Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 
23 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ต่างคนต่างไป - อาร์ อาณัตพล The Star





Create Date : 23 มกราคม 2552
Last Update : 23 มกราคม 2552 14:18:12 น. 1 comments
Counter : 678 Pageviews.

 
นี่หรือคือเธอที่เคยรัก นี่หรือคือเธอคนนั้น
คนเดิมที่รักที่เคยผูกพัน กลับเปลี่ยนผันไป
อย่าบอกเลยว่ารักกัน ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ
สิ่งที่เธอแสดงต่อกันฉันรับไม่ไหว อยู่ไปก็ทรมาน

ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจะเกินแก้ไข
ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
เก็บคำว่ารักที่มีให้กันในหัวใจ เก็บในห้วงทรงจำ
จบความรักที่มีต่อกันต้องยอมทำใจ ให้เราลาจาก

เจ็บปวดแค่ไหนก็ตามฉันเองก็ต้องตัดใจ
ไม่เคยรักใครมากเท่านี้และคงจะไม่รักใครอีกต่อไป
เมื่อไม่มีเธอ

ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข
ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
บอกลากันเสีย เพราะนี่คือวันสุดท้าย ฉันจะจำเธอไว้
เพียงแค่วันที่ดี เราเคยรักเธอมากแค่ไหน
จนวันที่เราสองคนลาจาก…



โดย: วี IP: 118.172.123.241 วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:21:25:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.