Logo1
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
แนะนำน้องใหม่ หน้าใสกิ๊ก

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ที่บังเอิญแวะเวียนเข้ามาอ่าน Blog ของน้องกีตาร์ - การ์ตูน 



Smiley พอดีว่าคุณแม่ของหนูเพิ่งจะได้เข้ามาเขียน Blog น่ะค่ะ ช้าไปนิด แต่ก็ยังคิดเข้ามาเขียนเอาไว้ให้พวกหนูอ่านกัน คุณแม่บอกว่าอยากเขียนเอาไว้ให้พวกหนูอ่านกันตอนโตน่ะค่ะ คุณแม่บอกว่าอยากให้พวกหนูรู้ไว้ว่ากว่าพวกหนูจะโตกันมาได้นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยนะ แต่พวกหนูก็ไม่เข้าใจหรอกค่ะว่ามันไม่ง่ายตรงไหน เพราะตอนนี้กิจวัตรประจำวันของพวกหนูก็มีแต่ กิน นอน ไปเที่ยว อึอึ๊ พวกหนูก็จำไ้ด้แต่หน้าปะป๊า หน้าแม่ หน้าพี่เลี้ยง เท่านั้นเอง





Smiley เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา หนูขอแนะนำตัวทีละคนแล้วกันนะคับ ผมกีตาร์คับ เกิดวันที่ 22 มีนาคม 52 ตอนนี้อายุ 9 เดือนกว่า ๆ แล้วคับ ส่วนสูง 75 ซม. น้ำหนัก 10 กก. คับ


มาดูรูปผมวันแรกที่ลืมตาดูโลกกันนะคับ หน้ากลมป่ะหล่ะ


อีกรูปเป็นรูปปัจจุบันของผมคับ Smiley


Smileyคราวนี้ตาน้องการ์ตูนแนะนำตัวบ้างหล่ะ หนูเกิดห่างกับพี่กีตาร์แค่ 1 นาที เองค่ะ น้ำหนักหนูแรกคลอดแค่ 2445 กรัม ยาวเพียง 47 ซม. ตัวเล็กมากๆ เล็กจนปะป๊าไม่กล้าอุ้มเลยค่ะ แม่บอกว่าตอนเกิดใหม่ ๆ หนูยิ้มเก่งมาก ๆ มาดูรูปหนูแรกเกิดนะคะ แม่บอกว่าหน้าหนูเหี่ยวเหมือนคนแก่เลยค่ะ




Smileyแต่ตอนนี้หนูหน้าไม่เหี่ยวแล้วนะคะ หน้าตาบ้องแบ๊วไหมหล่ะคะ ดูจากรูปได้ค่ะ น้ำหนักหนูตอนนี้ 7.5 กก.ค่ะ ส่วนสูง 70 ซม. ตัวเล็กกว่าพี่กีตาร์เยอะเลยค่ะ



dukdik20

Smiley ทีนี้ก็อยากให้เห็นผู้มีพระคุณของพวกหนูค่ะ ไม่มีคนนี้หล่ะ หนูคงไม่ได้มาโผล่หน้าใน Blog นี้แน่นอนเลย


คนนี้ชื่อ "แม่นก"ค่ะ ตั้งแต่เกิดมาก็เห็นหน้าคนนี้บ่อยที่สุดเลย เห็นหน้าทีไร ถ้าพวกหนูหิว เค้าก็จะเอานมให้กินทันทีเลย เวลาพวกหนูร้องไห้พร้อมกัน บางทีแม่ก็ร้องไห้ไปกับพวกหนูด้วย หนูหล่ะอึ้งไปเลยค่ะ
รูปนี้แม่ถ่ายตอนท้องพวกหนูได้ 3 เดือนค่ะ



Smiley เห็นหน้าแม่หนูแล้ว คงอยากเห็นหน้าปะป๊าสุดหล่อของพวกหนูแล้วสิ ปะป๊าพวกหนูไม่หล่อนะ แต่ใจดีสุด ๆ ไปเลย แม่บอกว่าปะป๊าขี้บ่น พวกหนูว่าไม่เห็นขี้บ่นเลย เวลาพวกหนูร้องตอนกลางคืนเสียงดังลั่นบ้านยังไม่บ่นเลย มีแต่แม่หนูนี่แหละที่โวยวาย


Smiley ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่าป๊าพวกหนูหล่อมั้ย พวกหนูว่าหล่อสุดยอดน้า



Smileyแนะนำตัวกันไปพอหอมปากหอมคอ หวังว่าพี่ป้าน้าอา ใน Bloggang คงพอจะคุ้นหน้าคุ้นตากับพวกหนูแล้วนะคัีบ
ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคับ วันนี้ขอลาไปก่อนนะคัีบ ผมกีตาร์ กับ น้องการ์ตูนต้องไปหม่ำ ๆ อาหารเย็นฝีมือรสเลิศที่แม่นกทำไว้ให้ก่อน วันนี้ต้องกินเยอะ ๆ เดี๋ยวเหลือเยอะแล้วแม่นกน้อยจะน้อยใจ แล้วจะพาลไม่ทำให้พวกหนูกินซะ


วันนี้แม่นกทำต้มสารพัดผักให้พวกหนูคับ หอมมาก ๆ เลย ขอตัวไปชิมก่อนนะคับ บ๊ายบายคับ



Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 28 มกราคม 2553 23:15:35 น. 4 comments
Counter : 2874 Pageviews.

 



น้องๆน่ารักมากๆเลยค่ะะะพี่จขบ

เห็นแล้วก็อยากมี

อิอิ


เล่นบล๊อคให้สนุกสนานนนนะคะะะะ




โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:23:53 น.  

 



บล๊อกก็สวยคุณแม่น้องก็น่ารัก
น้องๆยิ่งน่าร้ากกกนะคร้าา

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณแม่นก


คุณแม่นกมีน้องคนแรกตอนอายุเท่าไหร่คะ
จิ๊บยี่สิบแปดแร้วแต่ยังโลเลอยู่เลยค่ะว่าจะมีดีเรยไหมน้าาาา



โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:4:21:08 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ ฝาแฝดน้อย


โดย: ปูลมค่ะ (ปูลมค่ะ ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:12:16 น.  

 
น้องๆ น่ารักค่ะ เด็กๆนี้ชังน่าชัง


โดย: Handmade Bag วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:12:34:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nokkycrazy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nokkycrazy's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.