*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
บ้านของหัวใจ : SuperBaker



อยากให้ใครคนนึงที่รักที่สุด

ได้มีคืนและวันที่แสนพิเศษ

อย่างที่เธอเคยให้ทุกอย่าง กับฉัน

อยากให้มันมีค่ากว่าสิ่งใด ที่สุดเท่านั้น

กับรักที่เธอให้ฉันหมดหัวใจ



อยากจะเป็นคนดีที่ดีที่สุด

อยากจะเป็นผู้ชายที่พร้อมทุกอย่าง

อยากจะเป็นดั่งแสงสว่าง สดใส

อยากให้เรามีบ้านของหัวใจ

เนิ่นนานแค่ไหนฉันจะไม่เปลี่ยนใจจากวันนี้



ได้โปรดจับมือฉัน ทุกสิ่งอยู่ในนั้น

เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี

วันเวลาทุกวินาที จะหยุดที่เธอคนนี้

ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ...





เพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบมาก ๆ อีกเพลงนึง ฟังกี่ครั้งก้อยังยิ้มได้อยู่ทุกครั้ง

เคยคิดเหมือนกันว่าในชีวิตจริงจะมีผู้ชาย แบบนี้ในโลกด้วยเหรอ

แต่ก้อทำใจนะ โลกแห่งความเป็นจริง มักไม่เป็นดังใจหรอกเนอะ

ขอแค่เธอเป็นคนดี และรักฉันจริง ๆ แค่นี้ก้อดีที่สุดแล้วฉันว่า



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 24 มิถุนายน 2549 20:48:35 น. 0 comments
Counter : 397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.