภูกระดึง เป็นการเดินทางไกลครั้งแรก
เหนื่อย เมื่อย มาก ๆ แต่ก็สนุกอีกแบบนึง

ไปถึงก็เย็นแล้ว 6 โมงกว่า ๆ
อาบน้ำแล้วเตรียมตัวไปกินข้าว

มื้อเย็นนี้ ทางไกด์ของรีสอร์ททำกับข้าวง่าย ๆ ให้กิน แต่ก็อร่อยดี
ที่นอนของเราคืนนี้คือเต้นท์ ทางรีสอร์ท เตรียมไว้เรียบร้อย
คืนนี้เราก็นอนกันที่อุทยานเนี่ยแหล่ะ

ตื่นเช้ามาเราก็เตรียมเดินไปน้ำตกอีกประมาณ 2 กม.

พอถึงน้ำตก ประทับใจมาก ๆ น้ำเยอะดี
แต่เสียดายถ่ายรูปมาไม่เยอะเท่าไร่
เพราะดันลืมเอาฟิลม์ไป แล้วขี้เกียจเดินกลับมาเอา

จังหวะหัวใจ - บี้ สุกฤษฏิ์ (Bie The Star 3) autostart=trueloop=true height=45 width=170>

Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 16:08:33 น. 4 comments

โชคดีมากค่ะที่ได้มาทีลอซู

สวยมากเลย

โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:31:45 น.

นำตกสุดยอดไปเลยยยยย

โดย: chalawanman วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:44:03 น.

อ่านยากมากเลยค่ะ

โดย: sasa IP: 117.47.75.189 วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:20:28 น.

ครั้งหนึ่งจะไปต้องไปให้ได้

โดย: ตู่ (sutiwattu ) วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:18:37:59 น.

nong-grapeka

[Add nong-grapeka's blog to your web]