*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
อีกครั้ง : Arm Chair

มีใครบางคนที่ยังเหมือนก่อน
มีคนคนนึงยังคิดถึงและเป็นห่วงเธอ
มีความจำเป็นที่อยากขอให้เธอเข้าใจ ฉันขอโทษ

โปรดจงทบทวนให้ดีอีกครั้ง อีกครั้งหนึ่ง
จากวันนั้นที่ฉันทำผิด เธอจะคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า

จดจำเวลาที่ผ่านมาได้ไหม
จากครั้งที่เรายังชิดใกล้
เธออยู่ในใจเสมอไม่เคย
เปลี่ยนแปลงอะไรไปจากวันนั้นเลย
หากจะย้อนคืนเวลานั้นมาได้
จะไม่ยอมให้เธอจากไปฉันยังรักเธอ

ในคืนที่เธอรู้สึกเหงาใจ
มีดาวบางดวงบนท้องฟ้ายังคอยส่องเธอ
มีคนคนนึงที่อยากขอให้เธอเข้าใจ ฉันขอโทษ..แหละ...

และจากวันนี้ฉันจะไม่ทำให้เธอเจ็บช้ำ
ให้โอกาศคนที่พลาดพลั้งได้แก้ไข
จะปล่อยให้รักของฉันและเธอจบลงไม่ได้
อภัยได้ไหม ถ้าใจของเธอยังไม่เปลี่ยนแปลง

อีกครั้ง... อีกแค่ครั้งหนึ่ง
จากวันนี้ฉันจะไม่ทำผิด
โปรดจงคิดถึงฉันได้ไหมเธอ





Create Date : 29 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2548 9:08:31 น. 0 comments
Counter : 528 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.