พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
 
 
25 พฤษภาคม 2553
All Blog
24 พ.ค.53 66.8
Kelly Clarkson - Addicted




It's like you're a drug
It's like you're a demon I can't face down
It's like I'm stuck
It's like I'm running from you all the time
And I know I let you have all the power
It's like the only company I seek is misery all around
It's like you're a leech
Sucking the life from me
It's like I can't breathe
Without you inside of me
And I know I let you have all the power
And I realize I'm never gonna quit you over time

It's like I can't breathe
It's like I can't see anything
Nothing but you
I'm addicted to you
It's like I can't think
Without you interrupting me
In my thoughts
In my dreams
You've taken over me
It's like I'm not me
It's like I'm not me

It's like I'm lost
It's like I'm giving up slowly
It's like you're a ghost that's haunting me
Leave me alone
And I know these voices in my head
Are mine alone
And I know I'll never change my ways
If I don't give you up now

It's like I can't breathe
It's like I can't see anything
Nothing but you
I'm addicted to you
It's like I can't think
Without you interrupting me
In my thoughts
In my dreams
You've taken over me
It's like I'm not me
It's like I'm not me

I'm hooked on you
I need a fix
I can't take it
Just one more hit
I promise I can deal with it
I'll handle it, quit it
Just one more time
Then that's it
Just a little bit more to get me through this
I'm hooked on you
I need a fix
I can't take it
Just one more hit
I promise I can deal with it
I'll handle it, quit it
Just one more time
Then that's it
Just a little bit more to get me through this

It's like I can't breathe
It's like I can't see anything
Nothing but you
I'm addicted to you
It's like I can't think
Without you interrupting me
In my thoughts
In my dreams
You've taken over me
It's like I'm not me
It's like I'm not me



น้ำหนัก เท่ากับ เมื่อวาน

ตื่น 6.00

งดอาหารและน้ำ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม วันที่ 23 พ.ค.53
เพื่อตรวจเลือด

กินอาหารเช้า ตอน 10.30
ข้าวเหนียว
ตำมะเขือ
แกงโฮะ
ไข่ทรงเครื่อง
ผักกาดดอง
ไส้กรอกอิสาน 1 อัน

โยเกิร์ต

น้ำทับทิม+ แอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ 1 แก้วเล็ก

สุกี้แห้ง (ใส่ไข่ ไม่ใส่หมู ไม่น้ำมัน)
เป็ปซี่แม๊กซ์

น้ำทับทิม+ แอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ 1/2 แก้วเล็ก

ออกกำลังกาย
เช้า
บิดเอว 20 ครั้ง
ยืดขา ข้างละ 10

กลางวัน
บิดเอว 20 ครั้ง

20.00 เดิน 30 นาที
21.00 เกมส์เต้น 60 นาที

67.7 (22.00)
นอน 23.00

ประเมินตัวเอง
ตามใจตัวเองสุด ๆ เลย การกินในวันนี้
ดูของกินแต่ละอย่าง
กินอาหารเช้าช้า เพราะต้องรอเจาะเลือด

แกะแผ่นเต้นออกมาเล่น
เพราะสงสัยว่า ตัวเองจะชินกับการปั่นอิลิปติคอล
เลยเพิ่มเกมส์เต้นมาอีกอย่างหนึ่ง

สู้ ๆ
(ประเมินตัวเองได้แค่นี้ เพราะตะกี๊ พิมพ์เสร็จแล้ว จะกดส่ง ไฟดับ)





Create Date : 25 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 14:44:19 น.
Counter : 740 Pageviews.

3 comments
  
ขยันออกกำลังกายแบบนี้ นน.ลดลงไปเรื่อยๆชัวร์จ้าพี่นิ สู้สู้นะคะ.. เอาใจช่วยเสมอจ้า
โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:18:08 น.
  
ออกกำลังกายเยอะจริงๆ ด้วยค่ะ ทอยว้่าประเมินตัวเองตอนเช้ามืดหลังตื่นนอน และหลังทำธุระน่าจะแม่นกว่านี้อ่ะนะ อิอิ แต่ก็แล้วแต่ความสะดวกนะคะ ทานเยอะ ออกกำลังเยอะเจ๊ากันไปนะคะ พรุ่งนี้ดีขึ้นแน่นอน สู้ๆ ค่ะ
โดย: ToY (tiny ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:56:04 น.
  
สวัสดีค่า

ออกกำลังกายเยอะเชียว

ต้องผอมเพรียวแน่ๆ
โดย: honey_ao วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:58:13 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5