ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

อย่าใจอ่อนเด็ดขาด ห้ามๆๆๆๆๆๆ

รู้สึกทรมานบอกไม่ถูก

เมื่อวานเค้าโทรหาเรา 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น กี่สายก็ไม่ได้นับนะ

ใจหนึ่งก็สะใจ ดี สมน้ำหน้า

ใจหนึ่งเรากลัว กลัวว่าทำแบบนี้ เค้าคงจากเราไปนิรันดร

แต่ เราจะให้เราทำยังไงได้ ในเมื่อถ้าให้อภัยๆๆๆๆ สุดท้ายก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีกๆ ถ้าไม่มีคิดแก้ไขตัวเองเลย แล้วการให้อภัยจะมีความหมายอะไร

สุดท้าย เราก็กลายเป็นคนที่ต้องเสียใจอยู่ดี

แต่บางที เค้าเห็นเราเงียบไป ไม่รับสายเค้า เค้าก็อาจจะปล่อยเราไปง่ายๆก็ได้ เพราะยังไงเรื่องของเราก็เป็นไปได้ยากอยู่ดี

นอกจากเราจะแตกต่างกันมาก เค้ายังเจ้าชู้โครตๆอีกด้วย

ก็ดี เราจะได้เสียใจครั้งเดียว ไม่ต้องเสียใจอีก

ฝ่ายน้องเขยและน้องสาวมันก็บอกเรา ว่าอย่าเพิ่งรับๆ หายไปสักพัก เค้าจะได้รู้สึกบ้าง หายไป 2-3 อาทิตย์เลยยิ่งดี

แต่..................

บางที ไปแล้ว ก็อาจจะไปเลย

ไม่รู้สิ สับสน

แล้วถ้ารับสายเค้าไปแล้ว เราจะบอกเค้ายังไงว่าทำไมเราไม่รับสาย

คำพูดที่เราตรียมไว้ มีแต่สิ่งที่บอกเลิกทั้งนั้น

เค้าแน่ใจเหรอว่าเรารักกัน เค้าแน่ใจเหรอว่าเค้ารักเราจริงๆ หรือว่าแค่เก็บไว้ใช้งาน หรือว่าเห็นว่าเราดูมีการศึกษา มีฐานะ หรืออะไร

เวลาเราทุกข์ที่สุด เค้าจะอยู่ข้างเรางั้นเหรอ

เวลาเราเสียใจ เค้าเคยใส่ใจเหรอ เคยรับรู้เหรอว่าเราเสียใจกับการกระทำของเค้าแค่ไหน

เค้าพร้อมจะดูแลและปกป้องเรจริงๆเหรอ

ถ้าเค้ารักเราจริงๆ ทำไมเค้าถึงมีคนอื่น และยังดูเกรงใจคนๆนั้นมากกว่าเราซะอีก

ทำไมกิ๊กกันเลยเถิดถึงขั้นให้ถือโทรศัพท์ เลยเถิดถึงขนาดโทรมาถามเราว่าเราเป็นใคร เราจะเอายังไง

เธอไม่มีสิทธิ์มาถามฉันเลย ถ้าจะว่าไปฉันมาก่อนเธอซะอีก

แต่ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะผู้ชายเลวเอง

เราเจอมาเยอะ เยอะมากๆ

เค้านอกใจคั้งแรก เราก็ให้อภัย

โทรมาบอกเลิกเรา เราก็ให้อภัย

กลับมา จะเลิกกับเรา ไปควงเด็กซะงั้น จะเลิกกับเรา แต่สุดท้ายก็กลับมาพึ่งเรา

เราก็อุตสาห์ไม่โกรธไม่แค้น สงสาร เห็นเค้าลำบากก็อดช่วยเหลือไม่ได้

และก็ยังรักเค้าอยู่มาก แต่เค้าก็อยู่กับเราแบบเย็นชา เราก็ไม่ว่าอะไร ตอนนั้นเราปลงแล้ว

พอไปไต้หวันได้ไม่นาน ก็มาบอกเราว่าแพ้ความดีเรา เราก็เริ่มจะเชื่อใจอีกครั้ง

สุดท้ายก็แค่หลอกใช้เรา ยังไม่ถึงปี เรื่องก็แดงออกมา ว่าเค้าก็ไม่ได้มีแค่เรา

เราผิดหวังสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยิ่งประมวลก็รู้สึกว่าเค้าทำกับเรามากไปแล้ว

เราต้องตัดสินใจสักที ก็ทนอยู่ทรมานเจ็บปวดไปทำไม ดีกับเคาไป ให้อภัยเค้าไป ถึงเค้าจะรับปากว่าจะเลิก แต่จะเชื่อได้ยังไง
ที่ผ่านมาก็เห็นๆ ว่ามันเป็นสันดาน

และเราก็ยอมไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ที่จะรักเค้าด้วยน้ำตา

เราจะเข้มแข็ง เราจะไม่ใจอ่อนเด็ดขาด

อย่ายอมแพ้นะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆต่อไป เพื่ออนาคตที่ดีที่รอเราอยู่




 

Create Date : 15 กันยายน 2552
3 comments
Last Update : 15 กันยายน 2552 17:28:43 น.
Counter : 969 Pageviews.

 

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: HAG 15 กันยายน 2552 18:47:59 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 15 กันยายน 2552 19:14:12 น.  

 

สู้ๆ ๆ ๆ ค่ะ อยู่ในสถานการณ์เดียวกันเลยค่ะ ต้องห้ามใจให้ได้ ๆ ๆ ๆ ถ้ายอมรับสายก็จะใจอ่อนให้เค้าอีก แล้วเค้าก็จะทำแบบเดิม ๆ อีก สุดท้ายคนที่เจ็บมีแต่เราคนเดียว ซ้ำแล้วซ้้ำๆๆๆ อีก เจ็บครั้งนี้ครั้งเดียวให้มันรู้กันไปว่าเราโกรธ สู้ ๆ นะคะ ขอให้ผ่านมันไปได้ด้วยดี

 

โดย: Cutetetsu 15 กันยายน 2552 21:28:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.