ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
สาวกหน้าใหม่ของเจ้านางเลอขิ่น

วันอาทิตย์ที่ 7 นี้ จามี meeting แฟนคลับของพี่ทราย ( แม่นาง เลอขิ่น นั่นเอง ) เราถามนั่น ถามนี้ webmaster ic sine ไปเรื่อยๆ เลยถูกไล่ให้อ่าน ไดอารี่ผู้ติดตาม แทน

ใครสนใจปรากฎการณ์ sine fever หรือ หลงผิดจะสมัครเข้าลัทธิเรา ลองไปอ่านดูได้นะคะที่เวบนี้ อ่านเสร็จแล้วคุณอาจจะชอบพี่ทรายขึ้นมาก้อด้ายๆๆ
////www.bbznet.com/scripts/view.php?user=icsine&board=1&id=221&c=1&order=numtopic
เราเองเข้าไปอ่านแล้ววว ก้อได้ข้อมูลต่างๆเพิ่มมากมาย โดนพี่คนนึงในเวบ แซว ว่า หาข้อมูลไปงานวันเสาร์นี้หรออออ หุๆ ไม่ใช่สอบนะพี่ หนูต้องหาข้อมูลเพื่อออออ ..... - -" เอาเป็นว่า อ่านแล้วทึ่ง ที่ทุกๆคน เป็นแฟนคลับ ตัวจริง เสียงจริง เรียกว่าตามติดกันทุกฝีก้าวกันมานานแร้นทั้งนั้น คือ หลายปีอ่ะ
อ่านเสร็จแล้วอึ้งในความมั่นคงของเวบมาสเตอร์ ซึ่งมีคน confirm กะเราเมื่อกี้ว่าเธอเป็นตัวของตัวเองมากๆเหมือนเจ้าลัทธิ เวบนี้อบอุ่นดีนะ เวบมาสเตอร์ใส่ใจ ด้วยความที่จำนวนแฟนคลับมีไม่เยอะมาก เลย รู้จักกันทั่วถึงดี แต่ละคน ก้อ แนวๆกันทั้งน้านนน ถึงแม้เราจาเป็นสมาชิกหน้าใหม่ของแฟนคลับ แต่ก้อยังอาจหาญ ไปเล่าเรื่องกะเค้าไว้ด้วย หุๆ

..............

ทำไมมีแต่คนติดตามพี่ทรายมา น้านนน นานนน เราเล่าบ้างละกัน
เราประทับใจพี่ทรายครั้งแรกจากหนังสือชื่อ "ทราย" อ่ะ ตั้งแต่เราอยู่ม.1 หรือ ม.2 เนี่ยแหละ ไม่แน่ใจ
ปกติเราจะไม่ค่อยซื้อหนังสือที่ดาราเขียนนะ สำหรับเรามักจะอ่านหนังสือที่ดาราเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเราไม่ค่อยดูละคร หรือ ทีวี สักเท่าไร พึ่งมีหนังสือพี่ทราย ที่ยืนๆอ่านแล้วซื้อ เราประทัปใจงานเขียนพี่ทราย มากๆ เลยอ่ะ เลยบ้าเขียนโปสการ์ดอยู่พักนึง หลังจากนั้นเราก้อซื้อหนังสือพี่ทรายเรื่อยๆ ทุกเล่มที่เห็นในร้านหนังสือ เรียกว่ารู้จักพี่ทราย ในฐานะ นักเขียน อย่างเดียว จริงๆ
สาเหตุที่เราชอบพี่ทรายคือพี่เค้าเป็นนักอ่านอ่ะ ปลื้มมม ที่เห็นดารา เป็นนักอ่าน
ตอนนั้น( มอต้น ) ไม่กล้าดูนางนาก อ่ะ กลัววว
ได้แอบดูเจ้าสัวน้อย นิดๆหน่อยๆ เพราะ พ่อไม่ให้ จริงๆบ้านเราก้อคล้ายๆบ้านพีทราย พ่อไม่ให้เราดูละครหลังข่าวอ่ะ เราเลยมีงานอดิเรกคืออ่านๆๆๆ อ่านนั่น อ่านนี่ จริงๆถ้าเราไม่ต้องอ่านหนังสือสอบ เราอาจจะอ่านได้เท่าๆพี่ทรายแล้วก้อได้นะ แหะๆ

หลังจากเก็บพี่ทรายไว้เป็นนักเขียนในดวงใจเรียบร้อย ถ้าเราเห็นพี่ทรายในทีวี เราก้อจายึดเหมือนกันนนน แต่พอขึ้นมอปลายมานี่ นานทีปีหนเราถึงจะเปิดทีวีที เลยไม่ค่อยจาได้เห็นหน้าพี่ทราย รวมถึง ดาราคนอื่นๆ สักเท่าไร

แต่ก่อนเราชอบเพลง ครูกระดาษทรายกับสายลมที่หวังดีมากๆๆ ( เพลงที่เราร้องได้ นี่เรียกว่าดังจริง เพราะปกติมะค่อยได้ฟังเพลง ) แต่ไม่เคยได้รู้ ว่าใครร้องงงง พึ่งรู้ตอนเข้ามาอ่าน ในเวบ นี้แล


เราพึ่งได้ดูผลงานการแสดงของพี่ทรายอย่างจริงๆจังๆ ก้อ นเรศวร ( เรียกว่าแก่แร้น อยู่มหาลัย ) เลยเข้ามาในเวบ ปีนี้เป็นปีแรกที่เรามาอยู่กทม คือ ไม่ได้อยู่บ้าน เลยสามารถเปิดทีวี รอดูเผื่อพี่ทรายโผล่มาได้ เหอๆ อิจฉาคนอื่นๆ เฝ้าได้ ตั้งแต่มัธยม เอาเป็นว่า เล่าจบแล้วววว เรื่องสั้นมากกกกกก เพราะเราเป็น สาวกหน้าใหม่ 555




Create Date : 03 เมษายน 2550
Last Update : 3 เมษายน 2550 1:02:54 น. 2 comments
Counter : 578 Pageviews.

 
ชอบน้องทรายตรงที่มีความเชื่อมั่น
เป็นพิธีกรที่ดูง่ายๆ แต่มีความรู้
แต่สิ่งหนึ่งที่ชอบมาก
คือเธอเป็นคนติดหนังสือ
ชอบในส่วนมากๆ เลยล่ะ
แวะมาบอกว่าชอบเหมือนกันค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 เมษายน 2550 เวลา:0:39:57 น.  

 
ชอบมากเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่บ้านสอยดาวแล้ว ดูรอบตอนเย็นอ่ะ อิอิ


โดย: กิฟท์ IP: 125.25.76.177 วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:16:00:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.