*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
-'๐'- ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหมมีฉันเพียงคนเดียวในใจ -'๐'-




หยุดได้ไหม : เล้าโลม


ห ล า ย ค น ต้ อ ง ท น เ จ็ บ กั บ ค ำ ว่ า แ อ บ รั ก

กั บ ก า ร เ ป็ น ค น อ ก หั ก ไ ป รั ก เ ข า ฝ่ า ย เ ดี ย ว

ห ล า ย ค น ต้ อ ง ท น ดู ค น รั ก ไ ม่ แ ล เ ห ลี ย ว

แ ต่ เ ธ อ รู้ ไ ห ม ว่ า ใ ค ร เ จ็ บ ช้ำ ยิ่ ง ก ว่ า นั้ น



เ ป็ น ฉั น เ อ ง ที่ รั ก เ ธ อ

แ ล ะ เ ธ อ นั้ น ก็ พู ด ว่ า รั ก กั น

แ ต่ เ ห มื อ น เ ธ อ ยั ง ห า ใ ค ร




ฉั น ห ยุ ด แ ล้ ว แ ล้ ว เ ธ อ ห ยุ ด ไ ด้ ไ ห ม

ท ำ ไ ด้ ไ ห ม มี ฉั น เ พี ย ง ค น เ ดี ย ว ใ น หั ว ใ จ

เ ธ อ จ ะ เ ลื อ ก จ ะ ม อ ง ห า ห า ใ ค ร ไ ป ถึ ง ไ ห น

ถ้ า รั ก อ ย่ า ง นี้ ไ ม่ รั ก ยั ง ดี ก ว่ า เ ล ย



รู้ ไ ห ม ว่ า ฉั น เ อ ง ก็ อ ย า ก ม อ ง ใ ค ร เ ผื่ อ ไ ว้

แ ต่ เ พ ร า ะ รั ก เ ธ อ ก็ เ ล ย ไ ม่ คิ ด อ ย า ก เ ผื่ อ ใ จ

อ ะ ไ ร ไ ม่ ดี พ อ บ อ ก ฉั น ใ ห้ แ ก้ ไ ข

ห า ก ยั ง รั ก กั น อ ย่ า ไ ป ม อ ง ห า ใ ค ร อี ก เ ล ย




ก็ ฉั น เ อ ง มั น รั ก เ ธ อ

แ ล ะ เ ธ อ นั้ น ก็ พู ด ว่ า รั ก กั น

แ ต่ เ ห มื อ น เ ธ อ ยั ง ห า ใ ค ร



ฉั น ห ยุ ด แ ล้ ว แ ล้ ว เ ธ อ ห ยุ ด ไ ด้ ไ ห ม

ท ำ ไ ด้ ไ ห ม มี ฉั น เ พี ย ง ค น เ ดี ย ว ใ น หั ว ใ จ

เ ธ อ จ ะ เ ลื อ ก จ ะ ม อ ง ห า ห า ใ ค ร ไ ป ถึ ง ไ ห น

ถ้ า รั ก อ ย่ า ง นี้ ไ ม่ รั ก ยั ง ดี ก ว่ า เ ล ย



ฉั น ห ยุ ด แ ล้ ว แ ล้ ว เ ธ อ ห ยุ ด ไ ด้ ไ ห ม

ท ำ ไ ด้ ไ ห ม มี ฉั น เ พี ย ง ค น เ ดี ย ว ใ น หั ว ใ จ

เ ธ อ จ ะ เ ลื อ ก จ ะ ม อ ง ห า ห า ใ ค ร ไ ป ถึ ง ไ ห น

ถ้ า รั ก อ ย่ า ง นี้ ไ ม่ รั ก ยั ง ดี ก ว่ า เ ล ย








ความรักมีหลากหลายรูปแบบ "แอบรัก" กับ "แอบเจ็บ" อันไหนแย่กว่ากัน

หรือ "ยังรักกันบ้างมั้ย" กับ "มาทำให้ฉันรักทำมัย" ประโยคที่มีคำเดียวกัน

แต่ความหมายแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่มีสิ่งนึงที่เหมือนกัน "เจ็บเหมือนกัน"

ถ้าได้รักนั้นมาแล้ว แต่รักนั้นไม่เคยพอเหมือนเพลงล่ะ เจ็บกว่าที่ว่ามารึป่าวนะ !!!

ในเมื่อฉันหยุดแล้ว แต่เธอยังไม่หยุด งั้นก้อหยุดทั้งคู่ ฝืนไปได้ปรโยชน์อะไร

ยังมีอะไรอีกเยอะในความรักที่ ฉันไม่เคยจะเข้าใจสักที ไม่เคยเข้าใจมันเลยจริง ๆ

"รัก คือ อะไร" จะตั้งคำถามไปทำมัยเนอะ "รัก" ก้อแค่คำง่าย ๆ 3 ตัวอักษร

คำง่าย ๆ ที่ใคร ๆ เค้าก้อพูดกัน เป็นคำที่บางคนพูดได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่

ก้อแค่ปากพูดไปแต่ใจไม่รู้สึก ถ้าอย่างนั้นจะพูดจะรักกันทำมัย เพื่ออะไร



ปล. ต้องขอโทษจริง ๆ ที่เพลงนี้จะโดนใจใครหลาย ๆ คน รวมทั้ง จขบ. ด้วย

บางทีรักที่มีก็เลือกไม่ได้ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ไม่มีใครรู้หรอกอนาคต...






Create Date : 21 มิถุนายน 2549
Last Update : 21 มิถุนายน 2549 12:23:01 น. 21 comments
Counter : 1399 Pageviews.

 

โดนใจขนาดนั้นเลยเหรอ น้องหนิง

แล้วครายน๊าทามให้โดนใจได้ขนาดนั้นอะ บอกพี่นัท หน่อยจิ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:13:49:35 น.  

 
โดนมากๆๆค่ะ


โดย: oryzaja วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:14:48:22 น.  

 
ความรัก ทำให้โลกสดใสนะคะ


โดย: joinping วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:17:53:44 น.  

 
ถึง พี่นัท อ่ะ

วันนี้มาแบบไม่มีรูปอ่ะ ทำมายอ่ะ รึว่าเน็ตน้องเต่าไม่สมประกอบค่ะ

ดูแลตัวเองนะค่ะ มีความสุขเยอะ ๆ นะค่ะ


ถึง คุณ oryzaja ค่ะ

ดีน๊าที่บอกกันไว้ก่อนแล้วว่าจะโดนใจ ไม่เป็นไรน๊า สู้ ๆ ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกันค่ะ


ถึง คุณ joinping ค่ะ

เห็นด้วยค่ะ ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพูค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกันนะค่ะ


โดย: NinG_CDC ล๊อกอินม๊ะได้ แง ๆ T_T (NinG_CDC ) วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:18:40:37 น.  

 
ผู้ชาย..ค่อนๆๆมากมังมายค่อยมองหาหนึ่งค่ะ...
เราก็ทำเป็นสองคนไปเลยค่ะน้องหนิง...



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:19:36:25 น.  

 
ถึง พี่แคท ค่ะ

เป็นวิธีที่น่าสนใจค่ะ ขอบคุณสำหรับกล้วยไม้สวย ๆ ค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:19:59:46 น.  

 
ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้มั้ย
ถ้าเธอไม่หยุด เราทั้งคู่ก้อควรหยุดใช่มั้ย
.......มันทำยากจังเลยน่ะค่ะ

ปล. โดนจิงๆค่ะ





โดย: Harmonic Major วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:20:41:20 น.  

 
ถึง คุณ ฝน จ้า

บางครั้งยากแค่ไหนก้อต้องทำเนอะ หลับฝันดีจ้า


โดย: NinG_CDC วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:0:06:01 น.  

 
ร๊าก เธอ ตลอด ไป เธอ หยุด ได้ ไหม ทำ เพื่อ ฉัน ๆ


โดย: คนที่รักแนนมากที่สุด ด.ธ.ษ. IP: 58.9.54.96 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:22:55:40 น.  

 
รู้สึกดีจังเลยเวลาฟังเพลงนี้โดนชีวตผมจิงๆเลยๆๆ


โดย: คนที่รักแนนมากที่สุด ด.ธ.ษ. IP: 58.9.54.96 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:22:58:29 น.  

 


โดย: ฮับ004 IP: 58.9.35.14 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:12:26:34 น.  

 


โดย: ฮับมาแล้วปากลัด IP: 58.9.35.14 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:12:28:08 น.  

 
โดนใจมากมาย


โดย: HAMEDA IP: 125.24.233.106 วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:26:19 น.  

 
ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เค้ารักคืน มา !


ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่า เขา มีใจให้กับใคร ~ ..
,, ก็เพราะ หัวใจไม่ สามัคคี กะ ร่างกาย
เลยไม่ฟังคำสั่ง จาก ร่างกายยย ย'

คิดตี้ บาบูน รัก คิดตี้ น่ะ :(('


โดย: bamboobam.hi5.com IP: 124.121.173.171 วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:10:18:42 น.  

 
ขอบใจน่ะครับถ้าผมย้อนเวลาได้ผมจะไปขอโทษเค้า เเล้วจะบอก เค๊า ว่า (ถ้าเธอรักเขาฉันก๊พร๊อมจะออกไปจากชีวิตเธอ) เวลาที่เธอเหงาฉันจะเป๊นเพื่อนเล่นเธอเอง เเต่ถ้าเธอคิดถึงเเฟนเธอ ฉันก็ช่วยไม่ได้ จากคน ที่เธอ ไม่ เคย คิดว่าฉันเป็นคนดีในใจเธอ ---( ขอ ให้มี ความ สุข กับ บอส น่ะ โม ------ T_T---



















โดย: คนกำลังโดนทิ้ง---TToTT IP: 183.89.73.140 วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:15:19:32 น.  

 
วันก่อนผมเห็น โม เล่น กับบอส มันเป็นภาพที่โหดร้ายสำหรับผมมาก บางครั้งก็ จับมือ กัน ผมไม่รู้จะทำยังไงเเล้ว เเต่ผม ก๊ รักโมมาตลอดโดยที่เธอไม่รู๊ตัว ทุกๆวันผมจะวาดภาพเธอ ดู เพลินๆ เพื่อจดจำไว้ในใจเสมอ เเต่เเค่กระดาษเเผ่นเดียวจะทำให้คนรักได้ยังไง เเต่ยังไงซะ โม ต๊องเข้าใจผม บ้าง ล๊ะ ในเมื่อ บอสกับ โม รัก กัน ก๊ขอให๊เค๊ามีความสุข เเละต้องขอบคุณ โม อีกครั้ง ที่ ไม่รักกัน ทำให้ผม ต๊อง ถอดใจ จากเธอ ถ้าเธอยังมีใจ ให้ผม ก๊ขอ ให๊ กลับมา รัก กันได้ไหม เพราะผมไม่อยากนั่งซึมอยู่ใต้ น๊ำตา รักเธอมากเเค่ไหนเเต่เธอไม่รุ๊ O_O น๊ำตาตกดิน ขอให้มีความสุขน่ะ โม ?_?


โดย: ความทรงจำที่โหดร้าย -คนกำลังโดนทิ้ง---TToTT IP: 183.89.72.128 วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:11:37:57 น.  

 
โมเค๊าไม่รักผมเเล้วอยู่ดีๆก๊มาด่าผมว่า(เลว) ซึ่งผมไม่ได้กระทำผิดเเต่อย่างใด คงผิดที่ ไป ทำ ไห๊ ความรัก ของ โม ล้มเหลว กระ มั่ง (คติประจำใจ) เพื่อนคือทุกสิ่ง เเฟนคือลมหายใจ ถ้าวันไนที่ ขาด เเฟน ผมก๊เหมือน ศพที่เดิuได้ *-* ถ้า เพื่อน คือ คนที่ หวังดี กับ เรา จิง ก๊ ขอ ให้ ดู เเล โม ด้วย น่ะ (บอส) (ตั๊ง) (บอย) เเละ (เอก) ถ้า เรา ทำ อะ ไร ผิด เรา ขอ โทษ น่ะ โม


โดย: คนกำลังโดนทิ้ง IP: 183.89.78.243 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:58:35 น.  

 
คติ ก่อนจะ รัก ใคร ความรัก ต๊อง มี ความ เชื่อมั่น เเละ จิงใจ กับ คนที่ ตัว เอง รัก ถึง คุณ จะ ไม่ ดีพอ สำหรับ เธอ เเต่ ความ รัก นั้นเเหละ จะ นำ พา คุณ ไป ไกล้ ชิด กัน กว่า เดิม ก่อน ที่ ผม จะ พิม นี้ เนื่องจาก ผมไม่อยาก ได้ คุณ ได้ เจอ เหมือน ผม เพราะ มัน ปวด ร๊ว น๊ำ ตา ไหล เหมือน ฝนตก คลื่น ความรัก กระทบ ดิน สัญญาใน ความ รัก จางหายไป ตลอด 24 ชั่ว โมง ถึง วัน นี้ ผม ก๊ ยัง ตามหา (รักเเท้ อยู่ ) เจอกัน ใน คุยสด24 ชั่วโมง นาม(มิบุจัง) ชื่อ ใน เเชท คนกำลังโดนทิ้ง น่ะ ตร๊ I LOVe yoU


โดย: คนกำลังโดนทิ้ง IP: 183.89.78.243 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:07:24 น.  

 
ใคร ที่ อ่าน โปรด ไช้ วิชา เรียน ให๊ เปง วิชา ความรัก น่ะ คร๊าป เพราะ วิชา เรียน ของ ผม กลาย เปง วิชา สอน ความ รัก ไห๊ เด๊ก อายุ ไม่ ถึง 12 ปี เเล้ว ก๊าป เงิน เดือน เดือน ล๊ะ 200 บ. คริ ๆ



โดย: คนกำลังโดนทิ้ง IP: 183.89.78.243 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:10:39 น.  

 
เราหยุดเเล้ว เเล้ว โม หยุด ได้ ไหม วันนี้ เธอ มา ด่า เรา ทำ ไม สงสัย โกธท ที่ วิ่ง ชน่ะ เเฟน เธอ สิ น่ะ โม OK เรา ยอม เเพ้ เเล้ว ทำไม สวรรค์ ไม่ เมตตา ผม บ๊าง


โดย: คนกำลังโดuทิ้ง IP: 183.89.79.243 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:05:39 น.  

 
ขอให้ โชคดีนะ โม ขอให้โมมีความสุข กับ เเฟน ของ โม นะ ลาก่อน


โดย: มินน้อย เถื่อนได้ใจ IP: 183.89.80.197 วันที่: 12 เมษายน 2556 เวลา:14:49:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.