ทำไมเราสองคนไม่เจอกันให้เร็วกว่านี้ !
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

ถ้ามันจะต้องเสียเพื่อนอย่างมันไปคนหนึ่ง คงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง...

ไม่รู้หรอกน๊ะว่าจะมีคนที่รู้จักเข้ามาอ่านไหม...

ไม่แคร์ไม่สน....


เพราะสิ่งที่อยากจะเขียนอยากจะเล่ามันคงไม่ได้หนักส้นเท้าใคร


ไม่มีใครเกิดมาในโลกแล้วจะไม่เคยมีเรื่องหรือไม่เคยทะเลาะกับใคร

บางครั้งเหตุผลที่เถียงอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ควรเป็นเรื่อง แต่ก็สามารถเอามาต่อปากต่อคำได้

ยอมรับว่าบางครั้งก็เป็นคนที่เอาอารมณ์เหนือเหตุผล

ถ้าระงับได้ทันก็จะเงียบ..จบ เอากลับไปนั่งคิดเอง ไม่ยุ่งกับใคร

แต่บางครั้งมันไม่สามารถระงับได้ทัน บางครั้งก็พลั้งเผลอ หลุดคำพูดที่ไม่สมควรออกมา

แต่ขอโทษเถอะน๊ะ เธอก็คงไม่ได้ดีไปกว่าฉันเท่าไหร่หรอก

ปากก็พอๆกันนั่นแหละ แต่เธอมันได้เปรียบฉันตรงที่ว่า "แทงข้างหลัง"

เรียกร้องคะแนนสงสารจากคนรอบๆข้างได้มากมาย ต่างกับฉันที่พอฉันมีปัญหากับใคร

ฉันจะเงียบและระบายให้คนที่ฉันสนิทจริงๆแค่คนหรือสองคน

ส่วนเธอไม่เล่าได้แต่ทำท่าทีให้เพื่อนสงสารแล้วเค้นความจริงจากเธอว่าเกิดอะไรขึ้น

พอถึงคราวนี้แทนที่จะเป็นเรื่องแค่คนสองคนกลับเป็นเรื่องของคนหนึ่งกลุ่มกับหนึ่งคน

บอกได้คำเดียวว่า "ดีใจอย่างยิ่งที่ไม่ต้องเจอหน้าเธออีกแล้ว" เพราะปิดคอรส์หมดแล้ว

แต่ก็ช่างมันเถอะ เรามันคนเงียบ ไม่มีแรงไปสู้ ไม่มีแรงไปบีบน้ำตาให้คนอื่นสงสาร

ได้แต่ปั้นหน้าให้กลุ่มนั้นเห็นว่า "เราก็อยู่ได้โดยที่ไม่ได้คบกับเธอ"

ทำหน้าระรื่น คุยเล่นคุยหัว ทั้งที่ เวลานี้มันคืองครามเย็นๆดีๆนี่เอง

หน้าตายิ้มแย้ม หัวเราคุยเล่นแต่ภายในใจมันขุ่นหมองสิ้นดี

เธอต่างทำเป็นหน้าตาสงสารและบอกเพื่อนๆว่า

"เราเป็นคนที่มีปัญหากับเพื่อนทุกปีแล้วทำไมเธอต้องเป็นคนสุดท้าย"

เพื่อนทุกคนต่างลงความเห็นว่า "เราไม่มีมนุษยสัมพันธ์"

ใช่ เราเลือกที่จะมนุษยสัมพันธ์กับคนที่เรารักและเราชอบ

บางครั้งในโลกความจริงจำทำได้ยากแต่เราก็ทำได้และถูกต่อต้านอย่างหนัก

เราไม่ชอบใคร คนนั้นมาทำดีกับเรา ทำไมเราต้องไปปั้นหน้า ยิ้มรับยิ้มสู้

มันไม่ใช่นโยบายของเรา คนเราเกิดมามีชีวิตเดียว อยากทำอะไรก็ทำ

จะไปแคร์สายตาคนที่เราไม่แคร์

ถ้าเพื่อนพวกนั้นรู้ว่าอีเมลล์ที่เธอเขียนมาเยาะ มาด่า ฉันแพร่ออกไป มันจะเป็นยังไงน๊ะ

วิกฤติมันจะเป็นโอกาส แต่เราก็คงไม่ทำบ้าๆขนาดนั้น

ให้เธอปั้นหน้าทำตัวหน้าสงสารต่อไป เพราะฉันไม่ต้องการให้ใครมาสงสารฉัน...




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2552
1 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 23:32:10 น.
Counter : 542 Pageviews.

 

ตามมาจากกระทู้ลิสต์ของอะค่ะ
อยากได้ไฟล์ ที่เปน word มากเลย
ส่งหลังไมค์ไปแล้วนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
((:

 

โดย: oopziigirlz 4 มีนาคม 2552 21:21:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทะเลาะคือชอบ โต้ตอบคือรัก
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนใจได้แต่อย่าเอามันมาใส่ใจ...
Canon - Xylophone by Canon - Canon
Friends' blogs
[Add ทะเลาะคือชอบ โต้ตอบคือรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.