Ninlayanee
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




将要寻找一颗心,忘记在某人身上的那颗心 จะตามหาหัวใจ ที่ลืมไว้กับใครสักคน ><'
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ninlayanee's blog to your web]
Links
 

 

เวลานี้

https://www.youtube.com/watch?v=NE-cAmpLhK8




เวลานี้

C   Em       Am   G         F     G                   C

เวลานี้เราจะถ่อมตัวลง อธิษฐานแสวงหา พระพักตร์ของพระองค์

Humble my life now I come to you Confess and seek thy shining face O Lord,

            F     G   Em Am   Bb               G

โปรดทรงชำระให้ ใจบริสุทธิ์ อภัยบาปผิดที่ได้ทำ

Cleanse my heart and make me whole O God, Forgive all my transgression

                 F               G       Em       Am                   Dm               G         C

*แล้วพระองค์จะทรงฟังคำ อ้อนวอนของเรา             และพระทัยพระองค์ จะอยู่ด้วยกับเราเสมอ

     Then I know you will hear me from heaven     And will forgive all my sins through Jesus Christ

             F       G         Em   Am                                  Dm             G       C

     จะรักษาแผ่นดิน ของเราให้หาย                         เพื่อพระนามพระองค์ดำรง เป็นนิจ

     And will heal my land from all disease             Weary heart I come to you,

     C       Em     Am     G          F     G                   C

ด้วยใจชอกช้ำ ใจที่อ่อนโรยแรง อธิษฐานแสวงหา พระพักตร์ของพระองค์

With a weary heart I come to you Confess and seek thy shining face, O Lord,

             F   G     Em Am   Bb               G

โปรดทรงชำระให้ ใจบริสุทธิ์ อภัยบาปผิดที่ได้ทำ

Cleanse my heart and make me whole O God Forgive all my transgression




 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2556 15:45:50 น.
Counter : 1523 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.