Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

Call Center เจอโรคจิต...

ยินดีให้บริการค่ะ.. เคยได้ยินบ่อยใช่ปะครับ
นี่แหละครับ ประโทคปัญหาของเรื่องนี้ ...

เราว่า Call Center กับคนโรคจิตนี่เป็นของคู่กันนะ เสียงสวย ๆ หวาน ๆ ย่อมตกเป็นเหยื่ออยู่แล้ว แล้วก็แปลกนะครับ คนพวกนี้จะโทรมาติดพวกจิตอ่อนด้วยอะครับ

วันนี้เวลาประมาณ 23.50 กำลังจะเลิกงานละครับ (เลิก 24.00 ครับ) เพื่นคนนี้เธอชื่อ แอร์ แต่ว่าตอนนี้เธอไปอยู่ Airport แล้วครับก็เธอเก่งภาษาอะนะครับ เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เธอคงรีบรับสายจะได้จบวสยให้ทันเวลา
"..สวัสดีค่ะ ดิฉัน..รับสาย ยินดีให้บริการค่ะ"
" ช่วยอมให้ผมหน่อยได้ไหมครับ.." ขอโทษนะครับติดเรตหน่อย
เพื่อนสาวเราเธอตอบไปว่า
"...ยินดีค่ะ!.......อะไรนะค่ะ"
" ช่วยอมให้ผมหน่อยได้ไหมครับ.."
แอร์เธอตอบเลยครับว่า
" ว้าย...ไม่ได้ค่ะ ขออนุญาตวางสายค่ะ สวัสดีค่ะ.."
เป็นไงเธอยังแฝงไว้ด้วยความสุภาพ...แปลกเนอะไม่เคยโทรติดเราซักที ... คนแบบนี้ก็เก่งนะ กว่าจะโทรมาติดพนักงานต้งเลือกเมนูโน้นนี้ เยอะแยะ กว่าจะมาติด ..ความพยายามดีจริง ๆ

แต่ใช้ว่า Call Center เราจะจิตอ่นเสมอไปนะครับพวกสู้คนก็มี ... วันนี้ก็เพื่อผมอีกนี่แหละ โทรติดมาประเภทเดียวกันเลยแต่แรงกว่าแรกอีกนะ แต่เพื่อนเราคนนี้ไม่ธรรมดาเธอตอบสนองทุกความต้องการแต่ระหว่างที่ชายผู้นั้นกำลังประกอบกิจให้เธอฟังอยู่ เธอเป็น Speakerphone อะครับ รู้กันชั้นแผนกเลย ที่ทำอย่างนี้เพราะคุณคนนี้อะครับ โทรมาไม่รู้กี่รอบคือเยอะมาก ก็เลยคิดว่าถ้าไม่เสร็จก็ไม่วางแน่เลย ก็เลยยอม ๆ เขาหน่อย แต่ถ้าเธอฟังจนจบคนเดียวเราว่าเธออาจโรคจิตไปด้วยแน่ ๆ ....

ลูกค้าน่ารักก็เยอะครับ วันนั้นผมรับสายผู้หญิงท่านนึง ฟังเสียงแล้วน่าจะวัยกลางคนแล้วหละครับ ผมก็ให้บริการเธอเต็มที่ แต่แล้วก็ไม่ได้เรื่อง เธอตอบกลับมาว่าไม่เป็นไรค่ะ ใช้งานไม่ได้แต่เสียงหล่อแม่ก็พอใจ 555 เธอกลายเป็นแม่ยกเราไปแล้ว หรือประเภทไม่ทำอะไรเลยชมเสียงหล่อ เสียงหล่ออยู่นั่นแหละก็มีครับ ก็ดีครับ น่ารักดี 555 อายจัง

หัวหน้ามาแล้วครับไปก่อนนะเดี๋ยวมาเล่าใหม่




 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2548
2 comments
Last Update : 24 กรกฎาคม 2548 13:55:12 น.
Counter : 889 Pageviews.

 


เอ่อ คนประหลาดแบบนี้ก็มีด้วย

ขอบคุณที่มาถ่ายทอดให้ฟัง นาคับ

แล้วจะเข้าอ่านอีก

 

โดย: yyswim 29 กรกฎาคม 2548 15:10:25 น.  

 

เพิ่งเข้ามาอ่านก้อขำ ก่อนนี้ทำงานลูกค้าก้อจะให้เรารับออเดอร์ตลอด เพราะลูกค้าคนนี้คุยกะเรารู้เรื่องคนเดียว เธออาจจะเป็นคนคุยยาก แต่เธอก้อเป็นลูกค้าที่ดี คิดถึงเหมือนกัน สู้ต่อไปชาว Call Center

 

โดย: catzilla_girl (catzilla_girl ) 15 สิงหาคม 2548 11:19:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นายแก้วจอมซน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นายแก้วจอมซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.