space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
3 มีนาคม 2560
space
space
space

‘เทพปรือ’เผยพ่อผิดใจเปเรซตนเลยต้องย้ายซบปืน



 เมซุท โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของ gclub อาร์เซนอล เปิดเผยว่าบิดาของเขาผิดใจกับฟลอเรนติโน่ เปเรซเรื่องการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ต้องย้ายออกจาก จีคลับ ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว




“ปืนใหญ่” คว้าตัวมิดฟิลด์ชาวเยอรมันเข้าร่วม ทางเข้า gclub ทัพในราคา 40 ล้านปอนด์เมื่อปี 2013 โดยก่อนหน้านั้นโอซิลโชว์ฟอร์มกับเรอัล มาดริดได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ทางเข้า จีคลับ ซึ่งคุณพ่อของโอซิลเป็นตัวตั้งตัวตี ทำให้เกิดความแตกแยกกันระหว่างนักเตะกับประธานสโมสร

“ความจริงเรื่องเดียวเกี่ยวกับการย้ายออกจากเรอัล มาดริดคือดังนี้ มุสตาฟา คุณพ่อของผม ตอนนั้นเขาเป็นตัวแทนและเป็นที่ปรึกษาของผม”

“เขามั่นใจว่าในตอนนั้นเขาเข้าใจเรื่องทุกอย่างมากพอและไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเอเยนต์คนอื่น ๆ อีกต่อไป”

“ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริดเลยสักนิด ผมกับพ่อมีความประสงค์ที่จะขยายสัญญาต่อไปอีก”

“พ่อของผมเป็นคนดูแลเรื่องการเจรจา เขาติดต่อกับฟลอเรนติโน่ เปเรซและทำการนัดหมายกัน”

“มันไม่ใช่เรื่องของความโลภหรอกนะ เป็นเรื่องเงินค่าจ้างที่ยุติธรรม ตอนแรกเรอัลไม่ยอมจ่ายตามที่เราขอ อย่างไรก็ตามสถานการณ์นั้นถือเป็นสิ่งที่ใหม่ต่อพ่อของผม”

“เขาไม่รู้วิธีการเจรจาภายใต้ความกดดันในรูปแบบนี้ เขาไม่ได้เจรจากับสโมสรใหญ่ ๆ บ่อยนัก พอเป็นไปตามนั้นเขาก็เริ่มพูดตรง ๆ เขายอมรับว่าต้องรับมือกับข้อเสนอที่เหมือนแหย่กัน”

“นั่นแหละสาเหตุที่เขาไม่ยอมใจเย็น ซึ่งอันนั้นถือว่าสำคัญนะ การขัดแย้งกับคนอย่างฟลอเรนติโน่ เปเรซ คนที่คาดหวังให้ผู้อื่นทำตามเขา ความดื้อรั้นถือเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม”

“มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องสำหรับพ่อของผมในการเดินออกจากออฟฟิศและปิดประตูปังใส่ห้องทำงานของเปเรซ”

“กลายเป็นว่าผมเสื่อมเสียชื่อเสียงกับสโมสรแม้ว่าผมจะไม่ได้ทำอะไรผิดเลยสักนิด ผมถูกขู่ว่าจะโดนจับนั่งบนอัฒจันทร์”

“ตอนนั้นผมต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่ออาชีพการค้าแข้งของผม มันไม่ใช่เรื่องคำถามของการได้ลงสนามอีกต่อไป โดยเฉพาะเมื่อการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยด้านผลงาน”

“ตอนนั้นผมก็เลยเลือก แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องย้ายออกมา”




 

Create Date : 03 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 3 มีนาคม 2560 19:17:48 น.
Counter : 641 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space